8 อันดับหนังแนวตลกที่ดังระดับโลก#2

8 อันดับหนังแนวตลกที่ดังระดับโลก#2

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังหาความบันเทิงในชีวิตจากการที่ต้องอยู่บ้านเป็นเวลานาน แต่ไม่รู้จะทำอะไรดีทางเรามีภาพยนตร์ที่น่าสนใจให้คุณได้ลองสัมผัสความสนุกกับภาพยนตร์เหล่านี้กัน

ซึ่งในบทความครั้งนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับ 8 อันดับหนังแนวตลกที่ดังระดับโลก กันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูเนื้อเรื่องพร้อม ๆ กันเลย

5. Yes Man

คาร์ลอัลเลนเจ้าหน้าที่สินเชื่อของธนาคาร (จิมแคร์รี่) ถอนตัวตั้งแต่หย่าสเตฟานีภรรยาเก่าของเขา เขามีมุมมองที่เป็นลบมากขึ้นเกี่ยวกับชีวิตของเขาและไม่สนใจเพื่อนของเขาอย่างสม่ำเสมอ Pete (Bradley Cooper) และ Rooney
(Danny Masterson) เพื่อนร่วมงานคนเก่า Nick Lane (John Michael Higgins) แสดงให้เห็นว่าเขาไปสู่แรงบันดาลใจ “ใช่!” สัมมนากับเขาซึ่งกระตุ้นให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้คว้าโอกาสที่จะพูดว่า “ใช่!” คาร์ลเข้าร่วมและพบกับกูรูที่สร้างแรงบันดาลใจ Terrence Bundley (Terence Stamp) Bundley บังคับให้ Carl ลังเลที่จะสัญญาว่าจะตอบว่า “ใช่!” สำหรับทุกโอกาสคำขอหรือคำเชิญที่นำเสนอตัวเอง ต่อมาคาร์ลบอกว่าใช่สำหรับคนจรจัดที่ร้องขอให้นั่งและรถของเขาก็ไม่มีน้ำมันทำให้เขาติดอยู่ในสวนเอลิเซียน ไม่แยแสเขาเดินไปที่ปั๊มน้ำมันที่เขาพบอัลลิสัน (Zooey Deschanel) หญิงสาวนอกรีต เธอให้เขานั่งรถสกูตเตอร์ของเธอและจูบเขาก่อนออกเดินทาง หลังจากประสบการณ์ในเชิงบวกนี้

6. Liar Liar

เฟลทเชอร์รีดเดเป็นนักกฎหมายที่คดโกงและพ่อหย่ากันอยู่ในลอสแองเจลิส เขาชอบใช้เวลากับแม็กซ์ลูกชายคนเล็กของเขา พวกเขามักจะเล่นเกมที่เฟลตเชอร์ยื่นมือเข้ามา “กรงเล็บ” และแกล้งไล่แม็กซ์ด้วย แม้ว่าเฟลตเชอร์มีนิสัยที่ให้ความสำคัญกับอาชีพของเขาทำลายสัญญากับแมกซ์และออเดรย์อดีตภรรยาของเขาแล้วก็โกหกเรื่องเหตุผล การโกหกอย่างบีบบังคับของเฟลตเชอร์ได้สร้างชื่อเสียงให้เขาในฐานะทนายฝ่ายจำเลยที่ประสบความสำเร็จในแคลิฟอร์เนียในขณะที่เขาไต่อันดับใน บริษัท ที่เขาทำงานให้ ในที่สุดเฟลทเชอร์พลาดงานวันเกิดของลูกชายเพราะเขามีเพศสัมพันธ์กับมิแรนดาเจ้านายของเขาด้วยความหวังว่าจะได้เป็นหุ้นส่วน แม็กซ์ทำให้เกิดความปรารถนาที่พ่อของเขาจะไม่สามารถโกหกทั้งวันได้ – ความปรารถนาที่จะกลายเป็นจริงทันที

7. Bruce Almighty

บรูซ โนแลน (จิม แคร์รี่) คือผู้สื่อข่าวทีวีท้องถิ่น ประจำรายการอายวิตเนสนิวส์ (Eyewitness News) ในบัฟฟาโล่ รัฐนิวยอร์ก เขาเป็นที่รู้จักดีในเรื่องการทำข่าวแนวตลกสนุกสนาน ซึ่งทำให้ทุกคนมีความสุข ยกเว้นตัวเขาเอง บรูซต้องการจะแทนที่คนอ่านข่าวหลักที่ใกล้จะเกษียณ หรืออย่างน้อยที่สุด เขาต้องการรายงานข่าวดัง ๆ จากสถานที่ระดับชาติ จริง ๆ แล้ว บรูซ ไม่พอใจในเกือบทุกอย่างในชีวิตเขา บรูซได้พบกับภารโรง ที่ไม่รู้ที่มาที่ไป (มอร์แกน ฟรีแมน) ที่สุดท้ายได้เปิดเผยตัวกับบรูซว่า จริง ๆ แล้วเขาก็คือ.. ใช่แล้ว เขาคือ พระเจ้า! พระเจ้าได้ยินคำบ่นของบรูซ และตอนนี้ยังยื่นข้อเสนอให้กับอดีตนักข่าวผู้นี้ นั่นก็คืองานของพระเจ้า หลังจากยื่นข้อเสนอที่จะยกอำนาจทั้งหมดที่มีให้บรูซ พระเจ้าท้าทายบรูซให้รับงานใหญ่นี้ และเขาจะทำได้ดีกว่าที่พระเจ้าทำอยู่หรือไม่ เมื่อบรูซแน่ใจว่าตัวเองไม่ได้ฝันไป เขาจึงเริ่มดำเนินการใช้อำนาจ ที่มีอยู่อย่างมหาศาลของเขาเพื่อความเพลิดเพลิน

8. The Mask

The Mask เล่าเรื่องของ สแตนลีย์ อิปคิส (รับบทโดย จิม แคร์รีย์) เสมียนธนาคารสุดเฉิ่มผู้มักตกเป็นตัวตลกในสายตาคนรอบข้างอยู่เสมอ ยกเว้นก็แต่ ไมโล หมาน้อยแสนภักดี และชาร์ลี (รับบทโดย ริชาร์ด เจนี) เพื่อนสนิทของเขา กระทั่งวันหนึ่งด้วยความบังเอิญ สแตนลีย์ได้ค้นพบ ‘หน้ากาก’ หน้าตาประหลาดที่มาพร้อมกับพลังลี้ลับพิสดารที่เปลี่ยนให้ผู้สวมใส่มีพลังวิเศษเหนือมนุษย์ ซึ่งนำเขาเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์วุ่นวายของ ดอเรียน ไทเรลล์ (รับบทโดย ปีเตอร์ กรีน) ตัวพ่อแก๊งสเตอร์เจ้าของโคโค่ บองโก้ ไนต์คลับหรูใจกลางเมือง ผู้พยายามโค่นอำนาจนายใหญ่ของแก๊ง และทีน่า คาร์ไลล์
(รับบทโดย คาเมรอน ดิแอซ) แฟนสาวสุดสวยของดอเรียนผู้เข้ามาทำให้สแตนลีย์หัวใจปั่นป่วน

และทั้งหมดนี้คือ 8 อันดับหนังแนวตลกที่ดังระดับโลก หวังว่าจะถูกใจคอหนังหลาย ๆ คนบ้างไม่มากก็น้อย

#alloveraround #8อันดับ #หนังแนวตลก#ภาพยนตร์ที่น่าสนใจ

ขอบคุณภาพจาก

  • youtube.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit