5 ร้านบุฟเฟ่ต์ ขนมจีน น้ำยา อร่อยเด็ด แซ่บโดนใจ

5 ร้านบุฟเฟ่ต์ ขนมจีน น้ำยา อร่อยเด็ด แซ่บโดนใจ จัดอันดับ 5อันดับ

ขนมจีนน้ำยา ถือเป็นเมนูเด็ดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากด้วย รสชาติความอร่อย ของเส้นขนมจีน คลุกเคล้ากับน้ำยารสเด็ด หลากหลายรสชาติ หลากหลายความอร่อย ทานกับผักสดหลากหลายชนิด จัดว่าเด็ดมาก ทานเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ วันนี้มี้ร้านบุฟเฟ่ต์ขนมจีน อร่อยเด็ด มาแนะนำกัน คนรักขนมจีนไม่ควรพลาดกันเลยค่ะ

1.ขนมจีนบุฟเฟ่ต์ สวนผัก

ร้านขนมจีน เจ้าอร่อย แถวสวนผัก ที่มีน้ำยาให้เลือกหลาหหลาย ทั้ง ซาวน้ำ น้ำเงี้ยว แกงไตปลา แกงเขียวหวาน น้ำยากะทิ น้ำพริก น้ำยาป่า และผักสดเยอะมาก อิ่มอร่อยกันแบบไม่อั้นไม่จำกัดเวลา ด้วย ราคา 79 บาท เท่านั้น ชื่นชอบขนมจีนน้ำยาแวะไปทานกันให้อร่อยเต็มอิ่มกันเลย

ที่อยู่: สวนผัก (ถนนสวนผัก ระหว่างซอย 42 กับ 42/1) ฉิมพลี  ตลิ่งชัน  กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการ  : 09:00 – 16:00 น.

เบอร์ติดต่อ: 096-839-2516

ที่มาของภาพ Wongnai

2.ขนมจีนบ้านเรา

ร้านขนมจีนเจ้าอร่อย แห่งห้าง เซ็นเตอร์วัน สถานที่สะดวกสบาย น่านั่ง ทีมีน้ำยาให้เลือกหลากหลาย ทั้งน้ำยา กะทิ น้ำยาป่า เขียวหวาน น้ำพริก และผักสดกันแบบไม่อั้น อิ่มอร่อยกันได้ในราคาเบาๆ แค่ 99 บาท ไม่จำกัดเวลา น้ำยาอร่อย รสชาติเข้มข้น เครื่องแน่น  อร่อยคุ้มมากๆ ต้องไปจัดหนักกันแล้ว

ที่อยู่:ซอยเลิศปัญญา ถนนพญาไท (ห้าง Center One ชั้น 3) ถนนพญาไท  ราชเทวี  กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการ : 10:00 – 22:00 น.

เบอร์ติดต่อ: 084 944 3692

ที่มาของภาพ PaiNaiDii

3.มีจะกิน ซีคอนสแควร์ บางแค

ร้านขนมจีนอีกหนึ่งร้านที่มีเมนูน้ำยาให้เลือกหลาหลาย มาก ทั้งแกงเขียวหวานไก่ ซาวน้ำ น้ำยาป่า น้ำยากระทิ น้ำเงี้ยว น้ำพริก แกงเขียวหวน  อร่อยเด็ดทุกน้ำยาเลย และมีผักสดให้เลือกตามใจชอบกันเลย ราคาอยู่ที่ 119 บาท พร้อมเครื่องดื่มแบบรีฟิล สายขนมจีนต้องไม่พลาดร้านนี้ถูกอกถูกใจกันแน่นอนค่ะ

ที่อยู่:47/17 ถนนเพชรเกษม บางหว้า ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160 (Seacon Bangkae ชั้น4)

เบอร์ติดต่อ 02-020-2028

เปิดบริการ : 10:30- 21:00 น.

ที่มาของภาพ Facebook มีจะกิน ซีคอนสแควร์ บางแค

4.ขนมจีนแม่จำรัส บุฟเฟ่

ร้านขนมจีน บุฟเฟ่ต์ อิ่มไม่อันเพียง 79 บาทเท่านั้น บรรยากาศสุดชิลริมทางรถไฟ ที่ทางร้าน มีน้ำยาให้เลือกทั้ง ขนมจีนน้ำยากะทิ ขนมจีนน้ำยาป่า ขนมจีนแกงเขียวหวาน ขนมจีนน้ำพริก และมีผักสดใหตักกันให้จุใจกันไปเลย รสชาติอร่อย ในราคาประหยัดแบบนี้ ต้องไม่พลาดไปทานกันให้อิ่มอร่อย เต็มที่กันเลย

ที่อยู่: ถนน เลียบทางรถไฟตลิ่งชัน (ถนนตัดใหม่ข้างทางรถไฟ อยู่ก่อนถึงแยกไฟแดง ร้านอยู่ซ้ายมือ) ตลิ่งชัน  ตลิ่งชัน  กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการ: 09.30-15.30 น.

เบอร์ติดต่อ: 081-987-6913

ที่มาของภาพ Wongnai

5.ย.ยักษ์ ขนมจีนบุฟเฟ่ต์

ร้านขนมจีนเจ้าเด็ด ที่เน้นคุณภาพและพิถีพิถันอย่างมาก โดยสูตรเครื่องแกงที่เจ้าของร้านลงมือตำเอง อร่อยเข้มข้นโดนใจแน่นอน ร้านสะอาด สะอ้าน ลมเย็นสบายสุดชิล น่านั่งรับประทานกันยาวๆ ทางร้านมีน้ำยาหลากหลาย อร่อยเข้มข้นทุกเมนู ในราคา 79 บาท เท่านั้น ใครสายขนมจีนต้องมาร้านนี้ อร่อยติดใจกันแน่นอน

ที่อยู่:ถนน ประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบด่วน-รามอินทรา ปากซอยโยธินพัฒนา 3) คลองจั่น  บางกะปิ กรุงเทพมหานคร

เบอร์ติดต่อ 02-515-1232

ที่มาของภาพ Wongnai

ขนมจีนน้ำยาบุฟเฟ่ต์ รสเด็ด แต่ละร้าน ทั้งอร่อย อิ่มจุใจแบบไม่อั้น ใครชอบทานขนมจีนต้องชื่นชอบกันแน่นอน ต้องม่พลาดกันแล้วน่ะ อร่อยโดนใจแน่อน

#5 ร้านบุฟเฟ่ต์ #จัดอันดับ #5อันดับ #ร้านขนมจีน

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit