5 อันดับ เมนูเบเกอรี่ ยอดฮิตถูกปากคนไทย

5 อันดับ เมนูเบเกอรี่ ยอดฮิตถูกปากคนไทย

เมนูเบเกอรี่ คนไทยให้ความสำคัญในเรื่องของอาหารการกินอย่างมาก และยังใจกว้างเปิดรับอาหารต่างชาติมากมาย โดยเฉพาะเบเกอรี่เป็นขนมที่คนไทยนิยม

เรามาดูกันว่า เมนูเบเกอรี่ อะไรบ้างที่คนไทยนั้นนิยมรับประทานสุด ๆ

1.ขนมปัง

ขนมยอดฮิตที่ถูกปากคนไทยมานาน ไม่ว่าจะมองไปทางไหนเราก็เห็นร้านขนมปังอยู่เยอะแยะเต็มไปหมด โดยเฉพาะขนมปังมีใส้ทะลักจะถูกใจคนไทยอย่างมาก สามารถหารับประทานได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นในห้างสรรพสินค้า ร้านเบเกอรี่ ร้านกาแฟ รวมไปถึงตลาดนัดก็มีให้ซื้อรับประทานกัน

2.เค้ก

คนไทยนิยมรับประทานเค้กกันพอสมควร อาทิเค้กส้ม เค้กช็อกโกแลต เค้กครีม ส่วนใหญ่จะนิยมรับประทานเป็นของว่างคู่กับชา กาแฟ เครื่องดื่มต่าง ๆ และที่ฮิตสุด ๆ คือคัพเค้ก และเค้กที่กลับมาฮิตในช่วงนี้จะเป็นเค้กไทยโบราณขิ้นเล็ก รับประทานง่ายขนาดพอดีคำ

3.บราวนี่

ขนมที่ไม่เคยเป็นสองรองใคร เป็นขนมช็อกโกแลตที่คนไทยชอบรับประทานกันมาก และรับประทานกันแบบต่อเนื่องยาวนาน หารับประทานง่ายมากกว่าขนมเบเกอรี่ชนิดอื่น โดยเฉพาะทางออนไลน์นั้น มีจำหน่ายมากมาย มีมากมายหลายแบบให้เลือกทั้งบราวนี่แบบฉ่ำ บราวนี่แบบร่วน บราวนี่แบบเน้นช็อกแลตเข้มข้น เรียกได้ว่าคนไทยชื่นชอบการรับประทานบราวนี่ไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยทีเดียว

4. ครัวซองต์

เป็นขนมปังชนิดหนึ่งที่มีเนื้อแป้งข้างนอกกรอบ เนื้อแป้งข้างในจะนุ่ม มีไส้ต่าง ๆ มากมาย มีกรรมวิธีในการทำค่อนข้างยาก และเป็นขนมชนิดหนึ่งที่หารับประทานไม่ง่ายเลย ทำให้ร้านครัวซองต์แต่ละร้านนั้นมีคิวจองยาวเหยียด เป็นการแสดงให้เห็นว่าคนไทยนั้นเป็นหนึ่งในขนมที่คนไทยคลั่งสุดเลยก็ว่าได้

5. โดนัท

ขนมสุดเลิฟสุดโปรดของใครหลาย ๆ คน เป็นขนมที่อยู่คู่คนไทยมานาน มีขายอยู่ทั่วทุกที่ในประเทศไทย มีต้นกำเนิดมาจากประเทศตะวันตกแต่คนไทยนั้นชอบรับประทานขั้นสุด เรียกได้ว่าเป็นขนมที่หนึ่งในดวงใจเลยก็ว่าได้

#alloveraround #5 อันดับ #เมนูเบเกอรี่ #เบเกอรี่ยอดฮิต

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit