5 คาเฟ่น่านั่ง @พัทยา

5 คาเฟ่น่านั่ง @พัทยา

พัทยา สถานที่ต้นๆที่ใครหลายคนนึกถึงเวลาที่อยากไปเที่ยวและก็อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯด้วย มีทั้งทะเลสวยๆหลายหาดให้ได้ไปนั่งรับลมทะเล มีทั้งร้านอาหารซีฟู้ดมากมายที่ให้ได้ไปลิ้มรสกัน

วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำคาเฟ่เก๋ๆน่ารักน่านั่งชิลล์ๆให้ทุกคนได้รู้จักกันบ้าง เผื่อว่าไปนั่งรับลมทะเลที่ริมหาดกันมาแล้วจะไปหาร้านคาเฟ่ดื่มเครื่องเย็นๆกันต่อ มาดูเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

1.ร้าน WHAN

เรียกว่าเป็นคาเฟ่ที่ไว้มาเติมความหวานให้ถึงใจกันไปเลย ที่นั่งชิลล์สบายๆเหมือนนั่งเล่นที่บ้าน ตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองแบบสดใน มีให้เลือกนั่งทั้งด้านในและด้านนอกแล้วแต่ความชอบ เมนูเด่นของร้านคือ โรตีรู ที่มีแป้งกรอบนอกและแต่งหน้าด้วยวิปครีมแถมยังมีท็อปปิ้งอื่นๆทั้งน่ากินและเติมความหวานหยดให้ร่างกาย ร้านตั้งอยู่ที่ถนนพัทยาสาย 3 เปิดให้บริการทุกวันช่วงวันจันทร์ถึงวันศุกร์เปิดตอนบ่ายสองถึงห้าทุ่ม ถ้าเป็นวันเสาร์และอาทิตย์เปิดเวลาสิบเอ็ดโมงเช้าถึงห้าทุ่ม

2.ร้าน Do Cafe : Coffee Truck

คาเฟ่เก๋ๆที่ตั้งอยู่ที่หาดบ้านอำเภออยู่ไม่ไกลจากหาดเลย ที่นี่จะมีขนาดเล็กๆเป็นรถทรัคเคลื่อนที่เหมาะแก่สายแชะเก็บภาพมากๆเพราะทางร้านเขามีอุปกรณ์ให้เช่าเพื่อนำไปถ่ายรูปด้วย ในเรื่องของราคาก็เบาๆจับต้องได้เล่นน้ำขึ้นมาก็แวะมาทานเครื่องดื่มให้สบายใจก่อนได้ ร้านตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท เปิดตอนเก้าโมงเช้าถึงแปดโมงเย็น

3.ร้านมองช้างคาเฟ่

ใช่แล้วอ่านชื่อร้านไม่ผิดแน่นอนร้านนี้คอนเซ็ปต์เขาแปลกแหวกกว่าใครเอาใจคนรักน้องช้างไปในตัวด้วย มีให้เลือกใช้บริการตั้งแต่มานั่งชิลล์จิบเครื่องดื่มหรือใครจะชอบการขี่ช้างชื่นชมธรรมชาติรอบๆพื้นที่เขาก็มีให้บริการ มีการให้ความรู้เรื่องราวเกี่ยวกับช้าง อาบน้ำช้าง เรียกว่าถูกใจใรที่รักช้างและรักธรรมชาติอย่างแน่นอน ร้านตั้งอยู่ที่อำเภอบางละมุงเปิดให้เข้าไปตั้งแต่ช่วงสิบโมงเช้าถึงหนึ่งทุ่ม

4.ร้าน a•ดิเรก

ที่นี่มีการตกแต่งแบบเก๋ๆเหมือนเราไปนั่งดื่มเครื่องดื่มที่บาหลีเลย ช่วงกลางวันดื่มเครื่องดื่มเย็นๆหวานๆไปก่อนพอช่วงกลางคืนเขาก็มีบาร์ให้นั่งดื่มแบบชิลล์ๆด้วย สีของร้านออกแนวน้ำตาลๆมองกูสบายตามีให้เลือกนั่งทั้งด้านในและด้านนอกตามความพอใจของลูกค้าเลย ด้านอาหารก็มีทั้งคาวหวานแบบครบจัดเต็มร้านตั้งอยู่ในเมืองพัทยา เปิดให้บริการตั้งแต่สิบเอ็ดโมงเช้าถึงตีหนึ่งกันเลย

5.ร้าน Yellow Submarine Pattaya

แค่โทนสีการตกแต่งก็น่ารักมากๆแล้ว ร้านนี้เป็นไอศกรีมโฮมเมดที่น่าไปลองมากๆ มีให้เลือกหลายแบบเลยใครขี้ร้อนหรือมีความชอบในการทานไอศกรีมต้องไม่พลาด ร้านตั้งอยู่ข้างโรงแรม Prima Villa เปิดให้บริการตอนเที่ยงวันจนถึงสามทุ่ม

ใครผ่านไปพัทยาไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือทำงานก็อย่าลืมแวะไปหาที่นั่งชิลล์ทานอาหารจิบเครื่องดื่มกันนะ

#alloveraround #5 คาเฟ่ #คาเฟ่น่านั่ง #คาเฟ่พัทยา

ขอบคุณภาพจาก

  • www.blockdit.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit