3 อันดับ เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ น่าใช้ปี 2021

เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ 3 อันดับ ที่น่าใช้ปี 2021

เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ ด้วยสถานการณ์ของการระบาดของเชื้อโรค โควิด ทำให้หลายคนหันมาสนใจเรื่องความสะอาดมากขึ้น ซึ่งสามารถเกาะติดบนใบหน้า และมือได้อย่างง่ายดายในชีวิตประจำวัน โดยที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าของยุคสมัย จึงได้มีการคิดค้นอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยให้คุณปลอดภัยจากเชื้อโรค และแบคทีเรียได้นั่นก็คือเครื่องพ่นแอลกอฮอล์ ซึ่งมีหลายรูปแบบทั้งแบบอัตโนมัติ และแบบแมนวลวางจำหน่ายหลากหลายยี่ห้อ ซึ่งในแต่ละแบบก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป เพื่อให้คุณได้เปรียบเทียบ และตัดสินได้ง่ายยิ่งขึ้น

เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ 3 อันดับ ที่นำมาให้ได้ดูกัน เรามาเริ่มกันเลยค่ะ

อันดับที่  1  ปืนฉีดแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติ จากแบรนด์ ECOTOPIA

เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ที่ทำจากพลาสติก ABS สีดำ และมีน้ำหนักประมาณ 400 กรัม โดยสามารถพกพาไปฉีดตามจุดต่าง ๆ เช่น ภายในรถยนต์ ภายในสำนักงาน เป็นต้น หลักการทำงาน ของเครื่องจะใช้ปุ่มเปิด-ปิดในการควบคุมการทำงาน  สามารถบรรจุแอลกอฮอล์ได้ถึง 250 มิลลิลิตร ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง 2 – 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จแบตเตอรี่ 1 รอบ

อันดับที่ 2 เครื่องพ่นยาแอลกอฮอล์แบบชาร์จแบต จากแบรนด์  TODEX

ปืนฉีดละอองไอน้ำขนาดพกพาได้ ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง 3 ชั่วโมง บรรจุแอลกอฮอล์ได้ถึง 800 มิลลิลิตร ไฟสีฟ้าทั้งหมด 8 ดวงที่ช่วยยับยั้งเชื้อโรคได้ดียิ่งขึ้น เหมาะสำหรับนำไปฉีดพ่นบริเวณกว้าง ทั้งในบ้านหรือในรถ นอกจากนี้ ยังมีหลักการทำงาน ที่ไม่ซับซ้อนและสามารถเติมแอลกอฮอล์ โดยการถอดกระบอก ออกมาเติมตามปริมาณที่ต้องการได้อีกด้วย

อันดับที่ 3  เครื่องพ่นแอลกอฮอล์จากแบรนด์  TIXX

เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ที่มาในรูปแบบปืน ที่มีแขนจับ และสามารถตั้งบนพื้นผิวได้ มาพร้อมแผงควบคุมระบบสัมผัสด้านบนเครื่อง สามารถพกพาไปใช้ฆ่าเชื้อโรคบนสิ่งของ หรือวัตถุตามสถานที่ต่าง ๆ บรรจุแอลกอฮอล์ได้มากถึง 800 มิลลิลิตร และยังสามารถหมุนปรับระดับปริมาณหมอกในการพ่นแอลกอฮอล์ได้ เพียงสัมผัสที่ปุ่มที่ด้านบนของเครื่อง

ทั้งหมดนี้เป็นเครื่องพ่นแอลกอฮอล์ ที่น่าสนใจ และอยากแนะนำให้กับคนที่กำลังตามหา เครื่องแอลกอฮอล์น่าจะเป็นแนวทาง ในการเลือกซื้อได้นะคะ

#alloveraround #3 อันดับ #เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ #เครื่องพ่นแอลกอฮอล์น่าใช้

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit