5 อันดับ น้ำยาล้างขวดนม ที่แม่ต้องรู้จัก

น้ำยาล้างขวดนม ที่ได้รับความนิยม 5 อันดับ

น้ำยาล้างขวดนม การทำความสะอาดขวดนม จุกนม จำเป็นต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ ต้องไม่ทิ้งคราบนมหรือกลิ่นเหม็นหืนไว้ภายในขวด แค่การล้างด้วยน้ำสะอาดหรือน้ำอุ่นอาจไม่เพียงพอ แต่จะให้ใช้น้ำยาล้างเหมือนจานชามทั่วไปคงจะไม่ไหว เพราะจะมีสารตกค้างที่เป็นอันตรายกับลูก  การทำความสะอาดน้ำยาล้างขวดนมจึงจำเป็นต้องใช้น้ำยาล้างขวดนมสำหรับเด็กเท่านั้น   จึงต้องปราศจากสารเคมีอันตราย  และมีความปลอดภัยมากกว่าน้ำยาทำความสะอาดประเภทอื่น ๆ

น้ำยาล้างขวดนม ที่ได้รับความนิยม 5 อันดับมาฝากกัน

  • อันดับที่ 1 น้ำยาล้างขวดนมD-nee

น้ำยาล้างขวดนมD-nee สูตรออร์แกนิค โดดเด่นด้วยส่วนผสมของอโลเวร่า และสารธรรมชาติ 100 % ปราศจากสารเคมีอันตราย จึงหมดกังวลเรื่องสารตกค้าง สามารถขจัดคราบมันของโปรตีน และ ไขมันจากน้ำนมที่เกาะติดในขวดหรือจุกนม ได้ดี  จึงหมดห่วงเรื่องกลิ่นหืนและคราบนมติดขวด ยี่ห้อนี้ยังเป็นสูตรไฮโป – อัลเลอร์เจอนิก ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ มั่นใจได้ว่า ใช้แล้วปลอดภัยกับลูกน้อยแน่นอน

  • อันดับที่ 2 น้ำยาล้างขวดนมBabi mild

ผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยนที่นิยมใช้กันในโรงพยาบาล มีคุณสมบัติขจัดคราบไขมันจากน้ำนมและล้างสิ่งสกปรกอย่างดีเยี่ยม ไม่มีส่วนผสมของสาร SLS สารฟอร์มัลดีไฮด์ และสารพาราเบน จึงปลอดภัยเรื่องการตกค้างของสารเคมี ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพิ่มความพิเศษด้วยกลิ่นหอมของส้ม จึงช่วยลดกลิ่นตกค้างของนมในขวดและจุกนม

  • อันดับที่ 3 น้ำยาล้างขวดนมKodomo

ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมสูตรอ่อนโยนพิเศษสำหรับเด็กทารก  มีส่วนผสมของสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ  ช่วยสลายคราบนมที่เหลือติดขวดและคราบสิ่งสกปรก ซึ่งอาจก่อให้เกิดเชื้อแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย นอกจากใช้ล้างขวดนมแล้วยังใช้ทำความสะอาดของเล่นและของใช้สำหรับลูกได้อีกด้วย

  • อันดับที่ 4 น้ำยาล้างขวดนมPigeon

น้ำยาล้างขวดนมที่ผลิตจากธรรมชาติ 100 % ช่วยยับยั้งและป้องกันการเกิดเชื้อแบคทีเรียได้อย่างมีคุณภาพ อ่อนโยนต่อผิวสัมผัส ไม่ทำให้ระคายเคือง หมดความกังวลเรื่องสารตกค้างเพราะสามารถล้างทำความสะอาดเล่นเด็ก รวมไปถึงผักและผลไม้ จึงสามารถหายห่วงเรื่องสารเคมีที่อาจตกค้างจากการล้างขวดนม  

  • อันดับที่ 5 น้ำยาล้างขวดนมEnfant

ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมสกัดจากธรรมชาติ จากมันฝรั่ง ข้าวโพด เมล็ดปาล์ม และมะพร้าว สามารถขจัดคราบโปรตีน และ ไขมันจากนมได้อย่างสะอาดหมดจด ปราศจากสารเคมี สำหรับลดแรงตึงผิว ได้รับการทดสอบ จากสถาบันผิวหนังว่า ไม่ทำให้แพ้ระคายเคือง มีกลิ่นหอมของส้มอ่อนๆแบบเดียวกับที่ใส่ในอาการ คุณแม่จึงมั่นใจได้ว่าใช้แล้วจะ ขวดนมจะปลอดภัยมากพอสำหรับลูกน้อย

#alloveraround #5 อันดับ #น้ำยาล้างขวดนม #น้ำยาทำความสะอาดขวดนม

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit