5 จักรยานออกกำลังกายที่ใช้ดีที่สุด

5 จักรยานออกกำลังกายที่ใช้ดีที่สุด

          การปั่นจักรยานเพื่อออกกำลังกายมีทั้งปั่นนอกบ้านนะครับ เช่น ปั่นเล่นในหมู่บ้าน ปั่นตามท้องถนน ปั่นตามป่าตามเขา ชมธรรมชาติ และปั่นในบ้าน แต่ปั่นในบ้านไม่มีล้อนะครับ สามารถเลือกความหนืดเหมือนเราปั่นขึ้นเขาปั่นขึ้นที่ชัน ๆ ได้ครับ แต่จักรยานไฟฟ้าที่เราซื้อมาปั่นที่บ้าน เราสามารถเอาไอแพด หรือแท็ปเล็ต มาตั้งเพื่อดูหนัง ฟังเพลงได้ขณะที่เรากำลังปั่นอยู่  หรือเราเอาจักรยานไฟฟ้ามาตั้งหน้าทีวี เพื่อดูข่าว ดูรายการต่าง ๆ

1. B&G Exercise Bike จักรยานออกกำลังกาย จักรยานระบบแม่เหล็ก จักรยานแม่เหล็ก Magnetic Bike รุ่น YS02 ราคา 1,190 บาท รับประกันจากผู้ขาย 1 เดือน

            เป็นจักรยานนั่งปั่นด้วยระบบ Magnetic System หน้าจอ Led ในการแสดงผล ความเร็ว เวลา ระยะทาง แคลอรี่  มีสายรัดข้อเท้าเพื่อความปลอดภัย สามารถปรับแรงต้านทานได้ ประหยัดพื้นที่ในการใช้งาน เบาะสามารถปรับสูง-ต่ำได้ รองรับน้ำหนักได้ถึง 120 กิโลกรัม

2. จักรยานออกกำลังกาย Exercise Spin Bike จักรยานฟิตเนส Spinning Bike SpinBike เครื่องปั่นจักรยาน จักรยานปั่นในบ้าน คาร์ดิโอ ราคา 3,256 บาท มีการรับประกันสินค้า 1 สัปดาห์

          ผลิตจากเหล็ก สีดำ เป็นจักรยานออกกำลังกาย เป็นการออกกำลังกายแบบแอโรบิค โหมด แบบขับเคลื่อน ช่วยในการกระชับต้นขา

3. B&G Fitness SPINNING BIKE จักรยานออกกำลังกาย SpinBike ( จักรยานออกกำลังกาย เครื่องออกกำลังกาย ออกกำลังกาย อุปกรณ์ออกกำลังกาย ) รุ่น S303 ราคา 1,889 บาท มีการรับประกันจากผู้ขาย 3 เดือน

           ตัวโครงแข็งแรง ใช้งานได้ดี รับน้ำหนักได้มากถึง 120 กิโลกรัม ปรับแรงต้านได้หลายระดับตามความต้องการของเรา หน้าจอแสดงผลแอลอีดี มีสายรัดข้อเท้าเพื่อความปลอดภัยในการออกกำลังกาย เบาะสามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้

4.จักยานปั่นออกกำลังกาย ปั่นจักรยานออกกำลังกาย การออกกำลังกาย Spin Bike หน้าจอแสดงผล ราคา 3,399 บาท มีการรับประกันสินค้า 1 สัปดาห์

          การออกแบบและโครงสร้างที่ได้คุณภาพมาตรฐาน แข็งแรงและทนทานต่อการใช้งาน รับน้ำหนักได้ 120 กิโลกรัม จอแสดงผล แอลอีดี

5. จักรยานออกกำลังกาย เครื่องออกกำลังกาย จักรยานนั่งปั่นออกกำลังกาย จักรยานเพื่อสุขภาพ จักยานลดน้ำหนัก จักรยานบริหาร Exercise bike ราคา 2,330 บาท มีการรับประกันสินค้า 1 สัปดาห์

         โครงเหล็ก ล้อสแตนเลส รับน้ำหนักได้ 120 กิโลกรัม จอแอลซีดี ปรับความต้านทานได้หลายระดับ เงียบไม่มีเสียงรบกวน รับน้ำหนักได้ไม่เกิน 150 กิโลกรัม

         จักรยานไฟฟ้าหรือจักรยานออกกำลังกายสามารถหาซื้อได้บนเว็บไซต์และแอฟช้อปปิ้งต่าง ๆ นะครับ ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ และบางชิ้นมีค่าขนส่ง เลือกเอาที่ไม่มีค่าขนส่งหรือขนส่งฟรีนะครับจะได้ประหยัดเงิน

#alloveraround #5อันดับ #จักรยานออกกำลังกาย #จักรยาน

ขอบคุณภาพจาก

  • dek-d.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit