5 อันดับ เพลง แปลกสุดฮิต

5 อันดับ เพลง แปลกสุดฮิต

วงการเพลงไทยของเรานั้น ต้องบอกเลยว่ามีแนวเพลงมากมาย ที่ศิลปินแต่ละท่านนั้นได้คิดสร้างสรรค์ขึ้นมา

อาจจะแปลกแต่ติดหูแน่นอน วันนี้ก็จะมาคัดสรรณแนวเพลงแปลก แต่ฟังแล้ว ต้องยิ้ม อย่างแน่นอน หลาย ๆ คนอาจจะไม่ทำกัน แต่ใครจะรู้ว่าปล่อยซิงเกิ้ลออกมาแล้วจะปังขนาดนี้

  • เพลง แทนบ๋อย

เพลงแรกแค่ชื่อเพลง ก็กินขาดแล้ว เป็นเพลงที่หาความหมายไม่ได้ แต่ฟังแล้วติดหู สุด ๆ

เป็นเพลงฮิตที่กำลังมาแรงใน แอพ Tiktok ที่ใครก็ใช้ถ่ายคลิปกัน เป็นเพลงที่ติดหู และ มาพร้อมกับความฮา ของเนื้อหาเพลง ไม่ว่าจะท่อน ฮุค หรือ ท่อนแรก ๆ ในเพลง

จับใจความได้ว่า เป็นจีบสาว และ ท่าเต้นสุดกวน ใน MV ที่ทำให้เพิ่มความฮามากขึ้นไปอีก

  • รองช้ำ

เพลงนี้ เป็นเพลงที่เนื้อหาดี ฟังสบาย เอาเรื่องจริงมาใส่ในเพลงทั้งหมด ใครที่อกหักแต่อยากฟังเพลงช้ำเบา ๆ แนะนำเลย แต่ที่แปลกในเพลงนี้ คือ MV ที่ทำมาล้อเลียน ไวรอลต่าง ๆ ในข่าวของไทย ซึ่งต้องบอกเลยว่า กวนมาก ๆ MV ทำมาไม่ได้เข้ากับเนื้อเพลงเท่าไหร่เน้นแซะข่าวที่เป็นกระแส ในช่วงนี้ของประเทศไทย ซึ่งก็เป็นเพลงของพี่ โน้ตอุดม สิงโต นำโชค และ ก้องห้วยไร่ สามตัวจี๊ดใหม่ของวงการเพลงไทย

  • มะล่องก่องแก่ง

อีกหนึ่งเพลงสุดแปลก ที่เนื้อหา พอๆ กับเพลงแรกของเราเป็นเพลงที่สื่อความหมายหลังเลิกกันแล้วของคู่รัก คล้าย ๆ ว่าเข้าไปเป็นอิหยั่งวะ ในชีวิตของเธอคนนั้น บอกเลยว่าเป็นเพลงแปลกแต่ติดหูสุด ๆ ที่ดังชั่วข้ามคืนด้วยความแปลก ของเนื้อเพลงที่ทำออกมาได้ฮาติดใจคนฟังและต้องส่งต่อให้เพื่อนอย่างแน่นอน

  • สตาร์บั๊ค

เพลงเศร้า ปนงง ที่ทำออกมาคล้าย ๆ เพลงฮิปฮอปที่เนื้อหางงนิดหน่อยแต่ใช้คำสำผัสคล้องจอง เป็นประโยคเด่น ๆ ของเพลง ซึ่งก็ไม่มีเนื้อหามากเท่าไหร่แต่ใคร ๆ ได้ฟังก็ต้องติดหูกันไปพักใหญ่

  • ใส่ใจได้แค่มอง

เพลงแปลกติดหูสุดฮิตอันดับสุดท้าย เพลงนี้ เนื้อเพลงร้องว่า ใส่ใจได้แค่มอง ใส่มองได้ทั้งปลา ใคร ๆ ก็งงใช่ไหมละ มองได้ปลาคืออะไร ใครที่ฟังครั้งแรกก็คงจะงงงวยไปตาม ๆ กัน แต่คำว่ามอง ภาษา อีสาน ใช้แทน คำว่าค้องใส่ปลา หรือใช้จับปลาประมาณนั้น ซี่งใครที่ไม่ใช่คนอีสานฟังครั้งแรกก็คงจะงงเป็นอย่างมาก

#5อันดับ #เพลงแปลก #เพลงไทย #alloveraround

ขอบคุณภาพจาก

  • pantip.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit