5 อันดับน้ำดื่มยอดนิยม ที่มีคนซื้อกลับบ้านมาที่สุด

5-อันดับน้ำดื่มยอดนิยม-ที่มีคนซื้อกลับบ้านมาที่สุด

น้ำดื่ม เป็นสิ่งที่นับว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการใช้ชีวิต แล้วเวลาที่จะเลือกซื้อน้ำดื่มในแต่ละครั้ง คุณมีเกณฑ์ในการตัดสินใจหรือใช้อะไรมาวัดว่า น้ำดื่มที่สะอาด ยี่ห้อไหนดีที่สุด

เพราะถ้าถามถึงเรื่องรสชาติ เชื่อได้ว่าหลายยี่ห้อก็เหมือนกัน เพื่อให้หายสงสัย ดังนั้นเราเลยเอาน้ำดื่มแต่ละยี่ห้อมาเปรียบเทียบกันดู ทั้งความแข็งแรง ดีไซด์สวย รสชาติ และความคุ้มค่า

ทั้งนี้น้ำดื่มที่เรานำมาจัดอันดับนั้น จะเป็นน้ำดื่มทั่วไปแบบไม่ผสมน้ำแร่นะครับ มาดูกันว่าจะมียี่ห้อใดกันบ้าง

อันดับที่ 5 น้ำดื่มตราช้าง

น้ำดื่มตราช้างยี่ห้อที่มีขายโดยทั่วไป จุดเด่นของน้ำดื่มยี่ห้อนี้ได้แก่การคัดเลือกเอาสารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมาไว้ในน้ำดื่ม  ส่วนรสชาติน้ำดื่มจะออกหวานและมีกลิ่นนิด ๆ

หากใครคุ้นเคยก็ดื่มได้สบายมากเลยค่ะ ทั้งนี้การเลือกน้ำดื่มตราช้างก็แล้วแต่ความชอบว่าชอบแบบไหน หากถูกใจยี่ห้อไหนก็ยี่ห้อนั้นเลย

อันดับที่ 4 น้ำดื่มน้ำทิพย์

ดื่มน้ำทิพย์เป็นยี่ห้อน้ำดื่มที่ผลิตมาเพื่อความรักษ์โลกโดยเฉพาะ ตัวขวดหลังจากเปิดแล้วจะไม่สามารถใช้ซ้ำได้ และจะมีการบิดเพื่อทิ้งถังขยะได้เลยในทันที

ถ้าดื่มน้ำยี่ห้อนี้ก็ต้องดื่มให้หมดในคราวเดียว เพราะด้วยขวดที่นิ่มนั้นถ้าใส่ในกระเป๋าเป้จะทำให้ขวดถูกทับแบนและแตกได้ รสชาติของน้ำทิพย์จะเด่นที่ความฝาดเป็นเอกลักษณ์และมีกลิ่นเฉพาะตัว

อันดับที่ 3 น้ำดื่มคริสตัล

น้ำดื่มคริสตัล ยี่ห้อที่ครองใจท้องตลาดมานาน จุดเด่นของน้ำดื่มยี่ห้อนี้ก็คือรสชาติจืดมาก และไม่มีกลิ่นใดๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบน้ำดื่มมีรสมีกลิ่น ก็จะชื่นชอบน้ำดื่มยี่ห้อนี้ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากว่าผลิตขึ้นมาเพื่อเอาใจคนชอบน้ำจืด

อันดับที่ 2 น้ำดื่มตราสิงห์

น้ำดื่มตราสิงห์ ยี่ห้อที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี จุดเด่นของน้ำดื่มยี่ห้อนี้ คือ การที่มีรสหวานอ่อน ๆ และมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียกได้ว่าดื่มปุ๊บ รู้ปั๊บเลยว่านี่เป็นน้ำดื่มตราสิงห์ สำหรับใครที่ชอบกลิ่นและรสที่เป็นเอกลักษณ์ก็จะหลงรักกันแบบเต็ม ๆ

อันดับที่ 1 น้ำดื่มเนสท์เล่

น้ำดื่มเนสท์เล่ เชื่อได้ว่าหลายๆ คน ก็น่าจะรู้จักกันดี จุดเด่นของน้ำดื่มยี่ห้อนี้ได้แก่การที่มีรสชาติจืด ค่อนไปทางหวานนิดหน่อย โดยรวมอร่อย จุดเด่นอีกประการหนึ่งคือไม่มีกลิ่น สำหรับน้ำดื่มเนสท์เล่ จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอีกประการที่หลายคนต้องคิดถึง

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่คนมักนึกถึงเวลาที่จะไปเลือกซื้อน้ำไว้ดื่มกิน ซึ่งสำหรับคุณที่ต้องการจะเลือกน้ำดื่มไว้ดื่ม ก็สามารถนำข้อมูลที่ให้ไว้นี้เป็นแนวทางเลือกได้นะ

#alloveraround #5 อันดับ #น้ำดื่มยอดนิยม #น้ำดื่มที่สะอาด

ขอบคุณภาพจาก

  • www.marketingoops.com
  • www.thansettakij.com

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit