5 อันดับอุปกรณ์กีฬาในร่ม สนุก สุขภาพดี ไม่ต้องโดนแดด

5 อันดับอุปกรณ์กีฬาในร่ม สนุก สุขภาพดี ไม่ต้องโดนแดด

ก็เรียกได้ว่าแสงแดดกับบ้านเราเป็นของคู่กันจะฤดูกาลไหนก็มีแดด หน้าหนาว หน้าฝน หน้าร้อน ก็มีแดดทุกฤดูกาลและทำให้การจะทำกิจกรรมต่างๆก็เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะน่าพิศมัยนัก โดยเฉพาะการออกกำลังกาย หากออกกำลังกายในขณะที่แดดร้อนแรง อาจจะทำให้เป็น ฮีท สโตรก ได้เลยซึ่งเป็นอาการที่อันตรายถึงชีวิตเลยทีเดียว

ดังนั้นการออกกำลังกายในร่มก็อาจเป็นอีกทางเลือกที่ดีในการออกกำลังกายและสิ่งสำคัญที่จะขาดไม่ได้ก็ต้องเป็นอุปกรณ์กีฬาในร่มซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น เดี๋ยวเรามาดูกันเลยจ้า

5 อันดับอุปกรณ์กีฬาในร่มที่อยากแนะนำ

1.ไม้แบดมินตัน

อุปกรณ์กีฬาในร่มและกลางแจ้ง มันเป็นกีฬาที่แม้จะสามารถเล่นกลางแจ้งได้แต่จะให้เล่นแบบจริงๆจังๆคงไม่ได้ เพราะจะมีปัญหาในเรื่องของลม ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการเล่นในร่ม ด้วยการที่มีสนามแบดมินตันเปิดขึ้นมาให้บริการมากมายสดวกและไม่ต้องกลัวปัญหาเรื่องของลมที่พัดลูกขนไก่ปลิวเปลี่ยนทิศทาง

2.ไม้ปิงปองลูกปิงปอง

การเล่นกีฬาปิงปองก็เช่นเดียวกันกับแบดมินตัน จะมีปัญหาในเรื่องของลมหากเล่นกันกลางแจ้ง เนื่องจากลูกปิงปองมีน้ำหนักเบาโดนลมนิดหน่อยก็ปลิวลูกเปลี่ยนทิศทางได้ ดังนั้นควรเล่นในร่มเป็นสถานที่ปิดที่ไม่ควรมีลมพัด และส่วนใหญ่มักจะเป็นโรงยิมที่มีโต๊ะปิงปองให้บริการใช้งานกัน

3.โต๊ะสนุกเกอร์

เรียกได้ว่าในบ้านเราสามารถหาเล่นกีฬาสนุกเกอร์ได้อย่างง่ายดายเพราะมีเปิดให้บริการอยู่มากมายหลายที่เป็นกีฬาที่ไม่จำเป็นต้องพกอุปกรณ์ไปก็ได้ เพราะที่ให้บริการจะมีโต๊ะและไม้สนุกเกอร์เอาไว้ให้บริการ

4.เสื่อโยคะ

การเล่นโยคะอาจจะเล่นนอกบ้านได้ แต่ส่วนใหญ่มักจะเล่นกันในห้อง สามารถเล่นได้ในที่แคบไม่ต้องเปลืองพื้นที่ สนุกและไม่ต้องออกไปโดนแดด สาวๆจะชอบกีฬาชนิดนี้เป็นพิเศษสนุกและท้าทาย ที่สำคัญผิวพรรณไม่เสีย

5.ลูกบาสเก็ตบอล

การเล่นกีฬาบาสเก็ตบอลมักจะมีการแข่งขันกันในร่มซะเป็นส่วนใหญ่ แม้ว่าจะมีสนามแข่งขันกลางแจ้งก็ตาม แต่หากเป็นการเล่นบนสนามที่ได้มาตราฐานแล้วในการแข่งขันจะเป็นการแข่งขันกันในร่มมากกว่า

อุปกรณ์กีฬาในร่มสามารถสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคุณได้แถมยังปลอดภัยจากรังษียูวีทำลายผิว สุขภาพดีต้องควบคู่กับผิวพรรณที่ดี อย่าลืมที่จะดุแลตัวเองในทุกส่วน หากคุณเป็นคนที่ดูแลสุขภาพแล้ว ผิวพรรณก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะคงไม่มีใครอยากหุ่นดีแต่ผิวพัง

#alloveraround #5 อันดับ #อุปกรณ์กีฬาในร่ม #อุปกรณ์กีฬา

ขอบคุณภาพจาก

  • Analyzed Sports
  • alivearound
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit