5 ชายหาด น่าเที่ยว ในพื้นที่จังหวัดตราด

5 ชายหาด น่าเที่ยว ในพื้นที่จังหวัดตราด

จังหวัดตราด จังหวัดสุดท้ายแห่งชายแดนตะวันออก เป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติหลากหลาย วันนี้อยากชวนทุกคนไปฟังเสียงคลื่น รับลมเย็นๆชายทะเลตะวันออกกัน รับรองสวยงามและมีเสน่ห์ทุกที่เลยค่ะ

1.หาดทรายดำ

ถือเป็นหนี่งในความอัศจรรย์ แห่งท้องทะเล ด้วยเพราะในโลกนี้มีชายหาดสีดำเพียง 5 แห่งของโลกเท่านั้นโดยหาดทรายดำ มีอีกชื่อว่า หาดหัวสวน อยู่ใน อำเภอแหลมงอบ เป็นหาดลักษณะป่าชายเลนที่มีทรายสีดำ ความสวยงามแปลกตานี้ถือเป็นเสน่ห์ของหาดทรายดำที่ทำให้ผู้คนอยากสัมผัสถึงความสวยงามนั้นด้วยตนเอง

2. หาดมุกแก้วและหาดทรายแก้ว

เป็นชายหาดที่อยู่ในอำเภอคลองใหญ่ ไม่ไกลจากตัวเมือง การเดินทางสะดวกสบาย ทะเลแห่งนี้บรรยากาศสวยงาม เงียบสงบ เป็นหาดทรายสีขาว มีต้นพร้าวและต้นสนเรียงราย ใครที่ชื่นชอบทะเลต้องลองไปสักครั้ง แล้วคุณจะหลงรักชายหาดแห่งนี้

3..อ่าวตาลคู่

ทะเลสวยบรรยากาศสุดฟิน อยู่ในอำเภอแหลมงอบ ที่วิวสวยมาก น้ำทะเลใสสะอาด  เป็นอีกชายหาดที่เดินทางสะดวกมาก เหมาะกับการไปนั่งรับลมเย็นๆ ชมพระอาทิตย์ตกดินกันแบบชิลๆให้ฟินกันไปเลย

4.หาดราชการุณย์

ชายหาดสวย น้ำทะเลใส เหมาะกับลงเล่นน้ำเป็นอย่างยิ่ง ต้องที่นี่เลย อยู่ใน อำเภอคลองใหญ่ จุดเด่นคือหาดทรายขาวสะอาด น้ำทะเลใส วิวสวย และในช่วงฤดูหนาว จะมีแมงกะพรุนหลากสีออกมาลอยบนผิวน้ำทะเลให้เห็นกัน นอกจากนี้แล้วยังมีศูนย์สภากาชาดไทยที่บ่งบอกประวัติความเป็นมาของหาดและวิถีชีวิตของชาวกัมพูชาที่อพยพเข้ามาในสมัยก่อนอีกด้วย

5.หาดบานชื่น

เป็นหาดทรายบรรยากาศเงียบสงบ อยู่ในอำเภอคลองใหญ่ ชายหาดแห่งนี้ หาดทรายขาวสะอาดและน้ำทะเลใสมากๆ นอกจากนั้นยังมีศาลาริมชายหาดไว้ให้นั่งพักผ่อน รับประทานอาหารอีกด้วย วิวที่นี่สวยมาก เหมาะที่จะพักผ่อนกันทั้งครอบครัวเลยค่ะ


หาดทราย ชายทะเลตะวันออก ในจังหวัดตราด ทั้งสวยบรรยากาศ วิวทิวทัศน์ สวยงาม เหมาะกับการไปท่องเที่ยวพักผ่อนกันในช่วงวันหยุดมากๆ ทะเลยังคงเป็นเสน่ห์ที่ผู้คนอยากไปสัมผัส ในวันที่เหนื่อยล้าจากสิ่งต่างๆ แวะไปเที่ยวทะเลกัน เชื่อว่าความสวยงามแห่งท้องทะเลจะช่วยเยียวยาทุกอย่างให้ดีขึ้น

#alloveraround #5 ชายหาด #ท่องเที่ยว #จังหวัดตราด

ขอบคุณภาพจาก

  • thai.tourismthailand.org
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit