5 บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ที่อร่อยได้ง่าย ๆ ได้ทุกเวลา

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ที่อร่อยได้ง่าย ๆ ได้ทุกเวลา เป็นที่นิยมกันอย่างมาก

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นั้นเป็นอาหารที่หลายบ้านมีติดไว้เพื่อไว้ทานยามหิว และเมื่อหิวก็แค่เติมน้ำร้อนประมาณ 3-5 นาที ในปัจจุบันได้มีมากมายหลายยี่ห้อ มีทั้งชนิดซองและถ้วย มีรสชาติต่าง ๆ มากมาย ในปัจจุบันมีการผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นที่นิยมกันมาขึ้น  เพราะมีรสชาติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รสต้มยำกุ้ง , รสหมูสับ อย่างที่เราคุ้นเคย และยังมี รสต้มยำหมูสับ รสแกงเขียวหวาน รสหอยลายผัดฉ่า รสต้มโคล้ง รสโตะโปกกี้ รสจาจังเมียน และอื่นๆ อีกมากมาย ให้เราได้เลือกหามารับประทานตามความอยากแต่ละช่วงอารมณ์กันเลยทีเดียว

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยี่ห้อไหนบ้างที่ได้รับความนิยม

1.มาม่า บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รสต้มยำกุ้ง

อิ่มอร่อยได้อย่างจุใจในชามเดียว พร้อมรสชาติต้มยำกุ้งแบบไทยๆ เข้าถึงเครื่องเทศสมุนไพรไทยอย่างถึงใจ ใครได้ทานก็อร่อยจนไม่อยากหยุด สัมผัสความอร่อยง่ายๆ ในเวลาเพียงไม่กี่นาที จะต้มแล้วซดน้ำกลิ่นต้มยำ หรือว่าจะนำมาผัดเพิ่มสีสันการรับประทาน ก็หอมอบอวลแน่นอน

2. หนึ่งยี่ห้อที่อยู่คู่คนไทยมาช้านานกับไวไว

โดยเฉพาะสูตรปรุงสำเร็จรสดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งมีเสน่ห์อยู่ที่ความเหนียวนุ่มของเส้น ให้สัมผัสเวลาเคี้ยวแบบหนุบ ๆ พร้อมด้วยน้ำซุปที่มีความเผ็ดนิดหอมหน่อยจากพริกไทยเเละผงพริกป่นที่ผสมเข้าด้วยกัน ได้รสชาติแบบกลางๆ ถูกใจใครหลาย ๆ คน นอกจากนี้ ยังมีปริมาณโซเดียมที่ ช่วยให้คุณทานได้อย่างอร่อยและลดความกังวลเรื่องสุขภาพอีกด้วย

3. ยำยำ จัมโบ้ รสหมูสับ

ยำยำรสหมูสับซองนี้ เรียกได้ว่าเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ด้วยรสชาติที่ทำออกมาให้ทานง่าย ไม่เผ็ด น้ำซุปเข้มข้นอร่อยกลมกล่อมจากรสหมูสับแท้ ๆ พร้อมให้กลิ่นหอมของเครื่องเทศอย่างกระเทียมและรากผักชีแบบอ่อน ๆ จึงเป็นที่ติดอกติดใจของคุณหนู ๆ และคนที่ไม่ทานเผ็ดเป็นอย่างยิ่ง

4.ยำยำ รสสุกี้

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเส้นแบน ผลิตอย่างพิถีพิถันจากส่วนผสมจริง ซุปสุกี้รสเด็ด เข้มข้นถึงรสชาติ เส้นแบนเหนียวนุ่ม ปริมาณอิ่มแบบพอดี อร่อยเข้มข้นด้วยรสชาติที่คนไทยนิยม ลิ้มรสกลมกล่อมของน้ำจิ้มสุกี้รสชาติหวานนิด เปรี้ยวหน่อย ลงตัว ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับรสชาติสุกี้กับบะหมี่เส้นแบนที่เข้ากัน     

5.Samyang Buldak Hot Chicken Stew Ramen

ซัมยัง บูลดัก ฮอต ชิคเก้น สตูว์ ราเมง 145 กรัม เป็นบะหมี่กึ่งสําเร็จรูปจากเกาหลีที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในไทย เส้นราเมงเหนียวนุ่ม รสสตูร์ สูตรไก่เผ็ดสไตล์เกาหลี รสชาติละมุน กลมกล่อม นอกจากรสนี้จะเป็นรสที่คนนิยมกินแล้ว รสอื่นของแบรนด์นี้ก็ทำออกมาได้น่าทานสุด ๆ เช่นกัน ใครชอบความเผ็ดร้อนแบบมีสีสัน ลองหาซื้อมาทานกันได้เลย

และนี่ก็คือ 5 อันดับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่คนนิยมทาน และหาซื้อๆไว้ติดบ้าน ช่วงที่ต้องอยู่บ้านแทบทุกวันแบบนี้อย่าลืมหามาติดบ้านไว้

#alloveraround #5 อันดับ #บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป #มาม่า

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit