5 อันดับสินค้าออนไลน์มาแรงในปี 2020

5 อันดับสินค้าออนไลน์มาแรงในปี 2020

เทรนด์สร้างรายได้ สำหรับคนที่ต้องการหารายได้เสริม หรือรายได้หลัก กำลังมาแรงอยู่ในขนาดนี้ ก็คือ การเป็นแม่ค้าพ่อค้า ออนไลน์ นั่นเอง ถ้าคนไหนสามารถจับทางได้ก็ไปได้รุ่ง บางคนจับทางไม่ถูกพังไปไม่เป็นท่าก็มี

แต่สำหรับคนที่กำลังหาช่องทางอยู่ในตอนนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะขายอะไรดี  นี่คงเป็นคำถามที่ทำให้คุณคิดไตร่ตรองอยู่ไม่น้อย ถ้าใครยังไม่มีไอเดีย ว่าจะขายอะไรดี บทความนี้น่าจะไขแสงสว่างไอเดีย ได้นะคะ เพราะจะยกตัวอย่างสินค้าออนไลน์ที่มีแนวโน้มว่าจะไปได้สวยและสามารถขายได้ยาว ๆ มาฝากค่ะ

1.สินค้าสำหรับครอบครัว, สินค้าที่ใช้ในบ้าน

ในหลายบ้านต้องการความสะดวกสบายในการจัดสรรของใช้ต่าง ๆ เข้าบ้าน ทำให้เหล่าคุณพ่อบ้านแม่บ้านหลายคนทำการค้นหาและทำการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นในยุคปัจจุบัน เพื่อความสะดวก ดังนั้นแล้วการเลือกขายสินค้า ประเภทเครื่องใช้ ของใช้ในบ้าน จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ  และพบว่าสินค้าประเภทเครื่องใช้ในบ้านนั้นมีการค้นหามาติดหนึ่งในห้า ของหมวดสินค้าที่ได้รับความนิยมในเว็บ  Shopee อีกด้วย

2.สินค้าจากเว็บไซต์จีน

สินค้าจากเว็บไซต์จีน นั้นกำลังมาแรง เพราะมีสินค้าที่แปลกใหม่ น่าสนใจ น่ารัก อยู่หลายแบบ ที่น่าดึงดูดผู้ซื้อได้ พ่อค้า แม่ค้า ออนไลน์ หลายคนจึงนิยมสั่งซื้อเพื่อมาทำการขายต่อ ให้กับกลุ่มลูกค้าต่าง ๆ สำหรับเว็บที่เหล่าแม่ค้าพ่อค้านิยมเข้าไปทำการสั่งซื้อสินค้านั้นมีทั้ง www.taobao.com ,www.1688.com , www.tmall.com

3.สินค้า DIY

เป็นงานฝีมือ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ โดยเฉพาะงานประเภทเครื่องประดับ ของจุกจิกต่างๆ ที่มีความน่ารักฟุ้งฟริ้ง เฉพาะตัว ที่ผู้ทำได้นำมาวางขายในตลาดออนไลน์ โดยเริ่มจากในหน้าฟีดข่าวอย่าง Facebook และ IG  รวมไปถึงโซเชียลประเภทอื่นอย่าง tiktok  ที่เป็นอีกสินค้าที่กำลังมาแรง 

4.สินค้าเสริมความงามและดูแลผิวพรรณ

ในช่วงนี้หลายคนต่างหันมาสนใจ และใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้า ผิวกาย ดังนั้นสินค้าประเภทอาหารเสริมความงามและดูแลผิวพรรณ สำหรับชายและหญิงจึงได้รับความนิยมจนติดอันดับอีกประเภท ถ้าจะทำการขายสินค้าประเภทนี้จึงต้อง ควรศึกษาให้ดีว่าปลอดภัยหรือไม่ ถูกกฏหมายหรือเปล่า หรือมีความน่าเชือถือมากน้อยแค่ไหน หากจะคิดตั้งแบรนด์เป็นของตัวเองก็ต้องใส่ใจกับความสะอาด ความปลอดภัยและถูกต้องตามกฎหมายด้วย

5.เสื้อผ้า

สำหรับธุรกิจเสื้อผ้านี้สามารถสร้างรายได้อยู่เรื่อย ๆ เพราะมีการเปลี่ยนรูปแบบแฟชั่นไปอยู่ตลอดเวลาทำให้มีการค้นหาบนโซเซียลอยู่บ่อย ๆ ดังนั้นถ้าคุณเป็นคนที่ตามเทรนด์ อยู่เสมอ และรู้จักใช้ช่องทางการขายทางออนไลน์ได้หลากหลาย การขายเสื้อผ้า ก็สามารถทำเงินให้คุณได้แน่นอน

 6. เครื่องประดับ

เครื่องประดับแบบแปลก ๆ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ ต่างหู กำไร แหวน เป็นสินค้าที่มีคนให้ความสนใจสูงอีกประเภทหนึ่ง ยิ่งเป็นงานประเภทแฮนด์แมดยิ่งเป็นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และมีแนวโน้มทางการตลาดที่ดี หากจะนำสินค้าประเภทนี้มาขายก็นับได้ว่าน่าสนใจ เพราะลงทุนที่ต่ำกว่า และมีแหล่งที่จะหาสินค้าได้ง่าย

ที่ได้ยกตัวอย่างนี้ถือเป็นไอเดียเล็ก ๆ ที่นำมาแนะนำคนที่กำลังคิดที่จะผันตัวเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้เป็นแนวทาง ซึ่งจริง ๆ แล้วยังมีสินค้าอีกมากมายที่สามารถนำมาขายออนไลน์ได้ แค่รู้จักที่จะพลิกแพลงประยุกต์มาให้ตรงกับกระแส และมีความใส่ใจในการขาย  รับรองว่าไม่ว่าจะขายสินค้าอะไรลูกค้าย่อมจะติดใจและอาจกลับมาซื้อซ้ำอีกอย่างแน่นอน

#alloveraround #5 อันดับ #สินค้าออนไลน์ #ปี2020

ขอบคุณภาพจาก

  • www.sanook.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit