5 อันดับ ที่เที่ยวเขาใหญ่ ไปได้ตลอดปี

5 อันดับ ที่เที่ยวเขาใหญ่-featureimage

5 อันดับ ที่เที่ยวเขาใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ เวลาที่ต้องการอยากไปพักผ่อน  ด้วยบรรยากาศที่ได้สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติ และอากาศที่บริสุทธิ์ด้วยบริบท แวดล้อมที่เต็มไปด้วยภูเขา ต้นไม้ วันนี้เรารวบรวม 5 สถานที่ท่องเที่ยว ที่เขาใหญ่มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคน

5 อันดับ ที่เที่ยวเขาใหญ่ ไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

  • สระน้ำผุดปากช่อง

ตั้งอยู่ที่บ้านท่าช้าง อำเภอปากช่อง ที่นี่เป็นสถานที่เที่ยว ที่มีความสวยงามขั้นอันซีนเลยทีเดียว สีของสระที่นี่จะเป็นสีเขียวมรกต ที่ธรรมชาติสร้าง มองผ่านรูปภาพว่าสวยแล้วหากได้เห็นด้วยตายิ่งน่าจดจำมากยิ่งขึ้นไปอีก ที่นี่มีสระน้ำผุดด้วยกัน 4 บ่อ และนอกจากนั้นยังมีฝายกั้นน้ำเป็นแอ่ง บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก

  • ทุ่งทานตะวัน ไร่มณีศร

ใครที่ชอบดอกทานตะวัน ต้องไม่พลาดเพราะที่นี่มีความสวยงาม ดอกทานตะวันสีเหลืองสดใสตัดกับท้องฟ้าแบบดี๊ดี ความสวยงามของดอกทานตะวันที่นี่ควรมาในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนเป็นดีที่สุด และช่วงหน้าหนาวก็จะมีความสู้ลมหนาวไปจนถึงเดือนมกราคมเลยทีเดียว ค่าเข้าชมสำหรับผู้ใหญ่คนละ 40 บาท เด็ก 20 บาท

  • Scenical World

สวนสนุกท่ามกลางธรรมชาติ แหม่ บอกเลยว่าที่นี่เหมาะกับคนชอบเล่นเครื่องเล่น แต่นอกจากความฟินที่ได้เล่นแล้ว ฟินเป็นดับเบิ้ลไปอีกเพราะว่าได้สูดโอโซนบริสุทธิ์ และยังมีสวนน้ำที่มีความหลากหลายที่ได้ระดับมาตรฐานอีกด้วย หากต้องการมาที่นี่ขอแค่เตรียมร่างกายให้พร้อมอย่างเต็มที่ก็พอจ้า

  • สวนซ่อนศิลป์ Secret Art Garden

ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเอาใจคนรักศิลปะ มีการจัดแสดงศิลปะที่หาดูยากและมีความผสมผสานให้เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ มีความเป็นเอกลักษณ์ และแปลกตา เหมาะมากแก่การมาเก็บภาพสวย ๆ ได้ทั้งความฟินและได้ทั้งการพักผ่อนเลย

  • ตาดหินยาวหรือน้ำตกตาดหินยาว

ถือเป็นน้ำตกที่มีความสวยงามมาก ๆ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ทางด้านทิศใต้ โซนจังหวัดปราจีนบุรี ความสวยงามของน้ำตกที่นี่ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลย มีความสูงมากกว่า 300 เมตร เส้นทางในการเข้าไปถึงตัวน้ำตกก็ไม่ลาดชันมากนัก เรียกว่าค่อนข้างสะดวกเลยทีเดียว แต่ก็เหมาะกับสายลุยประมาณหนึ่ง เพราะระหว่างทางอาจต้องเดินลุยแก่งหรือลำธารไปบ้าง ถือเป็นการเดินทางที่สร้างประสบการณ์ให้กับนักเดินทางไม่น้อยเลยจ้า ยิ่งถ้าใครอยากฟินสุด ๆ แนะนำให้มาตั้งแคมป์ที่นี่ด้วยเลยจ้า และสามารถลงเล่นน้ำตก ที่เย็นและยังโอบล้อมไปด้วยต้นไม้มากมายเลย

เขียนโดย Minere Be Around

#alloveraround #5 อันดับ #ที่เที่ยวเขาใหญ่ #เขาใหญ่

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit