5 แหล่งปาร์ตี้ยามค่ำคืนที่ต้องไปสักครั้ง

5 แหล่งปาร์ตี้ยามค่ำคืนที่ต้องไปสักครั้ง

       ไม่ใช่คอเหล้า ไม่ใช่คอเบียร์ แต่ไปนั่งฟังเพลง นักดนตรีร้องสด ไปดูพีอาร์สาว ๆ ไปดูเด็กเสิร์ฟ ไปดูสาว ๆ ในผับ แต่อะไรก็แล้วแต่ ผมว่าการไปนั่งกินเบียร์กินเหล้า หรือไปนั่งร้านเหล้าถือว่าเป็นการพักผ่อนหย่อนใจ พักผ่อนจากการทำงานที่เหนื่อยล้าย่างหนึ่งนะครับ เพราะเราเมาแล้วเราก็หลับ ตื่นมาก็สบายแล้ว หรือได้เมาได้อ้วกก็มีความสุขอะไรแบบนี้ แล้ว 5 แหล่งปาร์ตี้แบบไหนบ้างที่เพื่อน ๆ ชอบ

วันนี้ผมจะมาแนะนำ 5 แหล่งปาร์ตี้ยามค่ำคืนในเมืองกาญจนบุรี

  1. ติดลมคาเฟ่
  2. มิดไนท์คาเฟ่
  3. บาร์ท่องโก๋กาล
  4. กิ๊ซซี่ ผับ
  5. ตำนาน

1.ติดลมคาเฟ่

           เป็นผับและลานเบียร์ ซึ่งมีนักร้องนักดนตรีเล่นสด ที่นี่จะมีโปรกินเบียร์ในราคาที่ถูกครับ ร้านนี้อยู่ถนนสายในนะครับ อยู่ข้าง ๆ ที่ว่าการอำเภอท่าม่วงก่อนถึงโค้งวัดศรีโลหะฯ นั่นเอง ที่จอดรถลูกค้าจะอยู่ด้านหลัง มีอาหารมีเบียร์สดเบียร์ขวดหรือเหล้าและอาหารไว้บริการลูกค้า

2.มิดไนท์คาเฟ่

       เป็นกึ่งผับกึ่งบาร์ มีเหล้าและเบียร์จำหน่ายครับ และมีอาหารจานเดียว กับแกล้มกินกับเบียร์หรือเหล้า ที่นี่มีวงดนตรีเล่นสดให้ฟังนะครับ เด็กเสิร์ฟหน้าตาดี พีอาร์สาวสวย ๆ หุ่นดี ๆ ชวนมากยิ่งนัก

3.บาร์ท่องโก๋กาล

         เป็นผับกึ่งบาร์กึ่งร้านอาหารครับ ที่นี่เป็นผับร้านอาหาร้านเหล้า มีดนตรีเล่นสด บางทีก็เปิดพลงให้ลูกค้าฟัง ที่นี่อยู่ในซอยไปรษณีย์กาญจนบุรีนะครับ พนักงานเสริฟอาหารร้านี้หน้าตาไม่ค่อยดี อาศัยว่านั่งเหล่สาว ๆ ที่มานั่งร้านนี้แทนก็พอได้ครับ คืนไหนที่มีบอลเตะก็จะเปิดบอลให้ลูกค้าดูนะครับ แต่ไม่มีเสียงมีแต่ภาพ จะมีแต่เสียงดนตรีแทนซะงั้น มีอาหารจานเดียวจานด่วน รสชาติก็ง้น ๆ แหละครับ

4.กิ๊ซซี่ ผับ

          เป็นผับครับ ที่มีดนตรีแสดงสด เปิดให้วัยรุ่นเข้าไปกินเหล้า และเต้นรำตามจังหวะเพลง ร้านนี้ตั้งอยู่ที่หน้าโรงแรมริเวอร์แคว ตรงข้ามกับอาชีวะ กาญจน์ เป็นผับเก่าแก่ของจังหวัดกาญจนบุรี

5.ตำนาน

          เป็นคาเฟ่กึ่งร้านอาหาร ที่นี่ออกจะเถื่อน ๆ ไปสักหน่อยนะครับ เพราะมีข่าวยิงกันบ่อย ๆ  ดนตรีเล่นสดแต่ออกแนวเพลงเพื่อชีวิต ร้านตำนานตั้งอยู่ริมน้ำหน้าเมืองกาญจน์ รู้สึกว่าตอนนี้จะเปลี่ยนแนวมาเป็นเพลงวัยรุ่นแล้วนะครับ

#alloveraround #5อันดับ #แหล่งปาร์ตี้ยามค่ำคืน #กาญจนบุรี

ขอบคุณภาพจาก

  • facebook.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit