จัดอันดับลิปเนื้อแมทช์ติดทน 5 ยี่ห้อดัง

จัดอันดับลิปเนื้อแมทช์ติดทน 5 ยี่ห้อดัง

    พูดถึงเรื่องเครื่องสำอางค์บนใบหน้าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คงจะเป็น LIPSTICK

ซึ้ง LIPSTICK ก็จะมีเนื้อสัมผัสแตกต่างกันออกไป ตามโอกาส ตามความชอบที่สอดคล้องกับการแต่งหน้าในแต่ละโทน เช่นกัน ส่วน Lipstick เนื้อแมทช์ ก็จะนิยมใช้กับการแต่งหน้า สายฝอ. หรืออาจจะใช้ สำหรับสาว ๆ ที่ชอบการทาลิปสติกแค่ครั้งสองครั้งต่อวัน ก็คงต้องมองหาลิปสติกคู่ใจสักสีสองสีติดกระเป๋าไว้บ้างแล้ว วันนี้เราจึงมาจัดอันดับ ลิปเนื้อแมทช์ 10 ยี่ห้อ ใช้ดี สีชัด จูบยังไงก็ไม่หลุด

  • MAYBELLINE NEW YORK SUPER STAY MATTE INK UN-NUDE LIQUID LIPSTICKS

 ซึ่งก็ถือว่าเป็นลิปแมทช์ ที่สีสวยเชดสีมากมายเหมาะกับทุกสีผิวของสาว ๆ แถมราคาน่าจับต้อง หนึ่งแท่งยังสามารถใช้ได้นานอีกด้วย

  • Cute Press Nonstop Beauty Matte Lock Liquid Lip

เป็นลิปที่บิวตี้บล็อกเกอร์รีวิว สีสวยมาก แถมจูบไม่หลุด ตัวนี้จะเป็นลิควิดลิปสติกเนื้อแมทช์ เนื้อครีมกำมะหยี่ เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น สีติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

  • 4U2 Love Me Harder

เป็นลิควิดลิปแมทสูตรใหม่ที่ปรับปรุงจากตัวแรก เนื้อสัมผัสดีกว่าเดิม สีสวยกว่าเดิม กลบสีปากมิด ติดทนนาน ไม่เป็นขุย ไม่ตกร่อง หัวแปรงเล็กลงทาง่ายมากขึ้น เฉดสีใหม่ที่คัดมาแล้วว่าเหมาะกับสาว ๆ หลากหลายสีผิวแถมอินเทรนด์สุดๆ มีให้เลือกมากถึง 15 เฉดสี ไม่แห้งตึง กลบสีปากมิด บอกเลยว่าน่ลองสุด ๆ

  • L’Oreal Paris Rouge Signature Matte Liquid Lipstick

ตัวนี้เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ที่มีเนื้อสัมผัสเป็นน้ำ ทาแล้วรู้สึกเหมือนริมฝีปากเปลือยเปล่า ทาเหมือนไม่ได้ทา ทาแล้วจะรู้สึกว่าบางเบามาก ด้วยเทคโนโลยีแผ่นฟิลม์บางสูตรเฉพาะ ให้ความรู้สึกสบายริมฝีปาก

  • Revlon Ultra HD Matte Lipcolor

 ลิควิดลิปเนื้อแมตต์บางเบา เป็นอีกหนึ่งลิปที่สาว ๆ หลาย ๆ คนชอบ ทั้งสีสวย แถมติดทนนานด้วย เนื้อลิปของเค้าจะมีความบางเบา ไม่แห้งจนเกินไป แถมยังไม่หนักปากด้วย เกลี่ยง่าย ทาลงไปที่ริมฝีปากแล้วอาจจะแห้งช้านิดนึงนะคะ ต้องรอเซ็ตตัวหน่อย เม็ดสีชัด สามารถกลบปากคล้ำได้มิด เผยริมฝีปากสวยเรียบเนียนดุจกำมะหยี่ พร้อมบำรุงด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนานด้วย

สำหรับการจัดอันดับลิปแมทช์สำหรับสาว ๆ 5 แบรนด์ตังราคาย่อมเยาว์ เป็นลิปที่ควรมีติดกระเป๋าสักแท่งหรือสองแท่ง ที่สามารถหยิบใช้ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะวันเบา ๆ สบาย ๆ หรือวันที่ต้องแต่งหน้าจัดหนัดจัดเต็มก็ไม่ต้องกังวล ทางเราก็ได้เลือกแบรนค์ดีแบรนด์ดังมาให้สาว ๆ กันแล้วนะคะในวันนี้

#5อันดับ #ความงาม #ผู้หญิง #สาวๆ #alloveraround #LIPSTICK

ขอบคุณภาพจาก

  • narscosmetics.eu

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit