6 อันดับเครื่องรางของไทย เสริมดวงการเงินให้รุ่ง

6-อันดับเครื่องรางของไทย-เสริมดวงการเงินให้รุ่ง

ไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหนใคร ๆ ก็ต้องอยากมีเงิน อยากรวย อยากมีกินมีใช้แบบไม่ลำบาก แต่นอกจากการทำมาหากินด้วยอาชีพสุจริตตามปกติแล้ว การมีความหวังเรื่องโชคลาภ ลาภลอย และความสำเร็จด้านการเงินก็มักพึ่งพาสิ่งยึดเหนี่ยวให้เกิดกำลังใจด้วยการเสาะหาเครื่องรางนำโชคด้านการเงินมาพกติดตัวไว้ให้อุ่นใจ

วันนี้จึงชวนมารู้จัก  เครื่องรางนำโชค เรียกทรัพย์เรียกเงิน พกไว้มีแต่เฮง มีไรบ้างมาชมกัน

1.พระปิดตา

พระปิดตาวัตถุมงคลนำโชคของไทยที่เหล่าเซียนพระรู้จักดี เชื่อกันว่าหากใครบูชาจะช่วยป้องกันภัยอันตราย แคล้วคลาดจากสิ่งร้ายๆ และยังช่วยนำโชคด้านการเงิน การงาน และเมตตามหานิยมอีกด้วย ลักษณะเป็นพระยกมือขึ้นปิดหน้า สื่อถึงการปิดกั้นกิเลส ไม่รับรู้เรื่องราวความวุ่นวายจากภายนอกและไม่ถูกกระตุ้นด้วยสิ่งยั่วยวนต่างๆ ทำให้ป้องกันให้ห่างไกลจากสิ่งไม่ดีทั้งปวง

2. ต่อเงินต่อทอง

 ต่อเงินต่อทองก็ต้องเป็นเครื่องรางที่หลายคนนึกถึงแน่นอน เพราะนี่คือเครื่องรางช่วยนำโชคด้านเงินทอง ทำงานหรือธุรกิจการค้าอะไรก็ประสบความสำเร็จ ช่วยต่อยอดเงินและทอง หากค้าขายก็จะขายดีมีกำไร สามารถบูชาได้ทั้งรูปแบบตะกรุด สร้อยข้อมือหรือจี้ห้อยคอก็ได้

3. ไซดักทรัพย์

ไซ เครื่องรางนำโชคเชื่อว่าจะช่วยดักโชคดักลาภ ช่วยดักเงินทองไม่ให้รั่วไหล นำมาแต่ความสงบร่มเย็นของคนที่อาศัยอยู่ในบ้าน โดยผู้บูชาสามารถแขวนไซดักทรัพย์ไว้บนเพดานห้องบริเวณที่มีแสงสว่างส่องถึงก็ได้ หรือจะบูชาไซขนาดเล็กแล้วแขวนไว้หน้ารถก็ได้ โดยมีข้อห้ามในการบูชาคือห้ามแขวนไว้ในมุมอับและหันหลังให้ประตู

4. เทพทันใจ

เทพทันใจเป็นความเชื่อที่แพร่มาจากฝั่งเมียนมาร์ ที่เชื่อกันว่าช่วยเสริมดวงให้ชีวิตประสบความสุข ความสำเร็จ ทำงานได้ราบรื่น อีกทั้งยังเสริมดวงโชคลาภและการเงิน สามารถบูชาโดยตั้งองค์เทพทันใจไว้ที่บ้านหรือพกเป็นเครื่องรางนำโชคติดตัวก็ได้ วิธีบูชาให้ใช้ดอกไม้ กล้วยนาก มะพร้าวน้ำหอม ธนบัตรอะไรก็ได้ 2 ใบ ผ้าคล้องคอและร่มฉัตรกระดาษแต่ก็มีของที่ห้ามนำมาถวายคือเนื้อสัตว์ ซึ่ง

5.น้ำเต้าเงิน น้ำเต้าทอง

สำหรับคนค้าขายเครื่องรางนำโชคด้านการเงินที่ได้รับความนิยมอย่างมากนั่นก็คือน้ำเต้าเงิน น้ำเต้าทอง มีลักษณะเป็นน้ำเต้าคู่สีเงินและสีทอง มีหลายขนาดทั้งขนาดใหญ่สำหรับแขวนในร้านหรือในบ้าน ไปจนถึงขนาดเล็กที่สามารถแขวนในรถหรือพกติดตัวได้ เชื่อกันว่าการพกน้ำเต้าเงินน้ำเต้าทองจะช่วยเสริมดวงโชคลาภโดยเฉพาะสำหรับคนทำธุรกิจการค้า ช่วยเรียกลูกค้า และยังช่วยเรื่องสุขภาพอีกด้วย

6. หินไหมทอง

เครื่องรางนำโชคจากธรรมชาติอย่าง หินไหมทอง เสริมดวงโชคลาภและความมั่งคั่งร่ำรวย หากทำกิจการหรือการค้าก็จะเจริญรุ่งเรือง ส่วนความเชื่อเรื่องพลังจากหินยังเชื่อกันว่าหินไหมทองช่วยขจัดพลังงานด้านลบและมีคุณสมบัติช่วยปกป้องคุ้มครองผู้ที่พกพาให้แคล้วคลาดปลอดภัยด้วย ปัจจุบันนิยมนำหินไหมทองมาทำเป็นกำไล สร้อยคอ หรือต่างหู เพื่อให้พกติดตัวได้สะดวกและมีความสวยงามไปในตัว

ใครที่อยากรู้ว่าเครื่องรางโชคลาภ เงินทองที่คนไทยนิยมมีอะไรบ้างก็คงหายสงสัยกันแล้วนะคะ สุดท้ายนี้ ขอฝากไว้ว่าการพกเครื่องรางนำโชคเป็นความเชื่อของไทยนั้นช่วยเสริมพลังความมั่นใจและทำให้เราอุ่นใจ

แต่สิ่งที่ทำให้เราประสบความสำเร็จได้จริงก็คือการทำมาหากินด้วยความขยัน รู้จักแบ่งเงินเก็บออมและมีความประหยัดอดทน ไม่สร้างหนี้ถ้าไม่จำเป็นรวมถึงต้องรู้จักบริหารหนี้ให้ดี เท่านี้ก็สามารถประสบความสำเร็จด้านการเงินได้แล้วค่ะ

#alloveraround #6 อันดับ #เครื่องรางของไทย #เสริมดวงการเงิน

ขอบคุณภาพจาก

  • www.pholbaramee.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit