5 คาเฟ่น่าไป @นครปฐม

5 คาเฟ่น่าไป @นครปฐม

นครปฐมจังหวัดที่มักจะเป็นทางผ่านให้เราได้เดินทางไปสู่จังหวัดอื่นๆ หลายครั้งที่ผ่านเข้ามาตัวจังหวัดนครปฐมแล้วอยากพักรถนั่งพักก่อนเดินทางต่อ หรือบางคนอยู่ไม่ไกลนักขับรถออกมาจากกรุงเทพฯแค่นิดเดียว ยิ่งเราเองพักอยู่แถวพระรามสองดังนั้นการออกมาที่นครปฐมเป็นเรื่องสบายมากๆเลยค่ะ

วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำร้านคาเฟ่น่านั่งที่บางครั้งอาจจะไม่ต้องเดินทางผ่านจังหวัดหรอกแค่หาเวลาว่างในวันหยุดมานั่งร้านคาเฟ่เก๋ๆแบบมาเช้าแล้วเย็นค่อยกลับก็ได้จ้า มาดูกันว่าคาเฟ่ที่นครปฐมมีที่ไหนน่าไปกันบ้าง

1.The Three Little Pigs

ร้านสบายๆในตัวอำเภอสามพราน ชื่อร้านก็เก๋ๆน่ารักแบบฉบับนิทานลูกหมูสามตัวเลยค่ะ ร้านนี้มีพื้นที่ที่แบ่งเป็นส่วนของการปลูกพืชผักและมาทำเป็นร้านอาหาร เรียกว่ามาร้านนี้จะได้สัมผัสบรรยากาศสวนริมน้ำพร้อมความร่มรื่นสามารถนั่งชิลล์มองน้ำมองต้นไม้แบบสบายอารมณ์ได้เลยค่ะ เป็นร้านที่น่ามานั่งพักผ่อนหาอะไรทานแบบไม่ต้องรีบร้อน

2.Little Tree Garden

ร้านนี้เป็นร้านในอำเภอสามพรานค่ะ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม เรื่องความร่มรื่นไม่ต้องพูดถึงชื่อร้านก็บอกชัดเจนว่าต้องมีส่วนบรรยากาศของต้นไม้อย่างแน่นอน เรียกว่าในอาณาบริเวณพื้นที่ของร้านมีความเขียวสดชื่นของต้นไม้แบบที่หันไปทางไหนก็เจอจ๊ะ เท่ากับว่าเรามาทานอาหารอิ่มท้องแล้วยังมีมุมสวยๆไว้ถ่ายภาพอีกหลายมุมเลย ใครอยากมาทานอาหารคาวหรือจะมานั่งดื่มเครื่องดื่มชมบรรยากาศร่มรื่นก็เป็นอีกร้านที่น่าสนใจนะคะ

3.The Scene Cafe By The River

ร้านเก๋ๆวิวริมน้ำพร้อมสวนดอกไม้งามๆที่อำเภอนครชัยศรี ร้านนี้บอกเลยเอาใจคนสายชิลล์รักการถ่ายรูปที่อยากได้วิวมุมกว้างมอกเห็นความร่มรื่นของต้นไม้ใบหญ้าแม่น้ำนครชัยศรี ที่นั่งมีหลายมุมค่ะ แบบที่นั่งติดริมน้ำนี่ดีมากเพราะสามารถมองได้มุมกว้างแบบทั่วถึงและยังมีเปลตาข่ายไว้ให้ได้เก็บภาพแบบจุใจกันเลย

4.ดูบัวคาเฟ่

ร้านนี้จะแตกต่างจากที่แนะนำมาในเรื่องของการตกแต่งค่ะ มีสระบัวบ่อใหญ่ไว้ให้เราได้ชม และมีความทันสมัยเข้ามาในเรื่องของรูปแบบการตกแต่ง สีที่ใช้และเฟอร์นิเจอร์ แถมเขายังมีกิจกรรมต่างๆให้ร่วมด้วยนะคะเพราะเขาทำคล้ายฟาร์มสามารถเข้าชมสัตตว์แต่ละประเภทได้ ให้อาหารสัตว์และถ่ายรูปได้เรียกว่าถ้าพาเด็กมาต้องถูกใจที่นี่แน่นอนค่ะ ยิ่งถ้ามากันแบบครอบครัวจะได้ทำกิจกรรมร่วมกันไปด้วย แอบเห็นว่าเมนูที่ได้รับความนิยมของร้านนี้คือไอติมกะทิและพวกเครื่องดื่มรสเปปรี้ยวซ่า ถ้ายังไงก็ลองมาชิมและสัมผัสด้วยตัวเองกันนะคะ

5.Tree & Tide Riverside

ร้านริมน้ำใกล้กับตลาดน้ำวัดลำพญา ที่อำเภอบางเลนค่ะ บรรยากาศแบบนั่งรับลมริมแม่น้ำนครชัยศรี ตกแต่งร้านสบายๆมีมุมไว้ให้ถ่ายภาพหลากหลาย เรียกว่ามาแล้วได้พักทานอาหารดื่มเครื่องดื่มชิลล์ๆได้อย่างสบายใจ

เห็นมั้ยคะว่านครปฐมจังหวัดที่สามารถเดินทางไปจังหวัดอื่นๆแต่ในตัวนครปฐมเองก็ยังมีสถานที่ที่น่าไปพักผ่อนหลากหลายที่นะคะ

#alloveraround #5 คาเฟ่ #คาเฟ่น่านั่ง #นครปฐม

ขอบคุณภาพจาก

  • www.paiduaykan.com
  • www.dooddot.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit