5 อันดับโฮสเทลย่านข้าวสาร ที่ได้คะแนนรีวิวมากที่สุด

5 อันดับโฮสเทลย่านข้าวสาร ที่ได้คะแนนรีวิวมากที่สุด จัดอันดับ 5อันดับ

   ย่านข้าวสาร ถือเป็นย่านสำคัญของกรุงเทพฯ ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากที่สุด ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นย่านที่รวบรวมแหล่งความบันเทิงไว้อย่างคับคั่ง นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติที่ชื่นชอบแสงสียามค่ำคืน ปัจจุบันมีร้านค้า ร้านอาหาร และที่พักจำนวนมากเกิดขึ้นเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวเหล่านี้

   จากการสำรวจมา จะเห็นว่านักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในย่านนี้ส่วนใหญ่จะนิยมที่พักที่ไม่เลิศหรู หรือ ราคาแพง แต่จะเน้นการเข้าพักแบบสะดวก ราคาถูก โฮสเทล จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ  ฉะนั้น โฮสเทลย่านข้าวสาร จึงมีให้เลือกมากมาย แต่การจะเลือกโฮสเทลที่น่าอยู่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ส่วนใหญ่ต้องอาศัยการเสี่ยงดวง หรือ บางทีอาจจะหาได้จากการอ่านรีวิว แต่วันนี้เราได้รวม 5 อันดับโฮสเทลที่ได้รับคะแนนรีวิวมากที่สุดไว้สำหรับนักท่องเที่ยวได้พิจารณากัน

อันดับ 5 Apartment45 Hostel

โฮสเทลสุดหรูที่ตกแต่งสไตล์ Modern สีคุมโทน ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ห้องมีจำนวนมาก มีม่านกั้นระหว่างเตียง ห้องน้ำเป็นแบบรวม และมีห้องเดี่ยวสำหรับคนที่ต้องการแยกห้อง ด้านบนสุดมีดาดฟ้า ที่ถูกวางด้วยเตียงผ้าใบ ในเวลากลางคืนสามารถขึ้นไปนอนมองวิวกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนได้ด้วย

ประเภทห้องพักและราคา : ห้องรวมชาย-หญิง 4 เตียง ราคา 365 / ห้องพักรวมชาย-หญิง 12 เตียง ราคา 276 บาท / ห้องมาตรฐานสำหรับครอบครัว ราคา 1200บาท / ห้องมาตรฐานเตียงใหญ่ ราคา 945 บาท / ห้องเตียงแฝด ราคา 745 บาท / ห้องมาตรฐานเตียงแฝด 679 บาท

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี
  • อาหารเช้า
  • ห้องปลอดบุหรี่
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ลานระเบียง

คะแนนรีวิว : 129 รีวิว

https://r-cf.bstatic.com/images/hotel/max1280x900/157/157513417.jpg

อันดับ 4 Tiny Taladnoi Hostel 

โฮสเทลที่ทำเลอยู่ไม่ไกลจากจุดสำคัญ เช่น สถานีรถไฟหัวลำโพง เยาวราช Tiny Taladnoi Hostel มีการตกแต่งที่พักโทนสีขาวส้ม ดูสะอาดสบายตา พื้นที่กว้าง อยู่ใกล้ย่านดัง และพนักงานอัธยาศัยดี

ประเภทห้องพักและราคา : สามารถสอบถามเพิ่มเติม

 สิ่งอำนวยความสะดวก

  • เครื่องปรับอากาศ
  • บริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี
  • ครัวส่วนกลาง

คะแนนรีวิว : 369 รีวิว

เตียงในห้องที่ Tiny Taladnoi Hostel

อันดับ 3 Ekanek Hostel

สำหรับ Ekanek Hostel เป็นที่พักใจกลางเมืองที่อยู่ไม่ไกลจากย่านพัฒน์พงษ์ การตกแต่งโฮสเทลคุมโทนสีเทาขาว ดูเรียบหรูตามแบบตะวันตก แต่สอดแทรกความเป็นไทยด้วยอุปกรณ์ตกแต่งและภาพวาดผนังแบบไทยๆ จุดเด่นของที่นี่คือ จะมีบริการให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำสำหรับการวางแผนท่องเที่ยวอีกด้วย

ประเภทห้องพักและราคา : เตียงเดี่ยวห้องพักรวมหญิง ราคา 320 บาท / ห้องพักรวมชายหญิง 10 เตียง 300 บาท / ห้องพักสำหรับ 4 ท่าน ราคา 1400 บาท / ห้องพักเตียง 2 ชั้น ขนาดเล็ก 600 บาท

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • บาร์
  • อาหารเช้า
  • ห้องปลอดบุหรี่

คะแนนรีวิว  : 1439 รีวิว    

เตียงสองชั้นในห้องที่ Ekanek Hostel

อันดับ 2 Kinnon Hostel 

เป็นที่พักที่โดดเด่นและได้รับคำชมอย่างมาก ภายในมีมุมต่างๆ เยอะมาก ซึ่งแตกต่างจากโฮสเทลที่อื่น เช่น มุมอ่านหนังสือ มุมเล่นดนตรี มุมสวน และมีอาหารสไตล์เอเชียไว้บริการอีกด้วย ที่พักแห่งนี้เรียกได้ว่าเอาใจคนเอเชียโดยเฉพาะเลย

ประเภทห้องพักและราคา : ห้องรวมชาย-หญิง ราคา  990 บาท / ห้องพักรวมหญิง 441 บาท / ห้องพักสำหรับครอบครัว  1530 บาท

สิ่งอำนวยความสะดวก

– รถรับส่งสนามบิน

– เครื่องปรับอากาศ

– ห้องพักสำหรับครอบครัว

– บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี

– อาหารเช้า

คะแนนรีวิว  : 1142 รีวิว

เตียงสองชั้นในห้องที่ OYO 685 Am Bed Hostel near Phyathai 1 Hospital

อันดับ 1 OYO Am Bed Hostel 

ที่พักที่ได้รับทั้งคะแนนรีวิวและคำชมอย่างมาก เพราะจุดเด่นคือเรื่อง การบริการ สภาพห้องพักที่ดี มีการจัดระเบียบผู้เข้าพักได้อย่างดี  การเดินทางเข้าถึงสะดวก

ประเภทห้องพักและราคา : ราคาจะอยู่ที่ 261 บาท

สิ่งอำนวยความสะดวก

– ทีวีจอแบน

– เครื่องปรับอากาศ

– ลานจอดรถ

คะแนนรีวิว  : 1439 รีวิว

โฮสเทลย่านข้าวสารที่เปิดให้บริการก็จะมีการตกแต่งที่แตกต่างกัน บางที่ก็เน้นเรียบง่าย ราคาถูก บางทีก็เน้นการตกแต่งให้สวยงาม หรูหรา เพื่อดึงดูดลูกค้า การเลือกที่พักแต่ละที่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของผู้เข้าพัก ซึ่งคะแนนรีวิวก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยในเรื่องของการตัดสินใจเลือกพักได้อย่างดีเลยทีเดียว

เครดิตภาพจาก www.booking.com

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit