5 อันดับ อาหารไทย ยอดนิยมที่ขายได้แม้เศรษฐกิจไม่ดี

5 อันดับ อาหารไทย ยอดนิยมที่ขายได้แม้เศรษฐกิจไม่ดี

อาหารไทย สำหรับประเทศไทยเรื่องของอาหารการกินนั้นเป็นเรื่องที่ทุกคนยอมควักเงินจ่ายซื้ออาหารนอกบ้านกิน เพราะปัจจุบันคนส่วนใหญ่ทุ่มเทเวลาไปกับการทำงานนอก การซื้ออาหารนอกบ้านรับประทานนั้นทำให้สะดวกขึ้นมาก มีอาหารมากมายให้เลือกซื้อ เลือกรับประทาน

วันนี้ได้รวบรวมอันดับของอาหารนอกบ้านยอดนิยมทานได้แม้เศรษฐกิจไม่ดีมาให้ทราบกันว่ามีอะไรกันบ้าง

1.ข้าวมันไก่

เป็นอาหารจานเดียวชนิดหนึ่งที่เรียกได้ว่าครองใจคนไทยอย่างมาก เป็นเมนูที่เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องสารอาหาร รสชาติอร่อย รับประทานง่าย เป็นอาหารที่สามารถรับประทานได้ทั้ง 3 มื้อ หากใครคิดจะเปิดร้านอาหาร ร้านข้าวมันไก่นั้นเป็นเมนูหนึ่งที่น่าทำขายอย่างมากเลยค่ะ

2.ข้าวผัดกระเพราหมู ไข่ดาว

เป็นเมนูยอดฮิตอีกเมนูหนึ่งที่คนคิดอะไรไม่ออกก็จะสั่งเมนูกระเพรารับประทาน โดยกระเพราหมู ไข่ดาวนั้นความอร่อยอยู่ตรงที่ความเผ็ดจัดจ้านของพริก และกลิ่นหอมของกระเพรา กินแกล้มด้วยไข่ดาวกรอบ ๆ เรียกได้ว่าอร่อยแบบไม่มีคำบรรยายเลยทีเดียว

3.ผัดไทยกุ้งสด

เป็นเมนูเส้นที่เรียกได้ว่าหารับประทานยากกว่าเมนูอาหารตามสั่งทั่วไป แต่ถ้าร้านไหนเปิดขายนั้นรับรองได้ว่ามีลูกค้าอุดหนุนอย่างคับคั่งแน่นอน เพราะถือได้ว่าเป็นเมนูที่สามารถรับประทานเป็นอาหารหลักได้เลยทีเดียว

4.ขนมจีน

ขนมจีนนั้นคนไทยทั่วภูมิภาคให้ความนิยมรับประทานกันอย่างมาก เป็นเมนูอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน รับประทานนานแค่ไหนก็ไม่เคยเบื่อ ส่วนใหญ่ร้านขายขนมจีนนั้นจะเปิดขายเฉพาะขนมจีนอย่างเดียวไม่มีเมนูอื่นร่วมด้วย เพราะเมนูเดียวก็ขายดิบขายดีจนเม่ค้าตักไม่ทันแล้ว

5.ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ

ร้านก๋วยเตี่ยวในประเทศไทยนั้นมีมากมายหลายแบบ แต่ร้านก๋วยเตี่ยวไก่นั้นค่อนข้างที่จะหารับประทานยากพอสมควร อาจจะเป็นเพราะขั้นตอนกรรมวิธีในการทำนั้นมีมากมายหลายขั้นตอน และมีส่วนผสมมากมาย แต่ถ้าร้านไหนได้ขายก๋วยเตี๋ยวไก่มะระแล้วรับรองว่าต้องขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอย่างแน่นอน เพราะคนนิยมรับประทานกันอย่างมาก

#alloveraround #5 อันดับ #อาหารไทย #อาหารนอกบ้านยอดนิยม

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit