สุดยอด 5 เตาแก๊ส 2 หัว

สุดยอด 5 เตาแก๊ส 2 หัว

          ปัจจุบันไม่มีบ้านไหนหรือครัวไหนใช้เตาถ่านในการหุงต้มหรือประกอบอาหารแล้วนะครับ เพราะเตาถ่านเราต้องหาซื้อถ่านและต้องจุดถ่านให้ติดอีกด้วย และทำให้เกิดควันไปรบกวนบ้านอื่น ๆ ได้อีกด้วย และเตาแก๊สสามารถติดไฟได้ง่าย ประกอบอาหารให้สุขได้เร็วครับ เราแค่เสียเงินซื้อแก๊สเป็นถังแค่นั้นเอง ผมจะนำเพื่อน ๆ ไปพบกับสุดยอด 5 เตาแก๊ส 2 หัวที่ราคาไม่แพงที่เพื่อน ๆ สามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยากเลยครับ

1.เตาแก๊สหัวคู่ เตาแก๊ส เตาแก๊ส 2 หัว เตาแก๊สฝัง เตาแก๊สสองหัว เตาแก๊สสองหัวแบบฝัง เตาแก๊ส เตาคู่ แบบฝังโต๊ะเตาไฟแรง ปลอดภัย เตาแก๊สแบบฝัง Panson

           ราคา 1,390 บาท มีการรับประกันสินค้า 1 เดือน สีดำ ขนาด 71×41 เซนติเมตร น้ำหนัก 10 กิโลกรัม แข็งแรง ทนทาน ทำจากสแตนเลสที่ดี รับประกันความปลอดภัย ให้ความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ

2. Dyna Home DF-922 เตาแก๊สหน้ากระจกนิรภัยสีดำแบบฝัง 2 หัวเตา ยี่ห้อ Dyna Home

         ราคา 2,350 บาท รับประกันจากโรงงานในประเทศ 5 ปี หัวเตาทำจากอินฟราเรดให้ความร้อนสูง กระจายความร้อนได้ดี ประหยัดแก๊สไม่มีเปลวไฟ ปราศจากเขม่าควัน ไม่ทำให้ภาชนะดำ ดีต่อสุขภาพ หัวเตาทองเหลืองให้ไฟแรงสม่ำเสมอ

3.เตากล่องหน้ากระจกคู่ เตาแก๊ส 2 หัว (หัวทองเหลือง+หัวอินฟราเรด) หัวเตาแยกกันทำงานอิสระ รุ่น GL-702A

           ราคา 2,847 บาท ไม่มีการรับประกันสินค้า สีดำ เรียบหรู เข้าได้กับห้องครัวทุกสไตล์ เตาทำจากสแตนเลสทั้งตัว ไม่เป็นสนิม ประหยัดแก๊สถึง 40% สามารถสปาร์คได้ถึง 20,000 ครั้ง ไม่มีเปลวไฟสามารถต้านแรงลมได้

4. OTTO เตาแก๊ส 2 หัวคู่ หัวอินฟาเรดและหัวเทอร์โบ หน้ากระจกสีดำ. รุ่น GS-893

          ราคา 2,640 บาท ไม่มีการรับประกันสินค้า เป็นเตาแก๊สที่เหมาะสำหรับใช้หุงต้มและประกอบอาหารต่าง ๆ เลือกใช้งานได้ตามต้องการ โครงสร้างเตาเป็นสแตนเลสอย่างดี ทำความสะอาดง่าย ไม่เป็นสนิม

5. KASHIWA รุ่น K-2007 เตาแก๊วหัวคู่ เตาแก๊ส 2 หัวเตา อินฟาเรด 2 หัว

         ราคา 1,614 บาท ไม่มีการรับประกันสินค้า ทนทานต่อการใช้งานหนัก อายุการใช้งานยาวนาน ทำความสะอาดง่ายไม่เป็นสนิม ขนาดกะทัดรัด พกพาเคลื่อนย้ายได้สะดวก ตัวเตาทำจากสแตนเลสอย่างดี

#alloveraround #5อันดับ #เตาแก๊ส 2 หัว #เตาแก๊สหัวคู่

ขอบคุณภาพจาก

  • globalhouse.co.th
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit