3 อันดับน้ำหอมลูกคุณหนู

3 อันดับน้ำหอมลูกคุณหนู

สำหรับการเลือกน้ำหอมของสาว ๆ นั้นก็มีมากมายหลายสไตล์ด้วยการแต่งตัวและบุคลิคของแต่ละคนจึงทำให้การเลือกน้ำหอมเป็นสิ่งสำคัญอีกหนึ่งสิ่งเพราะเป็นการบ่งบอกตัวตนของคนนั้น ๆ

ดังนั้นสำหรับสาว ๆ สายหวาน แต่งตัวลุคหวาน ๆ ก็ต้องแนะนำว่าให้ใช้น้ำหอมที่เข้ากับตัวเองโดยการทดลองดมหรือฉีดตามเคาเตอร์แบรนด์ต่าง ๆ และให้พนักงานขายช่วยแนะนำน้ำหอมกลิ่นต่าง ๆ จนกว่าสาว ๆ นั้นจะพอใจ

  1. VIVA La Juicy
  2. Miss Dior Blooming Bouquet
  3. DIOR J’adore

1.VIVA La Juicy

แค่แพ็คเกจก็บ่งบอกถึงความหรูหราไฮโซเหมาะกับการเป็น น้ำหอมลูกคุณหนู อย่างมากเป็นน้ำหอมที่หอมหวานแนวฟรุ๊ตตี้ ที่สามาถใช้ได้ทุกวันหวานแบบไม่เลี่ยน เป็นกลิ่นหอมหวานแบบสดชื่น เหมาะสำหรับสาว ๆ สายหวานที่ต้องการความเฟรช และ หวานไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งจริง ๆ แล้วแบรนด์นี้ทำน้ำหอมสายหวานออกมามากมายหลายกลิ่น ให้สาว ๆ ได้ลองเลือกใช้กัน แต่ตัวที่เราหยิบยกมานั้นถือว่าเป็นตัวดังที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

2.Miss Dior Blooming Bouquet

น้ำหอมลูกคุณหนู ที่ได้รับความนิยมและฮิตตลอดกาลคือตัวฮิตที่สาว ๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ซึ่งสาว ๆ สายหวานที่เริ่มเข้าสู่วงการน้ำหอมตัวแรกเลยที่แนะนำก็คือตัวนี้เป็นน้ำหอมที่มีราคาสูง แต่ใช้ได้นานมากด้วยความติดทนตลอดทั้งวัน เมื่อเหงื่อออกจะยิ่งทำให้กลิ่นหอมกระจายออกมา ให้หนุ่ม ๆ ที่เข้าใกล้ต้องตกหลุมพรางอย่างแน่นอน

3.DIOR J’adore

แพ็คเกจสวยหรูที่สาว ๆ คงอาจจะคุ้นกันดีด้วยความที่เป็น น้ำหอมลูกคุณหนู ที่มีความเรียบหรูดูแพง สามารถใช้ได้ทุกโอกาส แล้วใช้ดีมาก ๆ ด้วยความที่ติดทนและมีปริมาณที่เยอะพอสมควรจึงทำให้ใช้ได้นานและคุ้มค่าเป็นอย่างมาก จึงไม่แปลกใจเลยที่เหล่าสาว ๆ สวนใหญ่จะเลือกน้ำหอมกลิ่นนี้มาใช้กันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นฮิตติดตลาดติดใจสาว ๆ มาอย่างยาวนานและขึ้นชื่อมาก ๆ ในโลอินเตอร์เน็ต ใครที่พึ่งเข้าวงการน้ำหอมต้องลองหามาใช้กันนะ

สำหรับบทความนี้ก็เป็นการรวมรวบ น้ำหอมลูกคุณหนู ที่ใครๆก็ต่างรีวิวและเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่สาว ๆ ว่าใช้แล้วดี กลิ่นหอมติดทนสามารถใช้ได้กับทุกงาน หรือทุกโอกาสเรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมที่ครองใจสาว ๆ ในยุคสมัยนี้เกือบจะทุกคน ดังนั้นจริง ๆแล้วน้ำหอมถือเป็นปัจจัยหลักที่จะสามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวคุณเองได้ ใครที่อยากเพิ่มเสน่ห์ในตัวเองมากยิ่งขึ้น ลองหันมาลองใช้น้ำหอมกันนะเพื่อความดูดียิ่งกว่าเดิม

#alloveraround #3 อันดับ #น้ำหอมลูกคุณหนู#การเลือกน้ำหอม

ขอบคุณภาพจาก

  • www.google.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit