5 อันดับ ร้านกาแฟน่านั่ง

ร้านกาแฟน่านั่ง-จัดอันดับ-alloveraround-image1

ร้านกาแฟน่านั่ง วันนี้มาพบกันพร้อมกับการจัดอันดับ 5 ร้านกาแฟน่านั่ง ให้ทุกคนได้ลองดูว่าร้านโปรดของคุณติดอยู่ในอันดับไหน ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าไม่ใช่แค่ประเทศไทยที่มีความนิยมในการกินกาแฟ แต่เป็นความชื่นชอบของคนทั่วโลกเพราะถ้าบริโภคในปริมาณที่สมควรก็มีประโยชน์กับร่างกาย แต่ถ้ามากเกินขนาดหละก็อาจเสียสุขภาพเนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอได้เพราะในกาแฟมีสารที่ทำให้ตื่นตัวนั่นเอง

ร้านกาแฟน่านั่ง 5 อันดับ ซึ่งร้านยอดนิยมในไทยมีดังนี้

  • Ministry of Roasters กระทรวงการคั่ว สุขุมวิท101/1สุขุมวิท101/1

ร้านกาแฟโล่งโปร่งสบาย ตกแต่งโทนสีขาว+งานไม้ มีเครื่องคั่ว/Dripกาแฟเรียงราย กลิ่นกาแฟหอม เมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านที่คนชอบสั่ง “Black Orange” คือ Americano + Orange Juice กาแฟคั่วหอมอ่อน ๆ ฟรุตตี้เล็กน้อย เข้ากับน้ำส้มคั้นเปรี้ยวอมหวาน สดชื่น  ทานคู่กับขนมปังหลังมอ ชิ้นกลม อบมาอุ่นๆ กรอบนอก นุ่มใน มีไส้นมหวานนิด ๆ กลิ่นหอม อร่อยเกินราคา

  • Varinda Specialty Coffee

นี่คืออีกหนึ่งร้านที่บรรยากาศฮิป ๆ เท่ ๆ มีสไตล์การจัดร้านที่เน้นอุปกรณ์ทำกาแฟสีดำ ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ในร้านที่มีวัสดุเป็นไม้ ทางร้านมีเมล็ดกาแฟหลายชนิดทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ทำให้ Slow Bar และ Speed Bar มีเมล็ดที่ไม่เหมือนกัน และในการกลับมากินในแต่ละครั้งได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ กลับไปเสมอ สำหรับเมนูใครมาก็นิยมสั่งคือ “Iced Latte – Yemen” กาแฟหอมนุ่ม มีกลิ่นอโรม่าของสโมควู๊ดและช็อกโกแลต บอร์ดี้กลาง อร่อยจนหยดสุดท้ายเลย แนะนำให้มาลอง

  • ORBiT espresso BKK พหลโยธิน35พหลโยธิน35

“ร้านกาแฟน่าชิลขนาดเท่าตู้คอนเทนเนอร์เล็ก ภายในร้านจะมีที่นั่งที่เคาเตอร์สำหรับนั่งดูการชงกาแฟ สำหรับเมนูร้านนี้จะมีทั้งกาแฟและ Non-coffee สำหรับคนที่ไม่ทานกาแฟ ความเข้มข้นพอใช้ได้เลยครับ หอมชา สีจะออกส้ม ๆ รสชาติหวานกำลังดีครับ”

  • INK & LION Café

ร้านกาแฟตกแต่งโทนสีน้ำตาล กำแพงเป็นอิฐเปลือย ซึ่งร้านมีชั้นเดียว “Cheese Cake” เสิร์ฟพร้อมซอสเบอร์รี เนื้อชีสเค้กละเอียดไม่เละเกินไป ใช้ได้ค่ะ มีซอสเพิ่มความเปรี้ยว ๆ โดยรวมโอเคเลย “Hot Latte” ลาเต้ร้อนพร้อมลายอาร์ตสวย ๆ รสชาติขมใช้ได้ ไม่เข้มข้นมากนัก มีติดเปรี้ยวนิด ๆ ด้วยค่ะ Code Brew ก็ดี ชอบบรรยากาศร้านตกแต่งแนวศิลปะดี โทนสีน้ำตาลนั่งได้เรื่อย ๆ สบาย ๆ ตาดี

  • Craftsman Roastery อุรุพงษ์อุรุพงษ์

ร้านนี้มีคนนั่งหลายโต๊ะและสลับกันมาเรื่อย ๆ มี 3 โซนที่นั่ง เรานั่งโซนที่มีขนมและเป็นโซนที่ทำเครื่องดื่มด้วย สั่งเมนู “Hot Honey Latte” ซึ่งเป็นเมนู Signature และ “Hot Chocolate” ทั้งสองเมนูอร่อยเข้มข้นดี

#alloveraround #5 อันดับ #ร้านกาแฟ #ร้านกาแฟน่านั่ง

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit