5 อันดับหม้อทอดไร้น้ำมันยอดนิยม

5 อันดับหม้อทอดไร้น้ำมันยอดนิยม

       ถ้าเราประกอบอาหารประเทศผัดหรือทอด แล้วใช้น้ำมันพืชหรือน้ำมันหมูในการประกอบอาหาร ทำให้เราอ้วนได้นะครับ เพราะอาหารที่เราทอดจะมีมัน เมื่อเรากินเข้าไปแล้วไม่ดีต่อร่างกายไม่ดีต่อสุขภาพของเราอีกด้วย เสี่ยงในการเกิดโรคต่าง ๆ วันนี้ผมจึงนำเอา 5 อันดับหม้อทอดไร้น้ำมันมากฝากครับ

1.LZA รุ่น AF-601D เครื่องทอดไฟฟ้า ความจุขนาดใหญ่ 5.5Lหม้อทอดไร้น้ำมันอเนกประสงค์เพื่อสุขภาพ รับประกัน1ปี

         ราคา 1,190 บาท ไม่มีการรับประกันสินค้านะครับ ความจุ 5.5 ลิตร ดีต่อสุขภาพทำอาหารได้หลากหลายเมนู ทำได้ทั้งของทอด และอบขนม ใช้ลมร้อนในการทำอาหารไม่ต้องใช้น้ำมัน ความร้อน 360 องศา รอบทิศทาง ทำให้อาหารสุกพร้อมกันอย่างทั่วถึง เศษอาหารไม่ติดหม้อ ใช้งานได้ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน

2.SANDE Air fryer รุ่นใหม่! หม้อทอดไร้น้ำมันความจุมาก เครื่องทอดไร้มัน เครื่องทอดอัจฉริยะ ไม่ต้องใช้น้ำมัน ไม่เกิดควัน ทอดเฟรนช์ฟราย หม้อทอดไฟฟ้า หม้อทอดไรน้ำมัน

          ราคา 1,022 บาท มีการรับประกันสินค้าจากผู้ขาย 1 ปี สามารถทำอาหารได้หลากหลายเมนู ทำอะไรโดยไม่ต้องใช้น้ำมัน ลมร้อนวนรอบทิศทาง รับประกันว่าอาหารสุก ปรับอุณหภูมิสูงสุด 200 องศาเซลเซียส ตั้งเวลาได้สูงสุด 30 นาที หม้อ 2 ชั้นถอดได้ อาหารไม่ติดหม้อ หูจับถอดได้

3.LZA เครื่องทอดไฟฟ้า รุ่น AF606 หม้อทอดไฟฟ้าไร้น้ำมัน หม้อทอดไร้น้ำมันอเนกประสงค์ หม้อทอดไฟฟ้าไร้น้ำมันเพื่อสุขภาพ หม้อทอดไก่ เตาทอดไฟฟ้า หม้อทอดลมร้อน Air Flyers ความจุขนาด 5.5 ลิตร กำลังไฟ 1500 w

         ราคา 1,590 บาท ไม่มีการรับประกันสินค้า ดีไซน์สวย น่าใช้งาน หม้อทอดมีความจุ 5.5 ลิตร หน้าจอ LCD แบบสัมผัส ทำอาหารได้หลากหลายเมนูส่งผลดีต่อสุขภาพ ทำได้ทั้งของทอด และอบขนม ใช้ลมร้อนไม่ต้องใช้น้ำมันในการประกอบอาหาร  ใช้งานง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอน

4.Philips Air Fryer HD9621 AirFryer หม้อทอดอากาศ หม้อทอน้ำมัน

          ราคา 6,449 บาท ไม่มีการรับประกันสินค้า ควบคุมการทำงานด้วยปุ่มกดและปุ่มหมุนที่ตัวเครื่อง ทำอาหารได้หลากหลายเมนูไม่ว่าจะทอดอาหารหรือทำขนม อาหารสุกเร็วไม่ติดหม้อ

5.Ksrain หม้อทอดไร้น้ำมัน หม้อทอดไร้น้ำมันอเนกประสงค์ หม้อทอดไฟฟ้าขนาดใหญ่ 6.5L ระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ หน้าสัมผัสLCD หม้อ2ชั้น มัลติฟังก์ชั่น สามารถทอดได้โดยไร้น้ำมัน หม้อทอดสำหรับภายในบ้าน รุ่นใหม่ราพิเศษ ทอดมันฝรั่ง Air Flyers

           ราคา 1,539 บาท หม้อทอดขนาดใหญ่จุได้ถึง 6.5 ลิตร จอแสดงผล LCD แบบสัมผัส ใช้งานได้ง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอน

#alloveraround #5อันดับ #หม้อทอดไร้น้ำมัน #หม้อทอดไร้น้ำมันยอดนิยม

ขอบคุณภาพจาก

  • goodsdeal.co
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit