5 หนังแอ๊คชั่นแห่งปี 2020

5 หนังแอ๊คชั่นแห่งปี 2020

       หนังนอกจากดูเพื่อความบันเทิงเพื่อความสนุกสนานแล้วนั้น ยังดูเพื่อคลายเครียดได้อีกด้วย

แล้วจำเป็นไหมครับว่าต้องดูหนังตลกหรือหนังสนุกสนานเฮฮาถึงจะหายเครียด ผมว่าไม่จำเป็นนะครับ สำหรับผลการได้ดูหนังแอ๊คชั่น มันส์ ๆ ยิงกันเผาป่าเผากระท่อมระเบิดภูเขา ยิงกันเลือดสาดกระเด็น มันมีความสุขได้คลายเครียดจากการทำงานมากที่สุดแล้วครับ ต้องจอหนังจอใหญ่สัก 40 นิ้วด้วยนะครับ และต้องลำโพง 5.1 รอบทิศทางอีกด้วย เพียงเท่านั้นผมก็ดูหนังได้อย่างมีความสุขแล้วหล่ะครับ

1.Shooter –คนระห่ำปืนเดือด

     เป็นหนังบู๋ระห่ำในตำนานเรื่องหนึ่งที่ผมมักจะหามาดูซ้ำครับ ชอบเนื้อหาของเรื่องชอบความเก่งของพระเอกด้วยแหละครับ เนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวของพระเอกที่รอดตายกลับมาจากสงคราม โดยที่รัฐบาลไม่รู้ว่าเขารอดตายกลับมาได้ และพระเอกได้ถอนตัวออกมาใช้ชีวิตเงียบ จู่ ๆ ก็มีพันเอกพิเศษมาหาเขาถึงบ้านบอกว่าจะมีคนมาลอบฆ่าประธานาธิบดีให้พระเอกไปซุ่มดูจากนั้นพระเอกก็โดนหักหลัง…และพระเอกก็ต้องตามเคลียร์ตัวเองครับ

2.John Wick

หนังเรื่องนี้จะมีทั้งหมด 3 ภาคด้วยกัน เล่าเรื่องถึง พระเอกซึ่งเคยเป็นอดีตนักฆ่ามือพระกาฬอยากจะถอนตัวและล้างมือจากวงการเพื่อมาใช้ชีวิตกับคนรัก เมื่อคนรักของเขาเสียชีวิตลงและมอบหมาให้ดูต่างหน้าไว้ตัวหนึ่ง ซึ่งเมื่อหมาตัวนั้นถูกฆ่าตายเพราะโจรที่เข้ามาขโมยรถ ทำให้พระเอกเสียใจและการไล่ล่าแก้แค้นได้เริ่มขึ้น ถึงขั้นถล่มแก๊งซ์ซะราบคาดเลยทีเดียวครับ

3.MISSION IMPOSSIBLE 1-6

หนังภาคต่อที่ไม่รู้ว่าจะจบภาคไหน สงสัยคงต้องรอให้พระเอกของเรื่องตายเสียก่อน ทอม ครูซ เล่นเรื่องนี้ตั้งแต่หนุ่มยันแก่ และมักจะแสดงบทบู๊ผาดโผนเองซะด้วยสิ แสดงเองโดยไม่ใช้นักแสดงแทน เป็นหนังแอ๊คชั่นที่ดูสนุกเอามันส์ครับ เพราะมันเกินเลยความจริงไปเยอะมาก

4.JAME BOND ทุกภาค

เจมส์ บอนด์ เป็นหนังที่สร้างแล้วสร้างอีกพอ ๆ กับสตาร์วอร์เลยทีเดียว สำหรับเจมส์ บอนด์ สามารถเปลี่ยนพระเอกของเรื่องได้ตลอด ซึ่งเรื่องนี้มักจะออกภาคใหม่มาเรื่อย ๆ ครับ ความสนุกแต่ละภาคไม่เหมือนกัน แต่ภาคล่าสุดได้พระเอกที่ชื่อ แดเนี่ยล เคริกซ์ แสดงนำนั่นเองครับ

5.แวนการ์ดหน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก

    เป็นหนังแอ๊คชั่น ที่เล่าถึงหน่วยพิทักษ์หรือปกป้องลูกค้าและประชาชนทั่วไปให้รอดและปลอดภัย ได้เฉินหลงแสดงนำ และนักแสดงฝีมือดีอย่างคับคั่งเลยครับ ได้ดูหนังมันส์ไม่มีบทตลก ๆ จากเฉินหลงนะครับ

#5อันดับ #หนังมันส์ #หนังแอ๊คชั่น #alloveraround

ขอบคุณภาพจาก

  • imdb.com

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit