5 สถานที่กลางเต็นท์ ไม่ไกลจากกรุงเทพ เที่ยวได้แบบชิลล์ๆ

5-สถานที่กลางเต็นท์-ไม่ไกลจากกรุงเทพ-เที่ยวได้แบบชิลล์ๆ

ใครที่เป็นสาย “ ชีวิตติดลำบาก” ชอบนอนกลางดิน กินกลางทราย แล้วจึงจะมีความสุข วันนี้เอาใจสายเต็นท์ นำสถานที่กลางเต็นท์ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ มาให้เลือกไปกันตามใจชอบ บอกเลยว่าใครสายแอดเวนเจอร์ต้องชอบใจ อยากได้ธรรมชาติแบบเต็มๆ ต้องลองเลย

เราไปดูกันดีกว่า 5 สถานที่กลางเต็นท์ ไม่ไกลจากกรุงเทพ มีที่ไหนบ้าง

1.ริมธารา แคมป์ปิ้ง สวนผึ้ง ราชบุรี

ที่แห่งแรกนับว่าไปง่ายไม่ไกลจากกรุงเทพ เพราะเดินทางเพียงแค่ 2 ชั่วโมงก็สามารถถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญเส้นทางการเดินทางยังสะดวกง่ายอีกด้วย โดยลานกางเต็นทริมธาราแคมป์ปิ้ง เป็นลานกางเต็นท์ที่ติดอยู่กับริมธารธรรมชาติ ที่ทุกคนสามารถมากลางเต็นท์ ปิ้งย่างอาหารอร่อย ๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติได้อย่างแท้จริง

2.ลานกางเต็นท์กระต่ายกินเนื้อ กาญจนบุรี

            อีกที่หนึ่งที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักก็คือลานกางเต็นท์กระต่ายกินเนื้อ กาญจนบุรี ถึงชื่อจะดูน่ากลัว แต่ที่แห่งนี้กลับเงียบสงบ เย็นสบายตลอดวัน เพราะว่าบริเวณนี้ใกล้กับแม่น้ำแคว ส่วนลานกลางเต็นท์ที่นี่จะค่อนข้างคลีนหน่อย ๆ มีสนามหญ้ากว้าง ๆ เต็นท์คุณภาพที่มีความสบาย เหมาะกับสายชิลล์ไม่แอดเวนเจอร์มากนัก แน่นอนว่าหากอยากอ่านหนังสือเพลิน ๆ ท่ามกลางธรรมที่เงียบสงบ นับว่าที่นี่ตอบโจทย์มากเลยล่ะ

3. ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ กาญจนบุรี

            อีกที่ที่อยากแนะนำสำหรับสถานที่กางเต็นท์ ในจังหวัดกาญจนบุรี เพราะเป็นอีกที่หนึ่งที่ได้ใกล้ชืดกับแม่น้ำแควใหญ่ ที่สำคัญสถานที่นี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ รวมทั้งระบบความปลอดภัยดีเยี่ยม อยากจะพาครอบครัวหรือคนที่รักไปเปลี่ยนที่นอนสักคืนสองคืนก็ไปที่นี่ได้เลย ไม่ผิดหวัง

4.ลานกางเต็นท์ ไร่แตงโมง ชายสิบ สุพรรณบุรี

เป็นลานกางเต็นท์ที่โอบล้อมด้วยทิวทัศน์ของอ่างเก็บน้ำ และทิวเขา บรรยากาศสงบ ร่มรื่น แถบยังมีกระโจม มีเต็นท์รูปแบบต่างๆไว้บริการให้เช่า และมีอาหาร และคาเฟ่ไว้ให้บริการ แบบสามารถถือแก้วกาแฟจิบท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่นสวยงามได้ดั่งใจจินตนาการ 086-368-7618 โทรเช็ด

5. Papa Camp แก่งกระจาน เพชรบุรี

Papa Camp เป็นสถานที่กางเต็นท์ที่ตอบโจทย์คนมาเที่ยวแบบครอบครัวที่ต้องการมาเที่ยวในสถานที่เดียวกัน แต่สมาชิกบางคนไม่อยากกางเต็นท์  เพราะที่นี้ใครอยากกางเต็นท์ก็กางเต็นท์ ในบริเวณที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่สดชื่นเขียวขจี ใครไม่อยากกางเต็นท์ก็มีบ้านพักให้ Papa Camp มีสระน้ำให้เล่นน้ำได้  และ มีห้องน้ำไว้บริการอาบน้ำ  มากางเต็นท์ที่นี่ เลยไม่ต้องกังวลอะไร แถมได้เที่ยวรวมกันทั้งครอบครัวด้วย

#alloveraround #5 สถานที่ #กลางเต็นท์ #สายเต็นท์

ขอบคุณภาพจาก

  • ที่กางเต้นท์.com
  • travel.trueid.net
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit