3 หม้อทอดไร้น้ำมันราคาหลักพันที่น่าลอง ปี 2021

3-หม้อทอดไร้น้ำมันราคาหลักพันที่น่าลอง-ปี-2021

หลังจากต้นปี 2021 ที่ผ่านมา มีกระแสของหม้อทอดที่ไม่ต้องใช้น้ำมันมาเป็นอุปกรณ์หนึ่งในการทำอาหาร หลายคนให้ความสนใจ เนื่องจากไม่ต้องใช้น้ำมัน จึงลดไขมันลงได้ ทว่าในปัจจุบันหม้อทอดดังกล่าวมีเยอะมาก ๆ แถมราคาก็ต่างกัน ซึ่งบางคนก็เลือกซื้อกันไม่ถูก

ในบทความนี้จึงหยิบ 3 รุ่นหม้อทอดไม่ใช้น้ำมันราคาหลักพันที่น่าลองมาแนะนำประกอบการตัดสินใจซื้อนั้นเอง

3 หม้อทอดไร้น้ำมันราคาหลักพันที่น่าลอง ปี 2021

1. Onemoon Air Fryer

เป็นหม้อทอดไม่ใช้น้ำมันของ Xiaomi ซึ่งในด้านของความจุบอกเลยทางผู้ผลิตจัดมาให้เต็ม ๆ 4.5 L ในราคา 1,359 บาทเท่านั้น ซึ่งหม้อทอดดังกล่าวมีรูปทรงที่ดีไซน์เก๋ ฟังก์ชันการทำงานหลากหลาย มีการปรับอุณหภูมิความร้อนได้สูงสุด 200 องศาเซลเซียส กำลังไฟที่หม้อใช้ คือ 1,300 W ระบบความปลอดภัยถือว่าดี มีการรับประกันให้มากถึง 3 เดือน แถมยังมีคู่มือในการใช้งานเป็นภาษาไทย ดังนั้นจึงง่ายต่อการใช้งาน

2. Ksrain

เป็นหม้อทอดไร้น้ำมัน ที่ขนาดไม่ธรรมดา เนื่องจากให้ความจุมามากถึง 6.5 L เลย ซึ่งการดีไซน์มีความทันสมัย เพราะคำสั่งในการทำงานนั้น ใช้การสัมผัส สามารถทำอาหารได้มากถึง 7 รายการ ความร้อนที่สามารถปรับได้ คือ 360 องสาเซลเซียส ในส่วนของกำลังไฟจะอยู่ 1,500 วัตต์ ราคา 1,116 บาท ข้อควรทราบ คือ หม้อทอดดังกล่าวบริเวณหม้อและตัวตะกร้าทอดเองไม่ได้เคลือบเทฟลอน ในส่วนของการรับประกันการใช้งาน รุ่นดังกล่าวยังไม่มีการรับประกัน

 3. Smart home Air Fryer

เป็นหม้อทอดไร้น้ำมัน ที่มีความจุ 5.5 L ซึ่งฟังก์ชันในการทำงานนั้น จะรองรับการทำอาหารในประเภทการทอด การอบ การอุ่นและการย่าง ทบจะครบวงจรการทำอาหารเลย ความร้อนสามารถปรับได้สูงที่สุด 200 องศาเซลเซียส สามารถตั้งเวลาในการทำอาหารได้มากสุด 30 นาที ราคาจะอยู่ที่ 1,099 บาท ได้รับการดูแลหรือประกัน 1 ปีเต็ม นับจากวันที่ซื้อกันเลย

สำหรับหม้อทอดไร้น้ำมันที่กล่าวมานั้น สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์ทั่วไปเลย หรือหากใครที่อยากจะดูตัวจริงก็สามารถไปห้างสรรพสินค้าได้เช่นกัน ซึ่งการมีเจ้าเครื่องนี้ก็จะช่วยให้คุณทานอาหารได้โดยไม่ต้องพึ่งน้ำมัน ใช้งานง่าย ทำความสะอาดไม่ยากแนะนำสิ่งนี้เลย

#alloveraround #3 หม้อทอดไร้น้ำมัน #หม้อทอดไร้น้ำมัน #หม้อทอดไร้น้ำมัน2021

ขอบคุณภาพจาก

  • www.gadgeteer.in.th
  • thairath.co.th
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit