5 อันดับ สกินแคร์ “ลาแมร์” La Mer

สกินแคร์-จัดอันดับ-alloveraround-image1

สกินแคร์ คงได้ยินเรื่องราวเกี่ยวแบรนด์ที่มีชื่อว่า ลาแมร์ La Mer แบรนด์ที่ขึ้นชื่อว่ามีราคาแพงสุดๆ แต่คุณภาพชั้นเยี่ยมที่ไม่มีแบรนด์ไหนเทียบเทียมได้ มาบ้างแล้ว และเพราะด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยม แต่หลายคนก็ยอมลงทุน

ซึ่งด้วยราคาที่สูงมาก ๆ หากเลือกซื้อมาใช้โดยขาดความรู้ความเข้าใจก็ย่อมเป็นการสิ้นเปลืองเงินของคุณไปโดยใช่เหตุ วันนี้เราจึงผลิตภัณฑ์ ไอเทมตัวเด็ดจาก La Mer มาแนะนำ

สกินแคร์ “ลาแมร์” 5 อันดับ ไอเทมตัวเด็ดจาก La Mer มาแนะนำ

  1. CRÈME DE LA MER

ราคา : 7,300 บาท (30 ml)

เริ่มกันที่ตัวแรกที่เป็นตำนานของลาแมร์  ด้วยเนื้อครีมเข้มข้น มอบความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ อุดมไปด้วยคุณค่าแห่งการฟื้นบำรุงผิวจากธรรมชาติ ช่วยให้ริ้วรอยลดเลือนลง ผิวแลดูกระชับ รูขุมขนดูจางลง และผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ตัวนี้ต้องมีการวอร์มครีมเพิ่มเข้ามา ทริคคือวอร์มจนเนื้อครีมใสเวลาทาจะเหมือนมีละอองน้ำเล็ก ๆ อยู่บนหน้า แบบที่หาไม่ได้ในครีมยี่ห้อไหนเลย

  • THE MOISTURIZING SOFT CREAM

ราคา : 7,300 บาท (30 ml)

มาต่อกันที่สกินแคร์ Soft Cream เนื้อเนียนนุ่มบางเบากว่าตัวแรก ที่มีคุณสมบัติฟื้นบำรุงผิวเช่นเดียวกันกับ Crème de la Mer และมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ด้วยคุณค่าจากน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth หัวใจหลักสำคัญในการช่วยฟื้นบำรุงผิวของลาแมร์

  • THE TREATMENT LOTION

ราคา : 4,900 บาท (150 ml)

สกินแคร์ตัวที่ขายดีอันดับ 1 ในเอเชีย La Mer The Treatment Lotion ที่ใช้เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิวหน้า จะหยดลงสำลีแล้วเช็ดที่ผิวหน้าก็ได้หรือจะหยดลงที่ Sheet Mask ก็ได้ โลชั่นที่เติมความชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่งทันทีหลังใช้ ด้วย “Liquid Energy” ทรีตเมนต์ที่ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และจะช่วยปลอบประโลม เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป

  • THE CONCENTRATE

ราคา : 18,900 บาท (50 ml)

ชะอุ้ย!!! คงคิดว่าทำไมตัวนี้ราคาสูงขนาดนี้ แต่เพราะเค้าการันตีว่าของเขาดี สกินแคร์ที่ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ไม่ว่าจะเป็นรอยแดง ผื่นแพ้ สิวผด ตัวนี้ก็เอาอยู่หมด แถมไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวันก็ได้นะ ใช้แค่บางวันที่มีปัญหาผิวก็พอ หรือต้องออกงานเร่ง ภายในข้ามคืนก็คืนสภาพผิวให้ได้ เนื้อจะเป็นแบบเจลใส สำหรับตัวนี้เหล่าเมคอัพอาร์ทติสมืออาชีพชั้นนำนิยมใช้กันก่อนแต่งหน้าเพื่อให้เมคอัพติดทนนานด้วย

  • THE RENEWAL OIL

ราคา : 10,100 บาท (30 ml)

ตัวสุดท้ายที่นำมาแนะนำคือ The Renewal Oil ออยล์ที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอม ตัวนี้จะช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอย และให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน ใช้งานได้หลากหลายใช้บำรุงผิวหน้าหรือจะนำไปผสมกับครีมบำรุงผิวหน้าได้แล้วก็ยังใช้บำรุงริมฝีปาก บำรุงเล็บและปลายผมได้อีกด้วย

ทำไมแบรนด์ลาแมร์ LA MER แบรนด์ที่เป็นตำนานได้ถึงทุกวันนี้ คงไม่น่าแปลกใจก็เพราะความเอาใส่ใจที่เริ่มตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบสู่ขั้นตอนการผลิตที่มีความพิถีพิถันทำให้มีคุณภาพโดนใจสาวที่รักและใส่ใจผิวหน้า จนกลายเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกนั่นเอง

#alloveraround #5 อันดับ #สกินแคร์ #ลาแมร์

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit