5 อันดับ ยูทูปเบอร์ ที่มีคนติดตามมากที่สุด ในปี 2021

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ที่อร่อยได้ง่าย ๆ ได้ทุกเวลา เป็นที่นิยมกันอย่างมาก

ยูทูปเบอร์ คุณเคยรู้หรือไม่ว่า YouTube ที่คนกำลังดูอยู่ในแต่ละช่องนั้น ช่องไหนมีผู้ติดตามเท่าไหร่และมียอดการชมเท่าไหร่รวมทั้งหมดทุกคลิป

ยูทูปเบอร์ ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกถึง 5 อันดับผู้ติดตามใน YouTube มีคนติดตามมากที่สุดว่าจะมีใครบ้าง ช่องไหนยังไงบ้าง มาดูกัน

อันดับที่ 5 ช่องครูนกเล็ก

อันดับที่ 5  ได้แก่ ช่องครูนกเล็ก สำหรับช่องของครูนกเล็กนั้นมีผู้ติดตามถึง 8.98 ล้านคน 99 ล้าน subscribe ช่องนี้จะเป็นเกี่ยกับไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน และการสอนที่มีจุดดึงดูดให้เด็ก ๆ ได้ดู แต่ไม่ใช่แค่เด็กเท่านั้นที่ตามดูยังมีผู้ใหญ่อีกด้วย เนื้อหาและมีสาระที่ดีไม่เดือดร้อนใครไม่ทำ content ที่กอปคนอื่น เป็น content ที่มีคุณภาพ มียอดการดูสะสมทั้งหมด 7,151,615,594 วิว สำหรับ YouTube ช่องนี้ ส่วนคลิปวีดีโอที่มี ยอดวิวสูงสุดชื่อ ว่าเติมริมฝีปากให้หนาใหญ่มียอดการดูถึง 472 ล้านวิวเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 มายเมทเนท

ช่องนี้เป็นช่องที่สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างดีงามได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด ผู้ติดตามสูงถึง 10.3 ล้านคน เจ้าของช่องไม่ใช่คนไทยแท้ แต่เป็นชาวต่างประเทศที่สามารถพูดภาษาไทยได้ ถือว่าเก่งมากๆเลยทีเดียว แต่ละคลิปนั้นจะเป็นการทำคลิปในรูปแบบ content สนุกสนานกับทีมงานของเขา

อันดับที่ 3 บี้เดอะสกา

อันดับที่ 3 จะเป็นใครไม่ได้เลยนอกจากบี้เดอะสกา ยูทูปเบอร์ สายฮา สาย 5 ที่มีผู้คนชื่นชอบมากมาย มีผู้คนติดตามมากกว่า 12.7 ล้านคน และยอดดูรวมทั้งหมด 3,946,934,563 วิว

อันดับที่ 2 z bing z

ช่องนักแคสเกมสาวสุดสวย มีชื่อว่าพี่แป้ง ที่หลายคนรู้จักกันนั่นเอง โดยแต่ละ content ของซีบริงค์ ไปในรูปแบบของการแคสเกมที่สนุกสนานเฮฮาปาร์ตี้ มียอดผู้ติดตามสูงถึง 13.7 ล้านวิว มียอดวิวรวมสะสมทั้งหมด 6,569,430,791 วิว

อันดับที่ 1 เก๋ไก๋สไลเดอร์

ที่หนึ่งของเราจะเป็นใครไปไม่ได้เลยเนื่องจากเก๋ไก๋สไลเดอร์คนนี้ ยูทูปเบอร์สาวสวยสุดฮา มียอดการติดตามสูงถึง 15.1 ล้านคน วีดีโอรวมทั้งหมด 374 รายการ มียอดการดูสะสมอยู่ที่ 3,730,725,529 วิว

และนี่คือ 5 อันดับยูทูปเบอร์ที่มีคนติดตามมากที่สุด ในปี 2021ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาสำหรับใครที่สนใจว่าแต่ละช่องที่ยกมาเล่าสู่กันฟังในวันนี้ น่าสนใจอย่างไรก็สามารถเข้าไปดูเข้าไปติดตามได้นะ แต่ทั้งหมดนี้อาจมีที่ตรงใจและไม่ตรงใจในหลายคน ซึ่งคงต้องบอกว่าอาจต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย โอกาสหน้าจะนำเรื่องอะไรมาเล่าสู่กันฟังอย่าลืมติดตาม

BY…BIGBOOM

#alloveraround #5 อันดับ #ยูทูปเบอร์ #ยูทูปเบอร์ที่มีคนติดตามมากที่สุด

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit