5 อันดับ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็กแรกเกิด ยี่ห้อไหนดี ฉบับล่าสุดปี 2021

ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็กแรกเกิด 5 อันดับ ยี่ห้อไหนดี ฉบับล่าสุดปี 2021

ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็กแรกเกิด เดี๋ยวนี้นั้นการดูแลเด็กแรกเกิดนั้นสามารถดูแลได้ง่ายกว่าแต่ก่อนมาก เพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นเครื่องปั๊มน้ำนมแม่ เปลไฟฟ้า รวมถึงผ้าอ้อมที่ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ หรือคนที่ดูแลเด็กอ่อนสามารถลดภาระได้

ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็กแรกเกิด ที่เป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ และเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการดูแลเด็กทารก แต่จะมีผ้าอ้อมสำเร็จรูปยี่ห้อใดบ้างที่ครองใจบรรดาคุณพ่อคุณแม่ในปัจจุบัน ที่มีครบทุกคุณสมบัติที่จำเป็นสำหรับเด็กแรกเกิด ทั้งการซึมซับ, ผิวสัมผัส, การระบายอากาศและความยาก-ง่ายในการใส่ ถ้าพร้อมแล้วก็เลื่อนลงไปดูพร้อม ๆ กันเลย

  • อันดับที่ 1  BabyLove  ผ้าอ้อมสำเร็จรูป รุ่น Easy Tape

ผ้าอ้อมรุ่นคลาสสิกสุดคุ้มจากแบรนด์ Babylove ด้วยคุณสมบัติช่วยดูดซับของเหลวได้อย่างรวดเร็วและยอดเยี่ยม ให้สัมผัสแห้งสบายต่อเด็กทารกและมีผิวหน้า 3D Baby Soft มอบสัมผัสอ่อนโยน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการแพ้ระคายเคือง เพราะผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้-ระคายเคืองต่อผิวเด็กใช้งานง่าย มีแถบเทปกาวสุดนุ่ม (Soft Easy Tape)ช่วยให้คุณแม่เลือกปรับเปลี่ยนได้ตามสรีระของทารก

  • อันดับที่ 2 Mamy Poko ผ้าอ้อมสำเร็จรูป รุ่น Premium Extra Dry

กางเกงผ้าอ้อมจากประเทศญี่ปุ่นที่คนไทยคุ้นเคยกันดี มีจุดเด่นที่ความแห้งสบายไม่อับชื้น มาพร้อมนวัตกรรม Soft Air Net ที่ช่วยระบายอากาศและความชื้นบริเวณขอบเอว มีแนวซึมซับปัสสาวะที่ซึมซับได้รวดเร็วและยาวนานถึง 12 ชั่วโมง หมดปัญหาการอับชื้นที่ก่อให้เกิดผื่นคัน ที่สำคัญ ยังมีการแยกเพศชาย-หญิงมาให้ สำหรับยี่ห้อนี้นั้นจะเป็นแบบกางเกงสวม เพื่อให้กระชับที่ตรงจุดมากขึ้น อีกทั้งไซส์ NB ยังมีการเว้าสะดือสำหรับทารกที่สะดือยังไม่แห้งอีกด้วย

  • อันดับที่ 3 Mamy Poko ผ้าอ้อมสำเร็จรูป Super Premium Organic ชนิดเทป

สำเร็จรูปรุ่นยอดฮิตจาก Mamy Poko รุ่น Super Premium Organic นี้มีจุดเด่นที่ความอ่อนโยนต่อผิวเด็กแรกเกิด ที่สามารถซึมซับได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ แต่มีความบางเพียง 0.4 เซนติเมตร สัมผัสนุ่มสบาย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว แถมยังระบายอากาศ 360 องศารอบทิศทาง มีการเว้าบริเวณสะดือ สำหรับทารกที่สะดือยังไม่แห้ง และยังมีแถบวัดความชื้นมาให้อีกด้วย ใช้งานสะดวกเมื่อถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนผ้าอ้อม

  • อันดับที่ 4 Pampers ผ้าอ้อมสำเร็จรูป รุ่น Baby Dry

Pampers แบรนด์ผ้าอ้อมเด็กที่ฮิตติดปากเหล่าคุณแม่ ที่มีคุณภาพจากประเทศอเมริกา ที่แห้งสบายผิว ซึมซับและการระบายอากาศไม่ให้เกิดความอับชื้น มีความโดดเด่นที่บางจึงรู้สึกใส่สบายได้ทุกการเคลื่อนไหว ป้องกันการรั่วซึมยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง และอ่อนโยนต่อผิวทารก โดยรุ่นนี้เป็นแบบเทปซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับยืดขยายตามตัวเด็กได้ดี ที่สำคัญ ยังให้ความกระชับแต่ไม่อึดอัด เป็นผ้าอ้อมที่นำเอาคุณสมบัติที่เหมาะกับเด็กแรกเกิดมารวมได้ได้อย่างครบครัน

  • อันดับที่ 5 Sunny Baby ผ้าอ้อมสำเร็จรูป รุ่น Luxury Tape

แบรนด์ผ้าอ้อมสำเร็จรูป Sunny Baby ซึมซับได้รวดเร็วไม่รั่วซึม ผ้าอ้อมบางเพียง 3 มม. เท่านั้น แถมกระจายการซึมซับทั่วแผ่น ไม่จับตัวเป็นก้อน ลูกน้อยจึงเคลื่อนไหวได้อย่างสบายตัว ผิวสัมผัสยังออกแบบ 3 มิติ ช่วยลดการเสียดสี ให้สัมผัสนุ่มสบาย บริเวณขอบเอวยืดหยุ่นและนุ่มเป็นพิเศษ ที่สามารถเปลี่ยนผ้าอ้อมได้สะดวกขึ้น อีกทั้งยังม้วนทิ้งได้สะดวกด้วยเทปกาวที่ติดมาให้ด้านหลัง ช่วยให้สะดวกขึ้นมากทีเดียว

และนี่คือ 5 อันดับผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่น่าใช้และยากนำเสนอให้ไว้เป็นตัวเลือกให้กับคุณแม่ที่กำลังมองหาผ้าอ้อมสำเร็จรูป แต่ยังลังเลว่าจะใช้แบรนด์ไหน ดี หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเหล่าคุณแม่บ้าง ครั้งต่อไปจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไรอย่าลืมติดตามกันนะ

#alloveraround #5 อันดับ #ผ้าอ้อมสำเร็จรูป #ผ้าอ้อม

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit