5 อันดับร้านกาแฟในสวนห้ามพลาด

5 อันดับร้านกาแฟในสวนห้ามพลาด จัดอันดับ 5อันดับ

วันนี้เอาใจคนรักต้นไม้ ดอกไม้ หลงใหลความร่มรื่นของต้นไม้นานาพันธุ์ จิบชา กาแฟ กับ ร้านกาแฟในสวนห้ามพลาด ย่านกรุงเทพและปริมณฑล ให้คุณสามารถนั่งชิลล์ ท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นของต้นไม้เขียวขจี

มีร้านอะไรกันบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

  • Hookrajong Cafe หูกระจง คาเฟ่
  • The Blooming Gallery
  • Little Hideout
  • The Hub Cafe and Eatery
  • Sundays

Hookrajong Cafe หูกระจง คาเฟ่

สำหรับใครที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบกลาสเฮ้าส์ดูโปร่งสบาย Hookrajong Café หูกระจง คาเฟ่ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องแวะไปเยือน เพราะภายในเรือนกระจกขนาดใหญ่ตกแต่งอย่างน่ารักน่านั่ง นอกจากนี้ยังรายล้อมด้วยต้นไม้สีเขียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้นหูกระจงที่แผ่กิ่งก้านสาขาให้ความร่มรื่นได้เป็นอย่างดี เหมาะกับการนั่งจิบกาแฟหอมกรุ่นพร้อมละเลียดขนมเค้กโฮมเมดแสนหวาน

ที่ตั้ง : 20/22 พระราม 3 ซอย 57 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพ

เบอร์โทรศัพท์ : 065-5146456

เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น.

The Blooming Gallery

ท่ามกลางท้องถนนใจกลางเมืองที่การจราจรคับคั่งดูวุ่นวาย ยังมีอีกหนึ่งร้านสวยบรรยากาศสงบให้เราได้นั่งชิลล์กัน The Blooming Gallery เป็นร้านที่เต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวและดอกไม้นานาชนิด ดูสวยหวานอบอุ่น บรรยากาศสดชื่นเหมือนอยู่ในเรือนกระจก เหมาะสำหรับผู้ที่รักธรรมชาติ สำหรับเมนูที่ต้องห้ามพลาดคือชาหอมกรุ่นสูตรเฉพาะของร้าน นอกจากนี้ยังมีอาหาร เครื่องดื่ม และขนมเบเกอรี่ให้ลิ้มลองอีกมากมาย

ที่ตั้ง : 8 ทองหล่อ 88/1คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพ

เบอร์โทรศัพท์ : 02-0635508

เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 10.00 22.00 น.

Little Hideout

ร้านน่านั่งย่านตลิ่งชัน บรรยากาศร่มรื่นอบอุ่นสบาย ๆ เหมือนได้นั่งกินขนมอร่อย ๆ ในสวนหลังบ้าน ตกแต่งแบบ Vintage Style ใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวและน้ำตาล Little Hideout มีเมนูขนมเค้กให้เลือกชิมหลากหลาย โดยเฉพาะเค้กสไตล์ฝรั่งเศสรสละมุน รวมถึงกาแฟที่เข้มข้น กินคู่กันบอกเลยว่าฟิน แถมที่ร้านยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ให้เลือกถ่ายเพียบ

ที่ตั้ง : 172 ถนนชิมพลี แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพ

เบอร์โทรศัพท์ : 081-8218795

เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 09.00 18.00 น.

The Hub Cafe and Eatery

The Hub Cafe and Eatery คาเฟ่ในกลาสเฮ้าส์หลังใหญ่ บรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้สีเขียว ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นดูอบอุ่นน่านั่ง อิ่มอร่อยกับอาหารสไตล์ฟิวชั่น พร้อมเครื่องดื่มและขนมหวานหลายเมนูที่มีให้เลือกทาน ใครที่มองหามุมชิลล์ๆ พบปะเพื่อนฝูง หรือรับประทานอาหารมื้อพิเศษกับครอบครัว ต้องแวะมาที่นี่เลย

ที่ตั้ง : 199/9 ถนนเสรี 9 ซอย 4/1 แขวงสวนหลวง กรุงเทพ

เบอร์โทรศัพท์ : 092-7897181

เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 11.00 20.00 น.

Sundays

Sundays คาเฟ่ในเรือนกระจกที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร เนื่องจากสร้างล้อมรอบต้นไม้ใหญ่ใจกลางร้านเลยทีเดียว ภายในตกแต่งด้วยภาพศิลปะและของเก่าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟ เครื่องพิมพ์ดีด จักรเย็บผ้า เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีมุมด้านนอกสำหรับใครที่อยากสูดอากาศรับลมเย็นๆ อีกด้วย ที่นี่เสิร์ฟอาหารทานง่าย รวมทั้งเครื่องดื่มขนมหวาน ใครที่มองหามุมนั่งชิลล์ต้องไม่พลาด

ที่ตั้ง : 6 ซอยแยก แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพ

เบอร์โทรศัพท์ : 061-5429051

เปิดให้บริการ : เวลา 09.30 19.00 น. หยุดทุกวันจันทร์

สำหรับ 5 อันดับร้านกาแฟในสวนห้ามพลาด ที่เรานำมาฝากหวังว่าจะถูกใจสายธรรมชาติ ชื่นชอบบรรยากาศที่ตกแต่งรอบล้อมไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้สีเขียวขจี ลองไปเช็คอินกันดูนะ

#alloveraround #5อันดับ #ร้านกาแฟ #ร้านกาแฟในสวน

ขอบคุณภาพจาก

  • www.chillpainai.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit