5 น้ำยาล้างขวดนมน่าใช้ ดีต่อใจ ยี่ห้อไหนดี

น้ำยาล้างขวดนมน่าใช้-ตัดอันดับ-alloveraround-image1

น้ำยาล้างขวดนมน่าใช้ ขวดนมนั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเด็กตั้งแต่แรกเกิดจนถึงวัยเด็กที่คุณแม่แม่ นั้นควรต้องให้ความใส่ใจในเรื่องของความสะอาด และสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในการทำความสะอาดขวดนมก็คือน้ำยาล้างขวดนม ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาดขวดนมและจุกนมได้อย่างสะอาดหมดจด จึงจำเป็นที่จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยมากเพียงพอผ่านมาตรฐานด้านความปลอดภัยแล้ว รวมถึงยังไม่มีสารตกค้างที่จะสามารถทำอันตรายต่อลูกด้วย วันนี้จึงได้รบรวมผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมที่ได้รับความนิยมมาฝากเผื่อใครที่กำลังมองหาจะได้นำไปใช้ได้ จะมียี่ห้อไหนบ้างมาดูกัน

น้ำยาล้างขวดนมน่าใช้ 5 อันดับ ที่ปลอดภัย ไม่มีสารตกค้าง

  • 1. Kodomo Bottle & Nipple Liquid Cleanser

              น้ำยาล้างขวดนมจากโคโดโม น้ำยาล้างขวดนมยี่ห้อแรก ๆที่หลายคนนึกถึง โดยสูตรนี้อ่อนโยนพราะใช้สาร Alkyl Polyglycoside  ที่ได้มาจากธรรมชาติ อันได้แก่ ข้าวโพด มันฝรั่ง ข้าวสาลี มะพร้าวและปาล์ม สามารถช่วยขจัดคราบนมและคราบสิ่งสกปรกได้ และที่เจ๋งสุด ๆ ก็คือสามารถใช้ล้างผักและผลไม้ได้ด้วย เพราะไม่มีส่วนผสมของสารเคมี ทำให้ไม่มีสารตกค้างนั่นเอง

  • 2. Pigeon Liquid Cleanser

Pigeon น้ำยาล้างขวดนมจาก แบรนด์ดังจากเกาหลี อีกหนึ่งยี่ห้อที่คุณแม่ ๆ หลาย ๆ บ้านให้ความไว้วางใจ ด้วยเพราะส่วนผสมหลักๆ เป็นส่วนผสมที่ใช้แบบ Food Grade 100% สามารถช่วยทำความสะอาดคราบนม คราบไขมันและโปรตีนที่ติดอยู่ในขวดนมให้หลุดออกอย่างง่ายดาย พร้อมทั้งยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้ ไม่มีสารตกค้างให้ต้องกังลใจ

  • 3. Babi Mild Organic Baby Utensil Cleaner

             น้ำยาล้างขวดนมที่ได้มาจากรสกัดจากพืชถึง 4 ชนิด คือ ข้าวโพด, มะพร้าว, ผลปาล์ม และข้าวสาลี ปลอดภัยไม่มีสารตกค้าง สามารถทำความสะอาดคราบไขมันจากน้ำนมและล้างสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกคาโมมายล์และฮันนี่ซัคเคิล สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยเพราะไม่มีส่วนผสมของสารเคมีใดๆ หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง ทำให้หลายบ้านนิยมใช้

  • 4. D-nee Baby Bottle & Nipple Cleanser

สำหรับแบรนด์นี้น่าจะเป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากหลาย ๆ บ้านแน่นอน แบรนด์ที่ผลิตของใช้สำหรับเด็กที่ได้มาตรฐาน และน้ำยาล้างขวดนมก็เช่นกัน เพราะใช้สารสกัดจากว่านหางจระเข้และสารทำความสะอาดอื่นๆ ที่มาจากธรรมชาติ ทำให้ไม่เกิดสารตกค้างและสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติรวมถึงยังไม่มีส่วนผสมของสารเคมี ช่วยทำความสะอาดขวดนมและจุกนมได้ ข่วยขจัดคราบไขมันและคราบโปรตีนที่ติดอยู่ในขวด สะอาดและปลอดภัย รวมถึงเป็นสูตรที่ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคือง

  • 5. Pipper Bottle & Nipple Cleaner

และอันดับสุดท้ายที่นำมาแนะนำในวันนี้ เป็นแบรนด์ที่น่าใช้อีกแบรนด์หนึ่งเลยทีเดียว เพราะส่วนผสมที่ใช้สารสกัดจากสับปะรด ข้าวโพดและมะพร้าว ที่สำคัญคือสูตรนี้เป็นแบบไฮโป-อัลเลอร์เจนิกที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และการระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีและน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้าง ปลอดภัยต่อสุขภาพของลูกน้อย ช่วยขจัดคราบสกปรกให้สะอาดหมดจด และช่วยขจัดกลิ่นเหม็นจากนมบูดได้ด้วย

น่าจะเป็นแนวทางให้กับแม่ๆ ได้ใช้เป็นทางเลือกในการเลือกน้ำยาล้างขวดนมให้กับลูก ๆ ไม่มากก็น้อยสำหรับใครที่กำลังคิดหรือมองหาน้ำยาล้างขวดนมให้กับเด็ก ๆ ลองหาซื้อมาใช้กันดูได้นะ

#alloveraround #5 อันดับ #น้ำยาล้างขวดนม #ขวดนม

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit