8 อันดับหนังเกี่ยวกับเกมหรือหลุดไปในโลกแห่งเกม #1

8 อันดับหนังเกี่ยวกับเกมหรือหลุดไปในโลกแห่งเกม #1

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังหาความบันเทิงในชีวิตจากการที่ต้องอยู่บ้านเป็นเวลานาน แต่ไม่รู้จะทำอะไรดีทางเรามีภาพยนตร์ที่น่าสนใจให้คุณได้ลองสัมผัสความสนุกกับภาพยนตร์เหล่านี้กัน ซึ่งในบทความครั้งนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับ 8 อันดับหนังเกี่ยวกับเกมหรือหลุดไปในโลกแห่งเกม กันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูเนื้อเรื่องพร้อม ๆ กันเลย

1. Jumanji

Jumanji (1995) จูแมนจี้ เกมดูดโลกมหัศจรรย์ อลัน แพร์ริช ลูกชายของมหาเศรษฐีธุรกิจผลิตรองเท้า ทว่า อลันได้ไปพบกับกระดานเกมปริศนาที่ ชื่อว่า จูแมนจี้ ปรากฏว่าหลังจากที่เขาได้เล่นเกมนี้กับซาร่าห์ ปรากฏว่าถูกดูดหายเข้าไปในเกมปล่อยให้ซาร่าห์ตกใจและหนีหายไป

กระทั่งเวลาผ่านไป 26 ปี บ้านของอลันได้กลายเป็นบ้านร้าง และเมื่อน้ากับหลานสองคนย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ ทั้งสองได้พบกับเกมกระดานนี้และได้ทำให้อลันได้กลับออกมาบนโลกมนุษย์อีกครั้ง ข้อแม้เดียวก็คือทั้งสามต้องเดินทางไปหาซาร่าห์เพื่อเล่นเกมนี้ให้จบ เพื่อทำให้ทุกอย่างกลับสู่สภาพเดิมอีกครั้ง

2. Jumanji Welcome to The Jungle

หลายปีผ่านไปหลังเหตุการณ์ภาคแรก เกมกระดานจูแมนจี้ก็หายไปจากความทรงจำ จนกระทั่งมีใครคนหนึ่งเก็บเกมกระดานนี้ไว้ได้ ก่อนจะเปิดออกมาพบว่าข้างในเกมกระดานมีตลับเกมอยู่ จึงหยิบขึ้นมาเล่นและนี่คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งใหม่ที่กำลังรอผู้กล้าอยู่  อีกฝั่งหนึ่งเด็กวัยรุ่นทั้งสี่คนถูกกักบริเวณให้ช่วยงานหลังเลิกเรียน

ซึ่งมี สเปนเซอร์ เด็กเนิร์ดแก่เรียน , ฟริดจ์ นักกีฬาทุนโรงเรียนบ้าพลัง , บริตทานี่ สาวโซเชี่ยล และ มาร์ธ่า สาวขี้อายไม่ชอบเข้าสังคม ทันใดนั้นหนึ่งในสี่ได้พบเครื่องเล่นเกมเก่า ๆ ที่เก็บไว้ ซึ่งใส่เกมจูแมนจี้ พวกจึงหยิบมาเล่นฆ่าเวลาแล้วพวกเขาก็ได้เข้าสู่โลกการผจญภัยสุดท้าทายโดยไม่ได้ตั้งใจ

3. Ready Player One

ใน Ready Player One สงครามเกมคนอัจฉริยะ เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อปี 2045 ช่วงที่โลกเต็มไปด้วยความวุ่นวายและการล่มสลาย แต่ผู้คนพบทางรอดชีวิตที่ the OASIS ซึ่งเป็นจักรวาลเสมือนจริงอันกว้างใหญ่ที่สร้างขึ้นมาโดย เจมส์ ฮัลลิเดย์(มาร์ค ไรแลนซ์) ผู้มีความอัจฉริยะอย่างไม่ธรรมดาเมื่อฮัลลิเดย์เสียชีวิตลง

เขาได้ทิ้งทรัพย์สมบัติมหาศาลเอาไว้ให้กับคนแรกที่พบไข่อีสเตอร์ดิจิตอลที่เขาซ่อนไว้ในสถานที่หนึ่งใน the OASIS จนเกิดการแข่งขันขึ้นทั่วโลก เมื่อฮีโร่หนุ่มม้ามืดอย่าง เวด วัตส์ (ไท เชอริแดน) ตัดสินใจร่วมการแข่งขัน เขาต้องผจญภัยพร้อมกับผู้เล่นจากทั่วโลก ซึ่งทำให้พบกับศัตรูสุดอันตราย และผู้เข้าแข่งขันคนอื่น ๆ ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อครอบครองสมบัติล้ำค่า

#alloveraround #8อันดับ #หนังเกี่ยวกับเกม #หลุดไปในโลกแห่งเกม

ขอบคุณภาพจาก

  • mgronline.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit