5 แอปดูบอลสด ดูฟรี ไม่ดีเลย์ มีทั้งบอลไทยและลีกต่างประเทศ

5-แอปดูบอลสด-ดูฟรี-ไม่ดีเลย์-มีทั้งบอลไทยและลีกต่างประเทศ

กีฬาฟุตบอลเป็นเกมการแข่งขันที่มีผู้ชื่นชอบมากที่สุด คุณหรือสมาชิกในบ้านอาจเป็นคนหนึ่งในจำนวนนั้นที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ต้องคอยแย่งทีวีกันดู

ยิ่งเมื่อถึงนัดสำคัญ ๆ  แล้วมาโดนแย่งกันดู หรือบางครั้งก็ไม่ถ่ายทอดสด ยิ่งทำให้เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุผลนี้เองจึงมีการพัฒนาแอปพลิเคชันประเภทหนึ่งบนสมาร์ทโฟนเพื่อมาเอาใจแฟนบอลโดยเฉพาะ ซึ่งแอปประเภทนี้จะช่วยให้แฟน ๆ สามารถรับชมการแข่งขันฟุตบอลทั่วโลกได้แบบเรียลไทม์ หรือที่เราเรียกกันว่า ‘แอปดูบอลสด’ นั่นเอง

วันนี้เราจึงได้รวบรวมอันดับ 5 แอปดูบอลสดยอดนิยม มาให้แฟนบอลได้เลือกใช้งาน เพื่อที่จะได้ไม่พลาดแมตช์สำคัญหรือการแข่งขันฟุตบอลคู่โปรดของคุณ มาดูกันเลยดีกว่า

1. แอปดูบอลสด PPTVHD36

เปลี่ยนการดูบอลสดบนทีวีให้สะดวกขึ้นด้วยการดูผ่านสมาร์ตโฟน โดยที่สามารถรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งทาง PPTV ได้สิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันที่น่าสนใจหลายรายการ เช่น บุนเดสลีก้า หรือพรีเมียร์ลีก สามารถดูสดได้พร้อมกันทั่วโลก อีกทั้งคุณภาพในการถ่ายทอดสดยังคมชัด ช่วยเติมเต็มอรรถรสในการรับชมได้ไม่ต่างจากการดูบนทีวีเลย สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งผ่านระบบมือถือที่เป็นแบบ android และ ios แถมฟรีอีกด้วยนะ

2. แอปดูบอลสด TrueID

น่าจะมีหลายคนที่คุ้นกับชื่อของแอปพลิเคชัน True ID แอปนี้มีรายการที่น่าสนใจหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ อนิเมะ ดูทีวีออนไลน์ และรวมถึงการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลด้วย ซึ่งในแอปนี้จะมีช่อง ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี ตั้งแต่ 1 – 5 และ ทรูสปอร์ต เอชดี อีก 5 ช่อง ทำให้แฟนบอลไม่พลาดทุกการแข่งขัน แต่สำหรับบางช่องจะต้องมีการซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมเพื่อทำการรับชม ซึ่งเชื่อว่าก็ไม่ใช่อุปสรรคที่ใหญ่สำหรับคนที่เป็นคอบอลตัวจริงที่จะยอมเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแน่นอน แอปนี้สามารถใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android

3. แอปดูบอลสด AIS PLAY

แอป AIS PLAY  ก็มีลักษณะคล้ายกับการให้บริการของแอป ฯ ของค่าย ทรู  ที่สามารถดูได้ทั้ง ซีรีย์ ภาพยนตร์ อนิเมะแล้ว ยังมีการถ่ายทอดสดฟุตบอลอีกด้วย ซึ่งจะถ่ายทอดสดในช่อง beIN SPORTS โดยจะมีลีกการแข่งขันให้รับชมทั้ง กัลป์โซ่ อิตาลี, ลาลีก้า สเปน, ลีกส์เอิง ฝรั่งเศส และ FA Cup ซึ่งครอบคลุมในหลายลีกการแข่งขันทำให้เรามีตัวเลือกในการรับชมได้ค่อนข้างเยอะ และถ้าหากเราเป็นลูกค้าของทาง AIS อยู่แล้ว ยังมีสิทธิพิเศษทำให้มีโอกาสได้รับชมการแข่งขันแมตช์พิเศษอีกด้วย แอปนี้สามารถใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android

4. แอปดูบอลสด UEFA.tv

แอปนี้สำหรับผู้ที่เป็นแฟนยูฟ่าลีก ที่มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตลอลในยูฟ่าให้รับชมหลายแมตช์ไม่ว่าจะเป็น ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ยูฟ่ายูโรปาลีก หรือแม้แต่ยูฟ่ายูธ ยู เอส เอ ของผู้หญิง ใครที่รักในฟุตบอลยุโรปหรือมีทีมโปรดอยู่ในโซนยุโรปนี้จะได้รับชมกันแบบจุใจอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์แมตช์สำคัญให้ได้รับชมกันด้วย บางการแข่งขันอาจจะมีข้อจำกัดเรื่องประเทศในการให้บริการ แต่ภาพรวมสามารถรับชมได้ ฟรี หลายการแข่งขัน แอปนี้สามารถใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android

5. แอปดูบอลสด Skores – Live Football Scores

เหมาะสำหรับคนคนที่ชื่นชอบการดูถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล และไม่อยากพลาดในทุกการแข่งขัน แอปดูบอลสดแอปนี้จะช่วยให้คุณสามารถรับชมได้แบบเรียลไทม์ทุกแมตช์บนสมาร์ตโฟน พิเศษที่มีฟังก์ชันพิเศษช่วยแจ้งเตือนเมื่อมีการทำประตูเกิดขึ้น อีกทั้งสามารถแจ้งเตือนแมตช์ที่เราติดตามหรือทีมโปรดได้ มีรูปแบบการแจ้งเตือนมากมายที่ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งเองได้อย่างสะดวก มีสถิติการแข่งขันและตารางการจัดอันดับให้เราได้ดู อีกทั้งยังสามารถเพิ่มเติมความสนุกได้มากขึ้นด้วยระบบแสดงความคิดเห็นสด ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังดูการแข่งขันฟุตบอลร่วมกับเพื่อน ๆ เลย

ที่นี้คุณก็ไม่พลาดนัดสำคัญของทีมที่คุณชอบแล้วนะ แถมไม่ต้องแยกรีโมทกับคนที่บ้านอีกด้วย อย่าลืมไปลองดาวน์โหลดไว้ติดเครื่องกันนะ

#alloveraround #5 แอปดูบอลสด #ดูบอลสด #ดูบอลสดฟรี

ขอบคุณภาพจาก

  • www.pptvhd36.com
  • www.techoffside.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit