5 อันดับ กาแฟสำเร็จรูป ที่คนนิยม

5-อันดับ-กาแฟสำเร็จรูป-ที่คนนิยม

กาแฟเครื่องดื่มที่หลายคนหลงใหล ไม่ว่าจะเป็นกาแฟแบบขวด หรือว่าแบบซอง สำหรับกาแฟสำเร็จก็เป็นตัวเลือกที่เป็นที่นิยมมากตอนนี้ กาแฟสำเร็จรูป เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาตลอด

เพราะสามารถชงดื่มเองได้ง่าย มีรสชาติที่กลมกล่อมแทบไม่ต้องเพิ่มเติมถูกใจคอกาแฟหลาย ๆ ต่อหลายคน ด้วยรูปแบบกาแฟไม่มีกำหนดตายตัว ทั้งแบบกาแฟร้อนแบบเย็น แบบใส่นม รวมไปถึงกาแฟที่ปราศจากส่วนผสมของสารคาเฟอีนอยู่ด้วยก็มี แถมในท้องตลาดก็ยังมีแบรนด์ชื่อดังมากมายให้เราได้เลือกซื้ออีกหลายแบรนด์ จนเลือกไม่ถูกเลยก็ว่าได้

วันนี้จึงรวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจ เพื่อนำมาแชร์และแนะนำผลิตภัณฑ์กาแฟสำเร็จรูปยอดนิยม  อันดับกัน ว่าแบรนด์ไหนที่ทั้งอร่อยถูกใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนจะน่าสนใจแค่ไหนนั้น ไปดูพร้อม ๆ กันเลย

อันดับที่ 5 Boncafe Brazilian Freeze-Dried

กาแฟเชื้อสายบราซิล สูตรเข้มข้นชงง่ายได้ทั้งร้อนและเย็น เป็นแบรนด์ที่ที่คาเฟ่ ร้านกาแฟ หรือโรงแรมนิยมเลือกใช้ไว้บริการลูกค้าอีกด้วย เพราะวัตถุดิบอย่างเมล็ดกาแฟพันธุ์ Arabica แท้ 100% คุณภาพดีจากบราซิล

จุดเด่นที่น่าสนใจคือวิธีการคั่วระดับที่เข้มมาก จนได้กาแฟสายเข้มในแบบที่คอกาแฟต้องยกนิ้วให้ ที่ให้กลิ่นหอมอบอวล นุ่มละมุน ส่วนรสชาติกาแฟก็สดใหม่ ชงง่าย ไม่ว่าจะกดน้ำร้อนชงเองก็ง่ายดาย หรือจะละลายน้ำเย็นก็อร่อยเข้มข้นถึงใจฟุด

อันดับที่ 4 Moccona Trio Espresso ซองสีเขียว

การแฟที่กาแฟเอสเปรสโซมีรสเข้มกลมกล่อมสไตล์อิตาเลียน ด้วยเมล็ดกาแฟ 2 สายพันธุ์คือ Arabica และ Robusta เป็นการผสาน 2 อารมณ์เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ทำให้ได้กาแฟชนิดเกล็ดที่มีกลิ่นหอมยั่วยวน นอกจากนี้ ยังผสมครีมและน้ำตาลมาให้แล้ว จึงทำให้มีรสชาติเข้ม กลมกล่อม หวานมัน และไม่มีรสเปรี้ยว ไม่ว่าจะชงไว้ดื่มตอนขับรถ หรือตอนนั่งทำงานก็ช่วยให้ตื่นตัวได้ดีทีเดียว

อันดับที่  3  NESCAFÉ GOLD CREMA Rich & Smooth

กาแฟที่มีความหอมละมุน พร้อมฟองนุ่มลิ้นคุณภาพสุดพรีเมียมที่รสชาติกาแฟละมุนลิ้น ให้กลิ่นหอมที่ลอยฟุ้งไปทั่วแก้วเมื่อเทน้ำร้อนลงไป ละลายน้ำได้อย่างรวดเร็ว ประหยัดเวลา ไม่ต้องคนแก้วรอนาน จึงเป็นที่นิยมจนติดอันดับเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 Tchibo Exclusive Decaf ฝาสีน้ำเงิน

            กาแฟพันธุ์ดีจากประเทศเยอรมันสัมผัสสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผลิตจากเมล็ดกาแฟ Arabica มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ รสชาตินุ่มนวล ดื่มง่าย ดื่มได้เพลิน ๆ ทั้งวัน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการดูแลตัวเอง ชนิดที่ถ้าได้แก้วนี้ไปก็หมดห่วงเรื่องคาเฟอีนไปได้เลย นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำเพื่อรสสัมผัสให้ได้ความอร่อยถึงรสแท้จริงด้วยเคล็ดลับการชงในปริมาณกาแฟ 1 ช้อนชา ต่อน้ำร้อน 150 ml จากนั้นเติมน้ำตาลและครีมเทียมตามชอบก็จะได้ถึงรสชาติที่ละมุนสุด ๆ

อันดับที่ 1 NESCAFÉ Blend & Brew Rich Aroma

กาแฟคั่วบดละเอียด แบบ 3in1 ที่มีความกลมกล่องลงตัว ให้ความรู้สึกเหมือนดื่มกาแฟสดที่ได้ร้บความนิยมจนเป็นอันดับที่ 1 ที่เน้นความเข้มข้นลงตัวแบบครบสูตร มีความหอมกรุ่นโดดเด่นได้เหมือนกาแฟสด พร้อมรสชาติที่มีความกลมกล่อม หวานมันอย่างลงตัวจากน้ำตาลและครีมเทียม สัมผัสนุ่มลิ้น ดื่มง่าย ลื่นคอ ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า สดชื่นและตื่นตัวไปพร้อมกัน ได้แก้วนี้เข้าไป ไม่ว่าจะเช้าหรือบ่ายก็ติดใจจนต้องขอเบิ้ล

แล้วคุณละมีกาแฟสำเร็จรูปไหนที่ถูกใจแบรน์ดไหนบ้าง แต่ถ้ายังไม่มีลองกาแฟสำเร็จรูปที่ได้แนะนำนี้มาลองดื่มดูนะ เผื่อจะโดนใจและกลายเป็นกาแฟที่สุดโปรดของคุณก็ได้

#alloveraround #5 อันดับ #กาแฟสำเร็จรูป #กาแฟ

ขอบคุณภาพจาก

  • www.nescafe.com
  • img.my-best.in.th
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit