จัดอันดับ 5 เเพลงฮิปฮอป

จัดอันดับ 5 เเพลงฮิปฮอป

พูดถึงเพลงไทยของเรานั้น ในแต่ละเดือนนั้นก็มีเพลงมากมายที่ออกมา ให้ท่านผู้ฟังอย่างเรา ได้ฟังกันอย่างมากมายเลยหละ

ยิ่งปีนี้ยิ่งต้องบอกเลยว่า มาแรงมาก ๆ สำหรับ วงการฮิปฮอปไทยของเรา ฮิปฮอปนั้นถือว่าเป็นแนวเพลงที่มีทั้งแนวฟังสบาย ๆ แล้วแนว ดิสเครดิตกันให้เจ็บเล่น ๆ พอสมควร วันนี้เราก็จะมา แนะนำ เพลงฮิปฮอปสุดฮิตในเดือน ตุลาคมกัน พึ่งจะเริ่มต้นเดือนตุลาคม แต่ก็มีศิลปินหลายท่าน ออกซิงเกิ้ลกันมาอย่างรัว ๆ เลย

  • ก่อนนอนคืนนี้

เพลงก่อนนอนคืนนี้ ของ ยังโอม ที่ต้องบอกเลยว่า ฮิตติดหู กันในข้ามคืนกันเลยที่เดียว ด้วยพื้นฐานของยังโอมที่มีแนวเพลงเฉพาะตัวของเขาอยู่แล้วนั้น เด็ก ๆ หรือวัยรุ่นก็ต่างชื่นชอบ กันอย่างมากมายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

เนื้อเพลงนี้ สื่อถึง การอ้อนแฟนสาว ให้โทรหา หรือโทรรายงาน เป็นปกติของคู่รักสมัยนี้ ที่มีความมุ้งมิ้งและความเฟี้ยวของตัวยังโอมที่ปนอยู่ในนั้น เป็นการสื่อที่น่ารัก ที่มาพร้อมกับจังหวะสุดโจ๊ะ ต้องบอกเลยว่า จะเปิดฟังชิลล์ ๆ หรือเปิดตามร้านเหล้า ก็เต้นตามได้อย่างแน่นอน

  • ลิ้นติดไฟ

เพลงลิ้นติดไฟ ของวง Tangbad Voice ต้องบอกเลยว่าวงนี้เป็นวงที่เปิดตัวมาไม่นาน แต่ดังได้ไม่ยากด้วยสกิลการแร๊พ ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยความกวน แล้วไรม์และถ้อยคำที่สละสลวยฟังแล้ว คล้ายกับการท่อง หน่อย ๆ แต่บอกเลยว่าใครฟังครั้งแรก ต้องร้องว่าอิหยั่งวะ เนื้อเพลง ในเพลงนี้ พูดถึงเรื่องการแข่งเรือยาว การพากย์เรือยาวที่ต้องมีความเร็วในการพูด และความคล่องแคล่วของการใช้คำ ร.เรือ ล.ลิง ต้องชัดเป๊ะและรวดเร็ว บอกเลยว่า เป็นแนวที่แตกต่างแต่ต้องบอกเลยว่าเป็นวงที่น่าสนใจอีกหนึ่งวงที่แนะนำเลย

  • Happy Wife Happy life

อีกหนึ่งเพลงที่น่ารักน่าสนใจ ที่สาวกคนกลัวเมียต้องยกย่อง ของวง MVL feat. F hero,Mindset ต้องบอกเลยว่ารวมพ่อบ้านใจกล้า ออกมาแสดงความน่ารัก ความยกย่องภรรยาสุดที่รักของพวกเขา  ใครที่เป็นทาสเมียต้องฟังกันนะ

  • เรื่องเมื่อวาน

เรื่องเมื่อวานของ OG-ANIC เป็นเพลงค่อนข้างเศร้า ปนตัดพ้อชีวิตที่ถ่ายทอดออกมาได้ตรงใจกับใครหลาย ๆ คนมาก ๆ ต้องบอกเลยว่าไรม์คม ๆ ของ OG นั้น ออกมากี่เพลง ก็โดนใจ ฮิตติดกระแส แทบจะทุกเพลง

  • แฟนใหม่

เพลงล่าสุดที่พึ่งลงของ Maiyarap หนุ่มแซดบอย ที่ขี้เล่น ด้วยเพลงและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขานั้น ทำให้หลายๆ คน หลงเพลงของเขาในแต่ละเพลงเป็นอย่างมาก เพลงนี้ที่พึ่งออกมา เนื้อเพลงสื่อถึง แฟนใหม่ของแฟนเก่าที่บอกว่า คนนี้ไม่มีอะไร แต่สุดท้ายก็เป็นแฟนใหม่กัน ต้องบอกเลยว่าโดนใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอน

#5อันดับ #เพลงฮิปฮอป #ฟังสบาย #alloveraround

ขอบคุณภาพจาก

  • pantip.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit