5 ปลากระป๋อง ยี่ห้อไหนดี ที่เป็นที่นิยม

5-ปลากระป๋อง-ยี่ห้อไหนดี-ที่เป็นที่นิยม

ยุคนี้เป็นยุคแห่งความสะดวกรวดเร็ว บางครั้งถ้าไม่รู้ว่าจะทานอะไรก็คงนึกถึงอาหารสำเร็จรูป เพราะนอกจากจะทำทานยามหิวในยามดึกได้ ยังสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกรับประทานที่ไหนหรือทานคู่กับอะไรก็อร่อย อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อาหารกระป๋อง

และหนึ่งในอาหารสำเร็จรูปที่รับประทานง่ายหลายบ้านมีติดไว้ก็คือ “ปลากระป๋อง” เพราะสามารถรับประทานกับข้าวสวย ข้าวต้ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป หรือนำไปเป็นส่วนผสมในการปรุงเมนูอื่น ๆ อย่างเช่น ยำ ต้มยำ หรือข้าวผัด ก็อร่อยได้ง่าย ๆ ใช่ไหม วันนี้เลยจะนำเสนอปลากระป๋อง ยี่ห้อไหนดี ที่สามารถซื้อออนไลน์ได้ แต่ต้องขอบอกก่อนว่าสำหรับเรื่องรสชาตนั้นก็ขึ้นอยู่ความชอบของแต่ละคน

แต่ที่นำเสนอในววันนี้จะเป็นการพูดถึงเรื่องของความนิยมเป็นหลัก โดยจะเริ่มจาก

อันดับที่ 5 ปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ จากซีเล็ค เดลี่

ปลากระป๋องที่มาพร้อมกับชิ้นเนื้อปลาแมคเคอเรแบบแน่น ถึง 4 ชิ้นเป็นอย่างน้อย ในซอสมะเขือเทศ ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ของซีเล็ค คือ มีความเปรี้ยวนำ รสจัดจ้าน มีความหอม และสีที่เข้มเช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลง สามารถรับประทานได้ทุกวัน

อันดับที่ 4 ปลาซาร์ดีนในซอสมะเขือเทศจากซูเปอร์ซีเชฟ

ด้วยเนื้อปลาซาร์ดีนที่คัดคุณภาพเกรดพรีเมียมที่มีเเนื้อปลาที่นุ่ม สด ไร้กลิ่นคาว และชิ้นใหญ่ เพิ่มความอร่อยด้วยน้ำซอสมะเขือเทศที่เข้มข้น รสชาติกลมกล่อม ทั้งเปรี้ยวและหวาน เพื่อให้คุณได้รสชาติของเนื้อปลาที่ชัดยิ่งขึ้น ทานได้ง่าย ๆ ไม่ลองไม่ได้แล้ว

อันดับที่ 3 ปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศรสเข้มข้น จากปุ้มปุ้ย

แน่นอนว่าแค่โลโก้ปลายิ้มก็รู้ได้ว่า เป็นที่รู้จักโดยทั่วไปของคนไทย กับปลากระป๋องสูตรดั้งเดิมของคนไทย ที่มาพร้อมกับเนือนปลาที่แน่นๆ นุ่มไม่แข็ง ในซอสมะเขือเทศ ที่มีความเข้มข้น และความเค็มพอดี ๆ ที่ ในราคาสบายกระเป๋า

อันดับที่ 2 ปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศโรซ่า

ปลากระป๋องในซอสมะเขือเทศที่เข้มข้นในกระป๋องสีเขียวแดง ที่เมื่อดึงฝาเปิดออกมาคุณจะเห็นชิ้นปลาใหญ่อัดแน่นเต็มกระป๋อง เพราะดังเรื่องซอสมะเขือเทศอยู่แล้วจึงมีจุดเด่นในซอสที่ชุ่ม แถมไม่ใส่ผงชูรส จึงทำให้คุณได้รับรสชาติจากธรรมชาติและประโยชน์ที่มีคุณค่าอย่างแท้จริง

อันดับที่ 1 Mackerel in Tomato Sauce AYAM

อะยัมปลาแมคเคอเรลเนื้อปลาแน่น ชิ้นใหญ่บบเต็มปากเต็ม และมีไขมันดีที่เต็มเปี่ยม มีโซเดียมต่ำซึ่งดีต่อสุขภาพของคุณอย่างแท้จริง ส่วนน้ำซอสอาจให้มาไม่มากนัก เพราะในกระป๋องถูกแทนที่ด้วยเนื้อปลา แต่ก็ให้รสชาติความหวานจากมะเขือเทศแท้ ๆ แม้ว่าราคาจะสูงเล็กน้อย แต่เมื่อเทียบกับสารอาหารที่มีอยู่ในเรียกได้ว่าอร่อยและคุ้มจริง

เอ พูดถึงปลากระป๋องเยอะเสียขนาดนี้หิวกันแล้วหรือยังนะ อย่ารอช้ารีบไปหามาทานกันหน่อยดีกว่ามามา…

#alloveraround #5 ปลากระป๋อง #อาหารสำเร็จรูป #อาหารกระป๋อง

ขอบคุณภาพจาก

  • sites.google.com
  • www.bigc.co.th
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit