5 อันดับ นมผงสำหรับเด็กอ่อน ยี่ห้อไหนดี เด็กแรกเกิดกินง่าย ของแท้ ปลอดภัย สารอาหารครบ

นมผงสำหรับเด็กอ่อน 5อันดับ ยี่ห้อไหนดี

นมผงสำหรับเด็กอ่อน ช่วยลดภาระของคุณแม่ในกรณีที่คุณแม่เจ็บป่วย ต้องทานยาบางชนิด ซึ่งทำให้ไม่สามารถให้นมแม่ได้ รวมถึงช่วยส่งเสริมสารอาหารเพิ่มเติมทางด้านโภชนาการ ซึ่งมีวางจำหน่ายอยู่หลากหลายสูตร  เนื่องจากนมผงสำหรับเด็กอ่อน เป็นแหล่งอาหารที่สำคัญสำหรับลูกน้อยก่อนที่จะหย่านมแม่และเริ่มทานอาหารเด็ก จึงจำเป็นต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน

นมผงสำหรับเด็กอ่อน แบรนด์ใด สูตรใด ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม คุ้มค่าคุ้มราคา และเป็นที่แนะนำกันบ้าง กับ 5 อันดับ นมผงสำหรับเด็กอ่อน ที่ทำให้ลูกรักมีสุขภาพที่แข็งแรง

ผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กอ่อน จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

  • อันดับที่ 1 Enfalac เอพลัส สูตร 1

Enfalac ผู้ที่อยู่ในวงการของผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่ยาวนานจนได้รับความไว้ใจจากเหล่าคุณพ่อคุณแม่ สามารถไว้วางใจในคุณภาพได้แน่นอนสูตรนี้อุดมไปด้วยสารอาหารมากมายที่ช่วยให้ทารกเจริญเติบโตได้อย่างแข็งแรง เช่น โปรตีนและไขมันรวมกว่า 150 ชนิด ช่วยบำรุงสมอง ความจำ รวมถึงสายตา ใยอาหารมากถึง 2 ชนิด ทำให้แบคทีเรียที่ดีในลำไส้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยสงเสริมด้านพัฒนาการของทารก คุณภาพยอดเยี่ยมขนาดนี้ ไม่เก็บไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกไม่ได้แล้วนะ

  • อันดับที่ 2 HI-Q นมผงสำหรับเด็ก ช่วงวัยที่ 1 คอมฟอร์ท พรีไบโอโพรเทค

หมดปัญหาลูกน้อยแหวะนม ด้วยนมผงคุณภาพจาก Hi-Q มีคุณพ่อคุณแม่ไม่น้อย ที่ประสบกับปัญหาลูกแหวะนม หรืออาการโคลิค HI-Q จึงได้คิดค้นพัฒนาสูตรนมผงสำหรับทารกที่มีปัญหาการแหวะนมโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ยังผสมน้ำมันพืชมีกรดไขมันเบต้าปาล์มิติกสูงและใยอาหาร ช่วยให้อุจจาระนิ่ม รวมถึงมีสารอาหารที่มีประโยชน์ ทั้ง DHA, ARA และ โอเมก้า 3, 6, 9 ที่มีประโยชน์อย่างสูงสุด

  • อันดับที่ 3 NAN ออฟติโปร เอชเอ 1

เกิด ออฟติโปร เอชเอ 1 ของ NAN นมผงคุณภาพที่สามารถทดแทนนมแม่ ดื่มได้ตั้งแต่แรก เป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นมาให้เหมาะสำหรับทารกที่มีโอกาสเป็นภูมิแพ้ ดังนั้น หากมีนมผงตัวนี้รับรองว่าลูกของคุณก็จะสามารถดื่มนมได้และได้สารอาหารที่จำเป็นแน่นอน นอกจากนี้ ยังใช้โปรตีนที่ผ่านการย่อยบางส่วน ซึ่งได้รับการรับรองแล้วว่าสามารถช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดภาวะภูมิแพ้ในช่วงวัยแรกเกิด 1 ปีแรกได้ รวมถึงมีสารอาหารอื่น ๆ ที่มีคุณค่าทางโภชนาการอย่างครบถ้วน เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าน่าลองอีกสูตรหนึ่ง

  • อันดับที่ 4 DG นมแพะ ดีจี1 แอดวานซ์ โกลด์

เสริมสร้างร่างกายลูกน้อย ด้วยโปรตีนจากนมแพะ แหล่งโปรตีนชั้นยอดสำหรับทารก เพราะมีส่วนประกอบเป็นโปรตีนที่สำคัญ ไขมันที่ย่อยง่าย และผสมใยอาหารสำคัญ คือ อินนูลิน (Inulin) และโอลิโกฟรุคโตส (Oligofructose) ไม่ทำให้ลูกน้อยรู้สึกไม่สบายท้อง และช่วยดูแลระบบขับถ่าย ทำให้ทารกมันปัญหาเรื่องท้องอืด ท้องผูกได้

  • อันดับที่ 5 Nutramigen แอลจีจี อาหารสำหรับทารก เด็กเล็ก เด็กแรกเกิด

ผลิตภัณฑ์นมผงที่ถูกคิดค้นและปรับปรุงสูตรมาเป็นพิเศษ เพื่อเด็ก ๆ ที่แพ้โปรตีนนมวัว หรือมีปัญหาระบบการย่อยแลคโตส โดยยังคงคุณค่าสารอาหารทางโภชนาการที่จำเป็นเอาไว้ ใช้โปรตีนที่ผ่านการย่อยให้เป็นขนาดเล็ก เพื่อให้ร่างกายของเด็ก ๆ สามารถดูดซึมได้ดีมากขึ้น มีกรดไขมันในตระกูลโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 คือ DHA และ ARA ที่สำคัญต่อการเจริญเติบโต การพัฒนาระบบประสาท การมองเห็น รวมถึงระบบในร่างกายต่าง ๆ เป็นนมผงอีกหนึ่งสูตรที่ขอแนะนำ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 5  อันดับ นมผงสำหรับเด็กอ่อนที่ได้แนะนำไป เจอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับลูกน้อยและถูกใจแล้วหรือยัง นมผงสำหรับเด็กอ่อน นอกจากเป็นแหล่งอาหารทางโภชนาการที่สำคัญแล้ว ยังช่วยลดภาระของในการดูแลลูกน้อยได้อีกด้วย อาจมีบางคนที่กำลังลังเล และกังวลเกี่ยวกับการใช้นมผงในการเลี้ยงลูกอยู่ แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะปัจจุบันนี้นั้นนมผงได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องแค่เพียงใช้ถูกวิธีก็สามารถดูแลทารกได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าคุณค่าอาจจะด้อยกว่าน้ำนมแม่ก็ตามแต่ก็สามารถช่วยลดปัญหาสำหรับคุณแม่บ้างคนที่ไม่มีน้ำนมเลี้ยงทารกได้

#alloveraround #5 อันดับ #นมผงสำหรับเด็กอ่อน #ผลิตภัณฑ์นมผง

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit