ย้อนรอยหนังไทย ที่ดูเมื่อไหร่ก็ต้องรู้สึกสนุกเมื่อนั้น !

ย้อนรอยหนังไทย 3 อันดับ ที่ดูเมื่อไหร่ก็ต้องทำให้รู้สึกสนุกขึ้นมาเมื่อนั้น !

ย้อนรอยหนังไทย ในช่วงนี้หลายๆคนอาจจะอยู่บ้านกันมากขึ้น และก็คงเป็นเรื่องยาก ถ้าจะต้องไปดูกันในโรงหนัง เพราะใครๆก็รู้กันดีว่าสถานการณ์นี้อันตรายสุดๆ! และแทบไม่มีอะไรให้เราดูแบบใหม่ๆเลย

ย้อนรอยหนังไทยไทย ที่กลับไปดูเมื่อไหร่ก็ยังสนุก ! ซึ่งจะมีเรื่องอะไรกันบ้างไปดูกันได้เลย

ย้อนรอยหนังไทย 3 อันดับ หนังไทยยอดฮิต มาดูกันว่ามีเรื่องอะไรกันบ้าง

1 แฟนฉัน

กลับไปเมื่อหลายๆปีก่อน ภาพยนตร์เรื่องแฟนฉันเป็นภาพยนตร์ที่โด่งดังมาก นำแสดงโดยโฟกัส และแน็ก ชาลี หรือว่าน้อยหน่า และเจี๊ยบนั่นเอง เป็นเรื่องราวความรักและมิตรภาพของเด็กๆ เป็นเรื่องราวของเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ต้องแยกจากกันเพราะต้องย้ายบ้าน เป็นเรื่องราวมิตรภาพและความผิดพลาดในวัยเด็กอีกด้วย สะท้อนความเป็นจริงในชีวิต ของวัยเด็กได้ทันที ซึ่งจะทำให้เราได้เข้าใจเลยว่า ในตอนที่เราเป็นเด็ก ใครๆก็ต้องการเพื่อนและการยอมรับทั้งนั้น จนทำให้บางครั้ง เราอาจจะเผลอหรือทำอะไรผิดพลาดไปได้ หรือแม้แต่เรื่องราวความรักแบบมิตรภาพ ที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีก็ตาม มิตรภาพและความทรงจำเหล่านั้นก็ยังคงอยู่

2 พี่มากพระโขนง

จากเรื่องราวความเชื่อเรื่องแม่นาค พระโขนง จนทำให้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์ ในภาพยนตร์เรื่องพี่มากพระโขนง เป็นหนังผีที่สนุกและทั้งซึ้ง นำแสดงโดยมาริโอ้ และใหม่ ดาวิกา ซึ่งในเรื่องนี้คนที่เป็นผีแม่นาคก็คือ ใหม่ ดาวิกานั่นเอง ส่วนมาริโอ้ รับบทเป็นทหารที่ต้องพลัดพรากห่างจากเมีย และไม่รู้ว่าเมียตัวเองนัันตายไปแล้ว เมื่อกลับมาบ้านจึงใช้ชีวิตตามปกติ และก็เกิดเป็นเรื่องราวซึ้งๆตามมามากมาย ที่แม้แต่ความตาย ก็ไม่สามารถพรากความรักได้

3 ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้

ภาพยนตร์เรื่อง ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้ นำแสดงโดยไอซ์ ปรีชญา และ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เป็นเรื่องราวของติวเตอร์สาวคนหนึ่ง ที่ต้องมาสอนภาษาอังกฤษให้ผู้ชายที่รักแฟนมากๆ นั่นก็คือซันนี่นั่นเอง เป็นภาพยนตร์ที่สุดฮาขำได้ทั้งเรื่อง กำกับภาพยนตร์โดย เมษ ธราธร  ผู้กำกับเดียวกันกับเรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ บอกเลยใครที่ได้ดูเรื่องนี้ มีต่อรอบที่ 2 แน่นอน! โดยเฉพาะตอนท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ยังเป็นตอนที่แฝงด้วยความซึ้งมากมาย ซึ่งความพิเศษของเรื่องนี้อีกอย่างหนึ่งก็คือ การได้นักแสดงญี่ปุ่นอย่าง โซระ อาโออิ มาร่วมสร้างสีสันในเรื่องนี้อีกด้วย ต้องบอกว่าเป็นภาพยนตร์ที่ฮามากๆ จนกวาดรายได้ไปทั้งหมดมากถึง 330.01 ล้านบาท!

#alloveraround #5 อันดับ #หนังไทย #หนังเก่าไทย

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit