เปิด 4 ITEM มาร์คหน้าจาก 7-Eleven

4 ITEM มาร์คหน้าจาก 7-Eleven จัดอันดับ ครีมเซเว่น

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มาอยู่ในช่วงรีวิวของดีจาก 7-Eleven เช่นเคย และสินค้าที่เราจะมาบอกต่อส่งมอบความสวยแก่สาว ๆ วันนี้ก็คือแผ่นมาร์คหน้าใน 7-Eleven ค่ะ เนื่องจากผู้หญิงนอกจากทาครีมบำรุงหน้าในแต่ละวันแล้วที่ขาดไม่ได้เลยคือการมาร์คหน้าก่อนนอนเพื่อเพิ่มความปัง! ให้ใบหน้านั้นเองค่ะ แต่บทความนี้เราขอแนะนำตัวที่เคยทดลองใช้แล้วปลื้มมากมาบอกต่อกันนะคะ

แป้งมาร์ค srichand

มาร์คชนิดแป้งในตำนานอย่าง srichand และวันนี้ที่เราจะมาแนะนำคือ สูตร original powder mask มีลักษณะเป็นแป้งผงสีขาวละเอียด นิยมนำมาทามาร์คหน้าทิ้งไว้ ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ราคาถูมาก ซองละ 12 บาท เท่านั้น

วิธีใช้ คือนำผงแป้งมาร์ค Srichand มาผมสมกับน้ำสะอาด 1:1 ส่วน ที่เท่ากัน จากนั้นเมื่อได้มาร์คที่เนื้อละเอียดแล้ว นำมาทาบนหน้ามาร์คทิ้งไว้ 5 – 15 นาที ในช่วงที่มาร์คจะรู้สึกตึงๆ หน่อยนะ เมื่อครบกำหนดเวลาแล้ว ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้คุณก็จะมีผิวหน้าที่ดี สวย นุ่มได้

Smooto มาร์คออร่า หน้าใสปิ้ง

เจ้าตัวนี้มีคุณสมบัติในการช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อมาร์คเป็นสีชมพูออกแนวคล้ายๆ มะเขือเทศที่เป็นสีแดงอ่อนๆ

วิธีใช้ นำมาร์คออกจากซอง หรือ บีบลงบนฝ่ามือ จากนั้นทาให้ทั่วใบหน้า ข้อดีของ Smooto ตัวนี้คือไม่จำเป็นต้องล้างออกก็ได้ มาร์คเสร็จก็ทิ้งไว้เลย

L’OREAL PARIS มาส์คชาโคล ด้วยโคลนธรรมชาติ

ตัวนี้คือครองใจสาวกชาโคลมาก เพราะเมื่อมาร์คแล้วโคลนจากธรรมชาติหรือมาร์คจะมีสีเป็นสีเข้มออกแนวชาโคลๆ ลักษณะของเนื้อมาร์คจะเป็นเนื้อที่บาง เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญไม่มีกลิ่นด้วย ขนาด 5 กรัม ราคาเพียง 35 บาท

แผ่นมาร์คหน้า Le’skin Snail Whitening Silk Mask

เล่าลือกันมากสำหรับแผ่นมาร์คหน้า Le’skin Snail Whitening Silk Mask เล่ากันว่าเป็นแผ่นมาร์คที่ประกอบด้วยใยไหมธรรมชาติ 100 %  ที่สามารถยืดหยุ่นได้เป็นอย่างดีเหมาะกับการยืดแล้วมาร์คลงบนหน้าเป็นอย่างมาก และจุดสังเกตของมาร์คตัวนี้คือ Logo รูปหอยทาก อันบ่งบอกถึงส่วนผสมของสารสกัดมาร์คนี้มาจากเมือกหอยทาก ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายนะคะ

ซึ่งมาร์คหน้าทั้งหมดที่นำมาบอกต่อทุกคนนั้น สามารถหาซื้อได้ตาม 7-Eleven ทุกสาขา สุดท้ายเป็นข้อที่ต้องย้ำเตือนกันเสมอหลังการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมความสวยบนหน้าไม่ว่าจะแบรนด์ใด ๆ ก็ตามแต่หากขาดวินัยในการใช้ส้นค้าเป็นประจำแล้วนั้น ผลลัพธ์ที่ดีย่อมไม่บังเกิดแน่นอน! ถ้าต้องการผลสะท้อนกลับที่ดีควรรักษาวินัยในตนเองนะคะ

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit