5 แอพยอดฮิตสำหรับแม่ค้าออนไลน์

5 แอพยอดฮิต สำหรับแม่ค้าออนไลน์

ภาพสินค้าถ้าเปรียบแล้วก็เหมือนกับหน้าร้านของเรา ถ้าหน้าร้านสวย ดูดี ก็สามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาในร้านได้ ด้วยเหตุนี้แอพแต่งรูปจึงมีความสำคัญในการดึงดูดใจลูกค้า โดยเฉพาะแอพแต่งรูปที่น่ารัก ๆ มีลูกเล่นแพรวพราว

วันนี้เราจะมาแนะนำแอพแต่งรูปภาพ เป็นแอฟที่ใช้ง่าย และได้ภาพที่สวยมาก แม่ค้าออนไลน์ควรมีติดเครื่องไว้

  1. Phonto
  2. VSCO
  3. Lightroom
  4. PicsArt
  5. Ibis Paint

Phonto

เป็นอีกหนี่งแอพที่ใช้เติมข้อความลงบนภาพได้แบบเนียนกริบ แอพนี้คือควบคุมได้ทั้งฟอนต์ ทั้งกรอบ สี ลูกเล่นต่างๆ สามารถตัดต่อรูปได้ มีรูปเรขาคณิตให้เลือกใช้ตามใจชอบ สามารถปรับ สีเงา ขอบตัวหนังสือได้ และมีฟอนต์สวยๆให้เลือกใช้เพียบ หรือถ้าร้านค้าไหนมีฟอนต์ประจำตัวอยู่แล้ว อยากจะโหลดเพิ่มเข้าไปก็สามารถทำได้

VSCO

เป็นแอฟแต่งภาพสุดคลาสสิค มีฟิลเตอร์แต่งโทนสีหลากรูปแบบพร้อมใช้งานทันที จะขายของแนวไหนก็แต่งรูปให้คุมธีมได้ไม่ยาก และยังสามารถปรับสีได้ตามชอบอีกด้วย นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแอพแต่งรูปขายของที่ฮอตฮิตไม่แพ้ตัวอื่นเช่นกัน เพราะแอพนี้ไม่ได้มีไว้สำหรับแค่แต่งภาพสินค้าเท่านั้น สามารถใช้แต่งรูปแม่ค้าได้อีกด้วยดูดีได้เหมือนกันเลย

Lightroom

เป็นอีกหนึ่งแอพที่แต่งภาพออกมาได้สวยหรูระดับโปร ความสามารถของแอพตัวนี้คือ สามารถแต่งภาพ ดึงสี เฉพาะสี หรือเฉพาะส่วน จัดองค์ประกอบต่างๆได้ตามใจชอบอีกด้วย สามารถแต่งรูปบุคคลได้สวยกิ๊งเช่นกัน และยังได้รูปที่คมชัดแจ่มๆเลย  วิธีใช้งานก็ง่ายแบบมือใหม่ก็สามารถใช้แอพแต่งภาพนี้ได้ชิวๆเลย

PicsArt

ถือเป็นแอพที่มีฟังก์ชั่นครบครันมากๆ แถมใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ทำให้การแต่งรูปทุกแบบจบได้ในแอพเดียว ทั้งเอฟเฟครูปแบบต่าง ๆ ฟีตเจอร์ในการตัดต่อวิดีโอ คลิปอาร์ต การใส่สติกเกอร์ในรูป การวาดรูปและการแต่งใบหน้า ทั้งการตกแต่งสีภาพ ความสว่าง ความคมชม ความเข้ม ซึ่งเราสามารถใช้งานจากแอพได้ฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

Ibis Paint

เป็นแอพที่เหมาะสำหรับการแต่งภาพรีวิวสินค้าน่ารักๆโดยฝึกการวาดในมือถือ แค่มีโทรศัพท์ก็สามารถออกแบบรูปภาพรีวิวสินค้าน่ารักๆ ได้แล้ว ใช้วาดรูป วาดเขียนต่างๆตามใจเราเลย ใช้ง่ายสามารถเลือกหัวปากกาได้ตามการใช้งาน สะดวกสุดๆมือถือเครื่องเดียวก็สามารถครีเอทงานได้ตลอด ช่วยให้วาดภาพได้สวยงาม

เป็นยังไงบ้างสำหรับ 5 แอพที่เราเอามาฝาก แต่ละแอพบอกเลยว่าแต่งภาพสวยดั่งใจแน่นอน และก็ใช้งานง่าย โหลดปุ๊บก็สามารถแต่งภาพสวยๆได้ปั๊บ จะได้มีภาพสินค้าสวยๆไว้โปรโมท เพื่อเพิ่มยอดขายให้ปังกัน

#alloveraround #5 แอพยอดฮิต #แอพยอดฮิต #แอพแต่งรูป

ขอบคุณภาพจาก

  • digitalmarketingwow.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit