จัดอันดับ 5 เพลง เกาหลีสุดฮิต

จัดอันดับ 5 เพลง เกาหลีสุดฮิต

ถ้าให้พูดถึง วงการเพลงเกาหลีนั้น ก็ต้องบอกเลยว่าเป็น วงการเพลงที่เฟื่องฟู มายาวนานมากกว่า 5  ปี

ในแต่ละยุค แต่ละสมัยนั้นก็จะมี วงสุดฮิตตามอันดับไป ในแต่ละช่วงของปี หรือบางวงนั้นก็มีเวลาความฮิตติดกระแส ตลอดหลายปีเลยทีเดียววันนี้จะมาแนะนำ 5 อันดับเพลงฮิตติดหูกันที่พูดไปใคร ๆ ก็ต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน

  1. How you like that

เพลงของสาว ๆ Black pink ที่ออกมา ไม่นานแต่กระแสตอบรับสุดปัง กันเลยทีเดียวด้วยทำนองเนื้อเพลง ที่สุดเฟียสของสาว ๆ ที่มาพร้อมกับแฟชั่นการแต่งตัวใน MV ที่ต้องบอกเลยว่าใครๆ ก็อยากออกมา Cover กันทั้งนั้น น่าจะไม่มีใครที่ยังไม่เคยฟัง เพราะวง Black pink นั้นเปิดตัวมาตั้งแต่เพลงแรกก็ปังจนฉุดไม่อยู่กันแล้ว

  • ‘Ice cream

ตามมาติดๆ กับซิงเกิ้ลใหม่ ของสาว ๆ black pink อีกหนึ่งเพลงที่ทำมา แจกความสดใสน่ารัก น่าเอ็นดู เป็นเพลงที่ น่ารักมาก ๆ และแสดงความเป็นตัวตนของสาว ๆ ได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับท่าเต้นสุด Cute ที่ใคร ๆ ก็สามารถเต้นตามกันได้ทุกวัย

  • Dynamite

เพลงของหนุ่ม ๆ BTS สุดหล่อที่มีแฟนคลับมากมาย และความดังอย่างต่อเนื่องมาหลายปี เป็น เพลงฟังสบาย ๆ ชิลล์ ๆ ฟังกันได้ทุกเวลา มาพร้อมกับ MV สุดน่ารักที่แสดงความ มีเสน่ห์ของหนุ่ม ๆ แต่ละคน ออกมาได้อยางลงตัว

  • Happy

เพลงของ สาว Taeyeon สมาชิกวง Girl generation สาวสวยเสียงดี ที่ทำเพลงนี้ ออกมาให้เป็น แนวถ่ายทอดความรัก ที่มาพร้อมกับออร่าความสวยของสาว แทยอน ต้องบอกเลยว่าใครได้ฟัง และ ดู MV ต้องโดนสาวแทยอนตกย่างแน่นนอน ใครที่ยังไม่ได้ฟังลองหาฟังกันนะ รับรองติดใจแน่นอน

  • SoLo

อันดับสุดท้าย ก็ยังคงเป็นสาว ๆ Black Pink อีกเช่นเคย มาแรงจริง ๆ กับกระแส ของเพลงที่ทำออกมาทุกเพลง ต้องบอกเลยว่า ที่ออกมากี่เพลง ๆ ก็ดังเปรี้ยงปร้างขนาดนี้ก็คงเพราะความตั้งใจแสดงความสามารถออกมาแบบสุดพลัง ของสาว ๆ ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับค่อยติดตามผลงาน และซัพพอร์ตพวกเธอกันอย่างล้นหลาม เพลงนี้ทำออกมาพร้อมกับท่าเต้นสุดฮิต ที่ใครๆ ก็เต้นตาม เป็นเพลงฮิต มาแรงในชั่วข้ามคืน และเป็นกระแสกันมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

#5อันดับ #เพลงเกาหลี #เพลงฮิต #alloveraround

ขอบคุณภาพจาก

  • pantip.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit