5 คาเฟ่นครพนม ห้ามพลาด

5-คาเฟ่นครพนม-ห้ามพลาด-

จากที่เราได้ไปเที่ยวที่จังหวัดนครพนมมาและได้ใช้เวลาในการพักแบบสไตล์สบายๆ นั่งชิลล์ที่ริมแม่น้ำโขงทำให้เราคิดว่าอยากจะหาร้านนั่งสบายๆเพื่อตอบสนองความต้องการการพักผ่อนของเราให้ถึงขั้นสุด

ดังนั้นวันนี้เราเลยจะขอมาแนะนำร้านคาเฟ่น่านั่งที่จังหวัดนครพนมเอาไว้เผื่อใครมีโอกาสได้เดินทางไปจะได้เป็นตัวเลือกในการลองแวะไปร้านต่างๆที่เราแนะนำนะจ๊ะ ใครชอบแนวไหนลองเลือกดูเลย

1.ร้าน Jungle Space Cafe & Bistro

บรรยากาศร้านนี้ถ้าไม่รู้ว่าอยู่ที่จังหวัดนครพนมหลายคนอาจจะคิดว่าอยู่ที่เขาใหญ่ก็เป็นได้ ตกแต่งได้สวยงามมากๆพื้นที่ของร้านค่อนข้างกว้างและเต็มไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ ให้ความสบายสุดๆ เครื่องก็มีให้เลือกตามความชอบและยังมีพิซซ่าโฮมเมดแป้งบางเป็นเมนูที่ขึ้นชื่อมาแล้วต้องลองอีกด้วย ทานเสร็จก็สามารถเก็บภาพสวยๆได้หลายมุม ร้าน Jungle Space Cafe & Bistro ตั้งอยู่ที่อำเภอเมืองนครพนม เปิดทุกวันเวลา 10.00 – 18.00 น.

2.ร้าน Cafe’ Le Landmark (คาเฟ่ เลอ แลนด์มาร์ค)

อยู่ในพื้นที่ของโรงแรมแลนด์มาร์คนครพนม ตกแต่งในแบบยุโรปสบายตา บรรยากาศสบายโล่งๆไม่แออัด นั่งแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สามารถเลือกนั่งมุมที่เราพอใจมีทั้งอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย หรือใครจะดูของฝากของพื้นเมืองเขาก็มีจำหน่าย ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามลานพระศรีสัตตนาคราช อำเภอเมืองนครพนม เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00 – 22.00 น.

3.ร้าน 76A The Space

ตั้งอยู่ถนนเลียบแม่น้ำโขง ที่ดัดแปลงจากบ้านหลังเก่าที่มีอายุหลายสิบปีมาทำเป็นร้านคาเฟ่เก๋ๆ มีให้เลือกหลายเมนูทานพร้อมกับขนมอร่อยๆ บรรยากาศของร้านตกแต่งออกมาได้อบอุ่น เรียบง่ายแต่มีสไตล์ ตัวบ้านจะเป็นสถาปัตยพรรมฝรั่งเศสเรียกว่าเก่าแต่เก๋าเพราะเสน่ห์ของร้านนี่แหละ ร้านตั้งอย่ในอำเภอเมืองนครพนม เปิดบริการทุกวันเวลา 07.00 – 18.00 น.

4.ร้าน เติมสุขคอฟฟี่เฮ้าส์

ที่นี่ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ปูนเปลือยๆล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ เรียกว่ามานั่งดื่มชา กาแฟ เย็นๆเพื่อคลายร้อนพร้อมทานขนมของทางร้านและก็ได้มองธรรมชาติบรรยากาศสบายๆให้เพลินตาไปด้วย ใครชอบการตกแต่งรูปแบบนี้ต้องไม่พลาด ร้านอยู่ในตัวเมืองนครพนม เปิดทุกวันเวลา 09.00 – 17.00 น.

5.ร้าน Boonhome Cafe

บรรยากาศร้านที่เต็มไปด้วยสวนสวยมีทั้งต้นไม้หลายรูปแบบ บวกกับผนังกำแพงกระจกที่สามารถมองออกมาด้านนอกได้ระหว่างที่นั่งดื่มเครื่องดื่ม มองเพลินตากันเลย แถมขนมของร้านก็น่าทานมากๆด้วย ช่วงวันจันทร์ถงวันพฤหัสบดีร้านจะเปิดตอน 08.00 – 17.00 น. แต่ช่วงวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์เปิดตอน 08.00 – 18.00 น.

#alloveraround #5 คาเฟ่ #คาเฟ่น่านั่ง #คาเฟ่นครพนม

ขอบคุณภาพจาก

  • www.facebook.com
  • blog.chillpainai.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit