6 อันดับขนมสุนัขแสนอร่อย

_6-อันดับขนมสุนัขแสนอร่อย

วันนี้มาแนะนำขนมสุนัขที่อร่อยที่สุดที่เมื่อเจ้าตูบของคุณได้ลิ้มลองแล้วรับรองจะต้องวิ่งกลับมาขออีกครั้งมาฝากนะคะ ด้วยรูปแบบและรสชาติที่คุณนั้นได้เลือกกัน จนเป็นที่ถูกปากน้องหมาของคุณอย่างแน่นอน จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกัน

1. Sasami Bankaduk ขนมสุนัขชนิดแท่ง

ขนมสุนัขยอดฮิต ที่ผลิตจากเนื้อไก่แท้ 100% มีเนื้อนิ่ม กลิ่นหอม ที่เหมาะเป็นอาหารว่าง หรือเอาไว้เป็นรางวัลให้ในตอนฝึกน้องหมา นอกจากรสชาติจะอร่อยแล้ว ยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคอลลาเจน  แคลเซียม วิตามินอี และโอเมก้า 3  ตัวเนื้อขนมนี้ช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดฟัน และเสริมสร้างให้ฟันแข็งแรง

2. Pet8 JJA ขนมสุนัขทำจากสันในไก่แท้

ขนมที่ทำจากสันในไก่แท้ รสชาติอร่อยถูกปากน้องหมา เคี้ยวง่าย คุณค่าทางโภชนาการสูงเหมาะเป็นอาหารว่างหรือรางวัลให้น้องหมา โดยขนมยี่ห้อนี้มีรสชาติให้เลือกมากกว่า 10 รสชาติด้วยกัน

3. Jerhigh ขนมสำหรับสุนัข

ขนมสุนัขที่ผลิตจากเนื้อไก่แท้คุณภาพดี 100% มีประโยชน์และคุณค่าทางโภชนาการสูง ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและกระดูกให้แข็งแรง ช่วยเรื่องของระบบเผาผลาญ เหมาะกับน้องหมาที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก

4. SmartHeart ขนมขบเคี้ยวสุนัข ช่วยดูแลเหงือกและฟัน

มาต่อกันที่ขนมขบเคี้ยวสุนัขเสริมสร้างความแข็งแรงของเหงือกและฟัน ช่วยลดการสะสมของคราบหินปูน ลดการเกิดฟันผุ เหงือกอักเสบ ตัวขนมมีรสแกะ รสชาติอร่อยถูกใจน้องหมาอย่างแน่นอน แถมยังเคี้ยวเพลิน

5. Bok Dok Dog Stick Treats ขนมสุนัขไก่พันแท่ง

ขนมไก่พันแท่ง ตัวแท่งทำมาจากหนังสัตว์พันด้วยเนื้ออกไก่แท้ เหมาะไว้เป็นขนมเคี้ยวเล่นแถมยังได้ประโยชน์ เพราะขนมมีโปรตีนสูง และยังช่วยในเรื่องการทำงานของขากรรไกร และช่วยขัดฟันขาว

6. LOVEME ขนมสุนัขแบบปลาเส้นสอดไส้

ขนมทำจากพืชที่มีโปรตีนสูงและไขมันต่ำ หน้าตาคล้ายขนมคนมาในรูปแบบปลาเส้นสอดไส้ เหมาะกับน้องหมาที่แพ้โปรตีนจากเนื้อสัตว์ นอกจากนี้ตัวขนมยังไม่มีการเติมเกลือและน้ำตาล ไม่ใส่สีสังเคราะห์ รสชาติอร่อย ปลอดภัยต่อน้องหมา

#alloveraround #6 อันดับ #ขนมสุนัข #ขนมสุนัขที่อร่อยที่สุด

ขอบคุณภาพจาก

  • compare-price.thairath.co.th
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit