5 เครื่องดื่มบำรุงสมองใน 7-11ราคาประหยัด

5-เครื่องดื่มบำรุงสมองใน-7-11ราคาประหยัด

หากจะพูดถึงในเรื่องของการบำรุงสมองนั้น เชื่อเลยว่าหลายคนต้องเคยเห็นอาหารเสริมต่าง ๆ ที่มีส่วนผสมของวิตามินที่สมองต้องการ ซึ่งทางการแพทย์มีการวิจัยมาแล้วว่าสารอาหารที่ดีต่อสมองนั้น หลัก ๆ จะมีดังต่อไปนี้

  1. โอเมก้า 3
  2. วิตามิน ในกลุ่มวิตามิน B6, B9, B12
  3. แปะก๊วย

ซึ่งสารอาหารเหล่านี้ แน่นอน! ว่ามีอยู่ในอาหารหลากหลายชนิดมาก ๆ ทว่าบางคนก็มีเวลาจำกัดในการคัดสรรอาหาร ดังนั้นในบทความนี้จึงได้รวม 5 เครื่องดื่มบำรุงสมองที่มีขายใน 7-11 มาบอกต่อกัน เนื่องจากหาซื้อง่าย และราคายังไม่หลักสิบ บำรุงสมองได้ดี ราคาสามารถเอื้อมถึงได้ง่ายๆ ซึ่งมีดังนี้คือ

1. เปปทีน พลัส

เป็นเครื่องดื่มนอกจากช่วยบำรุงสมองแล้วยังสามารถดูแลเรื่องสายตาได้อีกด้วย ดังนั้นสำหรับคนที่ต้องใช้สมองและสายตาในการทำงานหนักนั้น การดื่มเครื่องดื่มเปปทีน พลัส สามารถช่วยบำรุงได้ ในราคาเพียง 48 บาทเท่านั้น

2. แบรนด์ เจน ยู

เป็นเครื่องดื่มบำรุงสมองที่รสชาติไม่ได้แย่เลย ด้วยความที่ออกแบบรสชาติให้มาคล้ายผลไม้ ส่งผลให้การดื่มนั้นง่ายมากขึ้น อีกทั้งใน 1 ขวดประกอบไปด้วยสารประโยชน์จากวิตามิน B1, B2, B3, B6, B12 ซึ่งราคาจะตกที่ขวดละ 35 บาท

3. แบรนด์ ซุปไก่สกัด

ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่บอกเลยว่าตำนานมาก ๆ ของเครื่องดื่มบำรุงสมอง ในปัจจุบัน ถ้าหลายคนได้สังเกตใน 7-11 ดี ๆ จะเห็นเลยว่ามีหลากหลายรสชาติ บางคนจะไม่ค่อยถูกกับรสชาติดั้งเดิม ก็จะมีรสชาติมาเพิ่มความอร่อย เช่น รสช็อกโกแลต เป็นต้น ราคาจะไม่เกิน 40 บาท

4. สก๊อต

เป็นเครื่องดื่มซุปไก่สกัดที่บอกเลย 100% ที่มีสารอาหารเยอะมากที่ดีต่อสมอง ราคาต่อขวดไม่เกิน 40 บาท

5. Veta Berry

ซึ่งเป็นเครื่องดื่มบำรุงสมองที่หลายคนมักจะคิดว่าเป็นการบำรุงสายตาอย่างเดียว เนื่องจากส่วนผสมนั้นมาจากตระกูล Berry มีวิตามิน A เยอะ แต่จริง ๆ แล้ว เครื่องดื่มดังกล่าวยังมีประโยชน์ในการบำรุงสมองอีกด้วย ราคาต่อขวดเพียง 35 บาท เท่านั้น

ซึ่งเครื่องดื่มที่กล่าวมานั้น สามารถหาซื้อได้สะดวกราคาจะเห็นได้ว่าไม่แพงมาก ดังนั้นรักตนเองอย่าลืมดูแลสมองกันเป็นประจำทุกวัน และที่สำคัญการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำสะอาด และทานอาหารครบ 5 หมู่ ก็จะช่วยเพิ่มการบำรุงสมองได้ดียิ่งขึ้นอยู่เหมือนกัน

#alloveraround #5 เครื่องดื่ม #บำรุงสมอง #เครื่องดื่มบำรุงสมองใน 7-11

ขอบคุณภาพจาก

  • www.youtube.com
  • web.facebook.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit