8 อันดับหนังแนวเซ็กอิโรติคที่คุณไม่ควรพลาด#2

8 อันดับหนังแนวเซ็กอิโรติคที่คุณไม่ควรพลาด#2

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังหาความบันเทิงในชีวิตจากการที่ต้องอยู่บ้านเป็นเวลานาน แต่ไม่รู้จะทำอะไรดีทางเรามีภาพยนตร์ที่น่าสนใจให้คุณได้ลองสัมผัสความสนุกกับภาพยนตร์เหล่านี้กัน

ซึ่งในบทความครั้งนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับ 8 อันดับหนังแนวเซ็กอิโรติคที่คุณไม่ควรพลาด กันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูเนื้อเรื่องพร้อม ๆ กันเลย

5. Sleeping Beauty

ลูซีเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ที่มีอาการชืดชาต่อทุกสิ่งมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอใช้การโยนเหรียญตัดสินประสบการณ์รุกด้านเพศแบบสุ่มของเธอและเธอก็แสดงออกถึงความอดทนโดยไม่ปริปาก เมื่อต้องทำงานซ้ำซากจำเจ เพื่อนำเงินที่ได้มาเป็นค่าเทอม วันหนึ่ง เธอเลือกตอบรับงานที่โฆษณาไว้ในหนังสือพิมพ์สำหรับนักศึกษา หลังจากการสัมภาษณ์ และการตรวจสอบที่ออฟฟิศของคลารา เธอก็ได้เริ่มต้นเป็นสาวเสิร์ฟในชุดชั้นใน และแอบออดิชันสำหรับบทเจ้าหญิงนิทรา เธอผ่านความเห็นชอบและเธอก็ผลุนผลันตอบรับงานใหม่ที่พิสดารนี้ ในการไปเยือนคฤหาสน์ในชนบทแห่งนั้นเป็นครั้งแรก คลาราได้อธิบายให้ลูซีฟังว่า เธอจะถูกทำให้หมดสติ “เธอจะเข้าสู่นิทรารมณ์ และเธอก็จะตื่นขึ้นจากการหลับไหล ราวกับว่าเวลาเหล่านั้นไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน”

6. Pathology

หลังจากนักศึกษาแพทย์ เท็ด เกรย์ (ไมโล เวนทิมิเกลีย) เรียนจบด้วยคะแนนสูงสุดในห้อง เขาได้เข้าร่วมโครงการการชันสูตรพลิกศพที่น่าเชื่อถือที่สุดของชาติ ด้วยพรสวรรค์และความตั้งใจจริง เท็ดจึงเป็นที่สนใจของกลุ่มแพทย์ฝึกหัดอภิสิทธิ์ซึ่งชวนเขาเข้ากลุ่ม แล้วก็เป็นไปตามแผนร้ายของเพื่อน เท็ดเริ่มจะเปิดเผยความลับที่เขาไม่เคยคาดคิดและพบว่าตัวเขาเองต้องเป็นตัวประกันในเกมหลังเลิกงานที่ทั้งอันตรายและเป็นความลับในห้องดับจิตว่า ใครจะสามารถกระทำงานการฆาตกรรมที่ไม่สามารถสืบตามได้อย่างไร้ร่องรอยที่สุด ขณะที่เท็ดเริ่มจะหลงเข้าไปสู่กิจกรรมนอกหลักสูตรอันป่าเถื่อนนี้ ความอันตรายก็เหมือนจะใกล้ตัวยิ่งขึ้น ในการเล่นเกมนี้ เขาต้องนำหน้าไปหนึ่งก้าวก่อนที่เขาจะกลายเป็นเหยื่อรายต่อไป

7. Shame

Brandon Sullivan ดำรงตำแหน่งผู้บริหารและปริญญาตรีระยะยาวของนครนิวยอร์ก เขาเป็นคนเสพติดทางเพศที่มักมีเพศสัมพันธ์กับโสเภณีและmasturbatesวันละหลายครั้งบางครั้งการดูสื่อลามกบนคอมพิวเตอร์ที่ทำงานของเขา วันหนึ่งแบรนดอนสบตากับผู้หญิงสวมแหวนหมั้นที่สถานีรถไฟใต้ดินในระหว่างการเดินทางช่วงเช้า เธอเริ่มตอบสนอง แต่รู้สึกอึดอัด เมื่อพวกเขาออกไปเธอจะหายไปในฝูงชน เขา masturbates ในห้องน้ำหลังจากที่ทำงาน แบรนดอนและเดวิดแต่งงานกับหัวหน้าของเขาตีผู้หญิงที่สโมสร; ต่อมาแบรนดอนมีเซ็กซ์บนถนนที่เงียบสงบกับเอลิซาเบ ธ ผู้หญิงเดวิดกำลังตามล่า แบรนดอนไม่สนใจโทรศัพท์จากน้องสาวของเขาซิสซี่นักร้องเลานจ์ เขามาถึงอพาร์ตเมนต์ของเขาเพื่อพบเธอในห้องอาบน้ำด้วยการเล่นดนตรีดิสโก้โดยคิดว่าอาจเป็นขโมย น้องสาวมีกิ๊กในเมืองและขอให้อยู่; หลังจากนั้นเขาได้ยินเธออ้อนวอนกับคนรักของเธอทางโทรศัพท์ไม่ให้ปฏิเสธเธอ

8. Sex and Zen – Extreme Ecstasy

Sex and Zen Extreme Ecstasy ตำรารักทะลุจอ ในยุคราชวงศ์หมิง Sex and Zen คุณชายทายาทเพียงหนึ่งเดียวของสกุลเหว่ย เหว่ยหลงเป่า (พี่บ่าวไทบ้าน) แต่งงานกับ ตี้หยูเซียง (หลัน เหยียน) คุณหนูทายาทเพียงหนึ่งเดียวของสกุลตี้ ทั้งคู่เมื่อแรกพบกันก็ชอบกันทันที แต่ทั้งคู่แม้พยายามมีเพศสัมพันธ์กันตลอด แต่เธอก็ไม่อาจให้ความสุขแก่เขาได้อย่างเต็มที่ วันหนึ่งเหว่ยหยางเช็งติดตามเพื่อนไปยังหอเลิศล้ำ ที่ซึ่ง องค์ชายหนิง (เหอ ฮาเชา) เก็บรักษาสมบัติมีค่าหายากมากมาย ทั้งภาพเขียนโบราณ, อักษรภาพแบบโบราณ รวมทั้งเป็นสถานที่ที่ชายหนุ่มอย่างเขามาร่วมรักด้วยท่าทางแปลก ๆ กับหญิงสาวสุดสวยอย่างหลุดโลก อย่าง หลิวซื่อ (ซาโอริ ฮะระ) หรือ ตงเหม่ย (ชูโอะ ยูกิโกะ) นางสนมขององค์ชายหนิง เหว่ยหยางเช็งรู้สึกว่าขนาดขององคชาตตนเองนั้นยาวไม่เพียงพอ จึงขอผ่าตัดเพื่อให้มีขนาดใหญ่ขึ้น โดยที่หารู้ไม่เลยว่า นั่นคือ กับดักที่รอเขาอยู่

และทั้งหมดนี้คือ 8 อันดับหนังแนวเซ็กอิโรติคที่คุณไม่ควรพลาด หวังว่าจะถูกใจคอหนังหลาย ๆ คนบ้างไม่มากก็น้อย

#alloveraround #8อันดับ #หนังแนวเซ็กอิโรติค#ภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด

ขอบคุณภาพจาก

  • majorcineplex.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit