5 ร้านกาแฟที่มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ

5 ร้านกาแฟที่มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เก๋ ๆ

        ผมคนหนึ่งละที่ชอบทานกาแฟ พวกกาแฟเย็น กาแฟปั่น และชอบไปนั่งร้านกาแฟต่าง ๆ  เพื่อนั่งกินกับแฟน และดื่มด่ำกับรรยากาศ และนั่งฟังเพลง หรือไปจิบกาแฟแลสาว ๆ เป็นต้น ร้านกาแฟก็ไม่ต่างจากร้านเหล้าหรือผับหรอกครับ เราจะได้เห็นสาว ๆ สวย ๆ ไปนั่งเล่นร้านกาแฟ เป็นการพักผ่อนจิตใจและเพิ่มพลังงาน และได้อาหารตาอีกด้วยนะครับ

บทความนี้จะชวนเพื่อนไปรู้จัก 5 ร้านกาแฟคาเฟที่น่าไปนั่งเล่นจิบกาแฟแลสาว ๆ ในจังหวัดกาญจนบุรีกันครับ

  1. มอม้าฟอฟาร์ม
  2. ณ ริมวารี คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอร์รองค์
  3. The Village Farm To Café
  4. มีนาคาเฟ่
  5. รักษ์คันนาคาเฟ่

1.มอม้าฟอฟาร์ม

        ไม่ใช่ฟาร์มม้านะครับ แต่ก็เลี้ยงม้าเอาไว้เรียกลูกค้าและให้ลูกค้าหรือเด็ก ๆ มาให้อาหารม้าและถ่ายรูปคู่กับม้าอีกด้วยครับ มอม้าฟอฟาร์ม ผมเคยเข้าไปตอนที่เปิดใหม่ ๆ ก็เก๋ไก๋ไปอีกแบบครับกาแฟเย็นที่นี่ก็อร่อยดีครับ มีเค้กมีขนมหวาน มีไอติมไว้รับแขก และมีพวกสลัดอีกด้วย มีมุมไว้ให้ลูกค้าถ่ายรูปมากมายเลยครับ

2.ณ ริมวารี คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอร์รองค์

          เป็นร้านคาเฟ่กาแฟและเป็นร้านอาหารที่อยู่บนแพครับ อยู่ริมฝั่งแม่น้ำแม่กลอง เป็นร้านอาหารและคาเฟ่กาแฟของรีสอร์ท ณ ริมวารี อาหารที่นี่รสชาติงั้น ๆ แหละ ราคาแพงอีกด้วย แต่ว่ากาแฟใช้ได้นะครับ ได้บรรยากาศริมแม่น้ำแม่กลอง มีวิวให้ดู สำหรับโต๊ะจะเป็นโต๊ะนั่งกับพื้นนะครับ มีพรมให้รองนั่ง ราคากาแฟแก้วนึงก็เหมือนร้านกาแฟทั่ว ๆ ไป

3.The Village Farm To Café

            เป็นร้านคาเฟ่กาแฟและขนมหวาน ซึ่งอยู่ติดกับร้านอาหารคีรีมันตราเลยครับ เป็นคาเฟ่กาแฟที่จัดร้านได้สวยงามมากครับ มีเค้กและขนมหวานให้เลือกทานมากมาย ราคาไม่แพง อ่อ กาแฟที่นี่อร่อยดีครับ

4.มีนาคาเฟ่

       เป็นคาเฟ่สไตล์ท้องทุ่งนาที่มีวิวเป็นท้องทุ่งนา อันเขียวขจี ร้านคาเฟ่กาแฟที่ไม่มีห้อแอร์นะครับ ได้บรรยากาศลมพัดเย็น ๆ แบบท้องทุ่งนา มีสถานที่ให้นั่งกินกาแฟเยอะแยะเลยครับทั้งด้านในและด้านนอก

5.รักษ์คันนาคาเฟ่

          เป็นคาเฟ่กาแฟที่อยู่ติดอยู่ข้าง ๆ กับมีนาคาเฟ่ ซึ่งเป็นกาแฟคาเฟ่บ้านทุ่ง มีวิวแบ็กกราวน์เป็นวัดถ้ำเสือวัดถ้ำเขาน้อยเป็นวิว มีวิวท้องทุ่งนานะครับ

#alloveraround #5อันดับ #ร้านกาแฟ #กาญจนบุรี

ขอบคุณภาพจาก

  • paimayang.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit