8 อันดับหนังแนวเซ็กอิโรติคที่คุณไม่ควรพลาด#1

8 อันดับหนังแนวเซ็กอิโรติคที่คุณไม่ควรพลาด#1

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังหาความบันเทิงในชีวิตจากการที่ต้องอยู่บ้านเป็นเวลานาน แต่ไม่รู้จะทำอะไรดีทางเรามีภาพยนตร์ที่น่าสนใจให้คุณได้ลองสัมผัสความสนุกกับภาพยนตร์เหล่านี้กัน

ซึ่งในบทความครั้งนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับ 8 อันดับหนังแนวเซ็กอิโรติคที่คุณไม่ควรพลาด กันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูเนื้อเรื่องพร้อม ๆ กันเลย

1. Original Sin

Luis Vargas (Antonio Banderas) ต้องการแต่งงาน โดยปราศจาก เรื่องจุกจิกวุ่นวาย ของ ความรัก เขารู้ว่า เจ้าสาวชาวอเมริกันของเขา จะต้องเป็นคนที่เพียบพร้อม และเธอจะเข้ามาเติม เต็มชีวิต เขาให้สมบูรณ์ เขารู้จัก Julia Russel (Angelina Jolie) ผ่านการติดต่อ ทางจดหมาย แต่เมื่อเธอ เดินทางมาถึงคิวบา ทุกสิ่งที่เขาคิดว่า เคยต้องการก็เปลี่ยนไป ทั้งหมดที่ เขาต้องการ คือ การได้ตัวเธอ มาครอบครอง เธอดึงเขา เข้าสู่ห้วงแห่งอารมณ์ และความเสน่หา อย่างที่เขาไม่เคย พานพบมาก่อน และเขาก็ ตกหลุมรักเธอ อย่างถอนตัวไม่ขึ้น จากจุดเริ่มต้น อย่างไรก็ตาม Julia ไม่เหมือนกับคน ที่เธอบรรยาย ไว้ใจดหมาย ภาพที่เธอ ส่งมา เป็นคนละคนกัน เรื่องของเธอถูกแต่งขึ้นมา ไม่มีคำอธิบายเกี่ยวกับ แผลเป็นที่หลัง ของเธอ รวมทั้งฝันร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า ยามเธอหลับ และหีบเดินทางใบใหญ่ ที่เธอปฏิเสธ จะเปิดมัน เมื่อ Luis มีโอกาสได้รู้จักกับ Walter (Thomas Jane) นักสืบเอกชน ที่มาพร้อมกับข้อมูล ที่เลวร้ายเกี่ยวกับ Julia ซึ่ง Walter บอกกับเขาว่า Julia เอาจะเป็นฆาตกร และขโมย

2. The Dreamers

Matthew เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนชาวอเมริกันที่มาปารีสเพื่อเรียนภาษาฝรั่งเศส ในขณะที่CinémathèqueFrançaiseประท้วงการยิงของ Henri Langlois เขาได้พบกับThéoและ Isabelle คู่ที่มีชีวิตชีวา ทั้งสามผูกพันกับความรักในภาพยนตร์ที่แบ่งปันกัน หลังอาหารเย็นกับพ่อแม่ของพวกเขาเทโอและอิสซาเบลเสนอโอกาสให้แมทธิวอยู่กับพวกเขาในขณะที่พ่อแม่เดินทาง แมทธิวยอมรับและพิจารณาเพื่อนชาวฝรั่งเศสคนแรกของเขา แมทธิวเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของพวกเขาหลังจากเห็นพวกเขานอนด้วยกัน ในไม่ช้าเขาก็พบว่าพวกเขายอมรับภาพเปลือยและเรื่องเพศอย่างอิสระ หลังจากที่หายไปในเกมเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ Théoอิสซาเบลประโยคให้เขาช่วยตัวเองให้กับโปสเตอร์มาร์ลีนดีทริชข้างหน้าพวกเขา หลังจากแมทธิวแพ้ในเกมอื่นเขาถูกชักจูงให้ใช้ความบริสุทธิ์ของอิสซาเบล ทั้งสองกลายเป็นคู่รักกัน

3. Lust Caution

ในเซี่ยงไฮ้ ปี 1942 ช่วงที่สงครามโลกครั้งที่สองยังคงคุกรุ่น กองทัพญี่ปุ่นยังคงเข้ายึดครองเมืองต่าง ๆ ของจีน คุณนายมัค หญิงสาวผู้งามสง่า ได้เดินเข้าไปในคาเฟ่ เธอหยิบโทรศัพท์ขึ้น แล้วนั่งคอย เธอหวนนึกถึง ว่าเรื่องราวของเธอเริ่มต้นอย่างไรเมื่อหลายปีก่อน ในจีน ปี 1938 จริง ๆ แล้ว เธอไม่ใช่คุณนายมัค แต่เป็นหวังเจียจี (ถุง เหว่ย) สาวน้อยขี้อาย เมื่อสงครามโลกครั้งที่สองปะทุขึ้น หวังถูกพ่อของเธอทิ้งหนีไปอังกฤษ เธอที่เป็นนักศึกษาจบใหม่ ได้พบกับเพื่อนนักศึกษา กวงยูมิน (หวัง ลี่หง) กวงได้เริ่มก่อตั้งชุมนุมละครขึ้นเพื่อปลุกระดมความรักชาติ หวัง ซึ่งเป็นนางเอกคนใหม่ของละคร ตระหนักดีว่าเธอได้พบสิ่งที่รักแล้ว เธอสามารถสร้างความประทับใจและแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมและกวงได้ เขาได้รวบรวมกลุ่มนักศึกษาเพื่อปฏิบัติแผนการบ้าบิ่น มุทะลุที่จะลอบสังหารบุคคลสำคัญที่ร่วมมือกับชาวญี่ปุ่น มิสเตอร์อี้

4. Magic Mike

ไมค์ ( Channing Tatum ) มีแผนใหญ่สำหรับธุรกิจของเขาเอง แต่จ่ายค่าใช้จ่ายของเขาผ่านงานแปลก ๆ ที่โดดเด่นที่สุดในฐานะนักเต้นระบำดาวที่ Xquisite Strip Club ในแทมปาสโมสรที่ดัลลัส ( แมทธิวแมคคอนนาเฮย์ ) เจ้าของ มีความฝันในการสร้าง “อาณาจักร” ของสโมสรแถบ ไมค์พบกับอดัม ( อเล็กซ์เพตตี้เฟอร์ ) วัย 19 ปีซึ่งเป็นวิทยาลัยกลางคันเมื่อเร็ว ๆ นี้กำลังหางานก่อสร้าง ไมค์พาอดัมอยู่ใต้ปีกของเขาและกระตุ้นให้เขาเริ่มลอกที่ Xquisite Mike ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ Brooke น้องสาวของอดัม ( Cody Horn ) แม้จะมีความสัมพันธ์แบบเปิดและปิดของเขากับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ Joanna ( Olivia Munn ) ไมค์ก็พบว่าตัวเองติดใจกับ Brooke และสัญญาว่าจะดูแลอดัม อดัมตกอยู่ในวิถีชีวิตที่เกินจริงของนักเต้น Xquisite โดยใช้ยาเสพติดและการเผชิญหน้ากับลูกค้าจำนวนมาก เมื่อดัลลัสประกาศว่าเขามีแผนที่จะย้ายการแสดงไปไมอามีไมค์ไว้วางใจในบรูคว่าเขาเบื่อวิถีชีวิตและต้องการสินเชื่อธุรกิจขนาดเล็กเพื่อไล่ตามความฝันของเขา

#alloveraround #8อันดับ #หนังแนวเซ็กอิโรติค#ภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด

ขอบคุณภาพจาก

  • majorcineplex.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit