5 อันดับ หน้ากากอนามัยเด็ก น่าใช้ปี 2021

หน้ากากอนามัย น่าใช้ปี 2021 สิ่งที่ช่วยป้องกันเบื้องต้นให้เด็กได้อย่างดี

หน้ากากอนามัย ในสถานการณ์ปัจจุบันที่เราต้องเผชิญกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ในประเทศไทย ทำให้ทุกคนต้องป้องกันตัวเองกันมากขึ้น ทั้งพกเจลแอลกอฮอล์ไว้ใช้ติดตัว สวมหน้ากากเฟซชิลด์ หรือสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน หากคุณดูแลตัวเองพร้อมแล้ว อย่าลืมหันมาใส่ใจลูกน้อยของคุณด้วย ซึ่งสิ่งที่ช่วยป้องกันเบื้องต้นให้เด็กได้อย่างดีก็คือ หน้ากากอนามัยสำหรับเด็ก

หน้ากากอนามัย ที่คัดสรรมาให้คุณได้พิจารณาไว้เป็นตัวเลือก จะมียี่ห้อไหนที่น่าสนใจและได้รับความนิยมบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย

1. หน้ากากอนามัยเด็ก 3M Nexcare Kids Mask.

 หน้ากากอนามัยเด็กของ Nexcare เป็นแบรนด์ที่หาซื้อได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นในร้านขายยาทั่วไป เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3-9 ปี สวมใส่ง่าย เนื้อผ้าเบาสบาย ไม่ระคายเคืองหน้า และระบายอากาศได้ดีทีเดียว มาพร้อมสายคล้องหูนุ่ม ๆ แถมลวดลายบนหน้ากากอนามัยยังน่ารัก คุณพ่อคุณแม่หลอกล่อให้เจ้าตัวเล็กสวมใส่ได้ไม่ยากเลย ซองละ 2 ชิ้น ราคา 25 บาท

2. หน้ากากอนามัยเด็ก Unicharm 3D Mask

    หน้ากากอนามัยไซซ์เล็กที่ออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ป้องกันฝุ่นละออง และมีฟิลเตอร์แบบระบายอากาศ ทำให้สามารถหายใจสะดวก สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด ขอบนุ่มไม่บาดหน้าและไม่เจ็บหูอย่างที่เคย มีลวดลายและสีสันให้เลือก โดยของเด็กผู้หญิงมาในโทนสีชมพูลายหัวใจหวาน ๆ ส่วนของเด็กผู้ชายเป็นหน้ากากสีขาว พร้อมลายจรวดน่ารัก ๆ เหมาะกับเด็กอายุ 5-9 ปี ห่อละ 5 ชิ้น ราคา 89 บาท

3. หน้ากากอนามัยเด็ก GQWhite Kids Mask

สำหรับ GQWhite Mask ซึ่งความพิเศษของเขาก็คือเป็นหน้ากากผ้ากันน้ำสำหรับเด็ก สามารถซักได้มากกว่า 30 ครั้งเลย นอกจากนั้นยังใช้เทคโนโลยี Nano Zinc Oxide ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย วางใจได้ว่าปลอดภัย สำหรับรุ่นยอดฮิตต้องนี่เลย หน้ากากผ้าลาย Baby Shark มีสายรัดปรับได้เพื่อให้กระชับใบหน้า ซองละ 5 ชิ้น ราคา 850 บาท

4. หน้ากากอนามัยเด็ก Sabina 3D Kids Mask

 ไม่ได้มีแต่ชุดชั้นในเท่านั้น แต่แบรนด์ Sabina ยังทำหน้ากากผ้าออกมาได้น่ารักมาก ๆ สำหรับน้อง ๆ วัย 6-12 ปีนี้ก็มีให้เลือกหลายแบบ สีละมุน ๆ รูปทรงกระชับกับใบหน้า พร้อมตัวปรับสายซิลิโคนแบบนิ่ม เนื้อผ้าถือว่านุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่อึดอัด ปลอดภัยจากสารตกค้างและสารเคมีจากการย้อมสี ช่วยป้องกันลูกน้อยจากฝุ่นแบบละเอียดและลดการติดต่อของแบคทีเรีย สามารถซักทำความสะอาดได้ ราคาชิ้นละ 75 บาท

5. หน้ากากอนามัยเด็ก Zion Kids Disposible Mask

   สำหรับยี่ห้อนี้เป็นแมสก์แบบ 3 ชั้น ได้มาตรฐาน SGS มีฟองน้ำทั้ง 2 ข้าง และคลิปหนีบจมูกพลาสติกอ่อน สามารถปรับเข้าตามรูปทรงจมูก น้ำหนักเบา หายใจได้สะดวก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง มีสายคล้องหูค่อนข้างแข็งแรงยืดหยุ่นดี ใช้งานระยะยาวได้สบาย แล้วลวดลายยังน่ารักไปอีก ราคาประมาณ 240 บาท กล่องละ 50 ชิ้น

และนี่ก็คือหน้ากากอนามัยสำหรับเด็กที่อยากนำมาแนะนำในวันนี้ที่ทั้งน่ารัก ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ที่สำคัญราคาสมเหตุสมผล สามารถหาซื้อไว้ให้เจ้าตัวเล็กสวมใส่เพื่อความปลอดภัยกันได้เลย

#alloveraround #5 อันดับ #หน้ากากอนามัย #หน้ากากอนามัยเด็ก

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit