3 อันดับแป้งคุมมันขั้นสุดยอด

3 อันดับแป้งคุมมันขั้นสุดยอด

แป้งนั้นเป็นสิ่งสำคัญบนใบหน้าเราที่สามารถตัดสินได้ว่าใบหน้าของเรานั้นจะรอดหรือร่วงในวันนั้น ๆ ถ้าหากเรานั้นเลือกแป้งที่ไม่ตรงกับสีผิว หรือสภาพผิวหน้าของเรานั้นจะทำให้การแต่งหน้าในวันนั้นแย่ไปเลย ดังนั้นการเลือกถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากที่เราควรเลือกและวิเคราะห์ให้นานหน่อย เพราะแป้งนั้นสามารถเป็นตัวบ่งบอกว่าใบหน้าของคุณจะสวยและอยู่คงทนตลอดวัน

วันนี้เราได้เลือกแป้งที่การันตีมาแล้วว่าดีใช้งานได้จริงอย่างแน่นอน

  • MAYBELLINE FITME
  • Eglips Blur Powder Pact
  • แป้งศรีจันทร์ Translucent Powder

1.MAYBELLINE FITME

แบรนด์แรกที่เราจะพูดถึงกันนั้น เป็นแป้งที่พึ่งเปิดตัวมาไม่นานนักแต่สามารถขายได้ในตลาดได้มากอย่างรวดเร็ว ด้วยความที่เป็น แป้งคุมมัน ที่ทำออกมามีหลายเฉดเหมาะกับคนไทย ซึ่งตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับสาว ๆ ในประเทศไทย ด้วยคุณสมบัติที่สามารถคุมมัน ตลอด 12 ชั่วโมง และ ป้องกันแดดไปด้วยในตัวจึงทำให้แป้งตัวนี้เป็นคุณภาพมาตรฐานของคนไทย

2. Eglips Blur Powder Pact

อีกหนึ่งแบรนด์ฮิตติดตลาดที่เป็นแป้งเบลอรูขุมขน และ เป็นแป้งคุมมัน ที่ใคร ๆ ก็พูดถึงกันเรียกได้ว่าด้วยราคาที่ถูกและคุ้มในการใช้งานเป็นอย่างมาก เป็นแป้งที่สามารถกระจายแสงให้ผิวหน้า ดูมีออร่าและอยู่ทนได้ทั้งวัน พร้อมประสิทธิภาพการเบลอหรืออำพรางรูขุมขนแบบขั้นเทพอีกด้วย สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาหน้ามันและรูขุมขนกว้างสามารถหาซื้อมาใช้กันได้

3.แป้งศรีจันทร์ Translucent Powder

แป้งที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยความที่เป็นแป้งเนื้อบางเบา สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวซึ่งมีคุณสมบัติเป็น แป้งคุมมัน ที่ไม่อุดตันรูขุมขน ด้วยความละเอียดของเนื้อแป้งที่ค่อย ๆ ใช้ได้ทีละนิด ใช้แล้วบางเบาแต่สามารถปกปิดและคุมมันได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงราคาที่แสนถูกเมื่อเทียบกับปริมาณแล้ว บอกเลยว่าสาวๆ ทุกคนต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้อย่างแน่นอน

ในทั้งหมดนี้ก็จะเป็นการรวบรวม แป้งคุมมัน ใช้แล้วดีราคาถูกสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และ ถูกจริตคนไทยอย่างมากซึ่งเป็นแป้งที่คัดมาแล้วว่าใช้งานได้จริงและสามารถใช้ได้ทุกวัน และกับทุกลุค สำหรับสาว ๆ คนไหนที่หน้ามันที่กำลังมองหาตัวช่วยในการปกปิดและคุมมันไปในตัว สามารถลองหามาใช้กันได้ เรียกได้ว่าลองแล้วจะติดใจอย่างแน่นอน ด้วยรีวิวมากมายจากชาวเน็ตที่การันตีมาแล้วมากมายหลากหลายเว็บ

#alloveraround #3 อันดับ #แป้งคุมมันขั้นสุดยอด#ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ขอบคุณภาพจาก

  • www.google.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit